Hà Giang

Tìm đơn vị uy tín chuyên gửi hàng đi các nước Châu Âu

18:24, 31/03/2022

Bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên gửi hàng đi Châu Âu uy tín, giá rẻ, với thủ tục đơn giản nhanh chóng, dễ dàng. Hãy tham khảo những yếu tố sau giúp bạn quyết định và lựa chọn đơn vị gửi hàng chuyên nghiệp nhất.

Những yếu tố quyết định đơn vị gửi hàng đi Châu Âu uy tín

Tìm kiếm trên các tỉnh thành của Việt Nam, bạn sẽ thấy có rất nhiều đơn vị chuyên gửi hàng từ Việt Nam đi nước ngoài, cụ thể là các quốc gia tại khu vực Châu Âu. Bạn có thể gửi tại bưu điện, gửi tại các chi nhánh, hoặc đơn vị vận chuyển công ty riêng lẻ. 

Dù lựa chọn dịch vụ, hay đơn vị nào, bạn cũng cần nắm rõ những yếu tố sau để tìm ra đơn vị gửi hàng đi Pháp hay các quốc gia Châu Âu uy tín, chất lượng nhất.

+ Thủ tục gửi hàng đơn giản

Hiện nay vẫn còn có một số đơn vị vận chuyển, gửi hàng quốc tế không linh hoạt về thời gian hay vẫn còn yêu cầu khắt khe về thủ tục gửi hàng, giấy tờ. Song bên cạnh đó, vẫn có những đơn vị hiện đại hơn, linh hoạt hơn, tối giản hóa thủ tục và giấy tờ vận chuyển gửi hàng đi các nước. Hãy lựa chọn những đơn vị linh hoạt hơn trong thủ tục, giúp bạn tiết kiệm thời gian để hàng gửi đi nhanh.

 

Gửi hàng đi nước ngoài tại Quý Nam thủ tục vô cùng đơn giản

Khi bạn lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi các nước thông qua công ty Quý Nam, hình thức gửi hàng có thể được thực hiện qua online rất đơn giản, nhanh chóng. Thủ tục giấy tờ đều được hỗ trợ, và đặc biệt khách sẽ được hỗ trợ đến tận nhà lấy hàng, đó là những ưu điểm em của công ty Quý Nam.

+ Cho phép gửi hàng đa dạng, đến nhiều quốc gia

Một công ty gửi hàng đi nước ngoài lớn và uy tín, chắc chắn sẽ cho phép khách hàng gửi được nhiều mặt hàng khác nhau. Hoặc gửi một mặt hàng cho nhiều quốc gia khác nhau. Điều này sẽ giúp người gửi hàng linh hoạt và dễ dàng trong quá trình gửi hàng. 

Những mặt hàng bạn có thể gửi đi thông qua công ty Quý Nam như: quần áo, túi xách, giày dép hàng thường, hàng khô, hàng gọn nhẹ, hàng cồng kềnh, hàng đặc biệt, hàng dễ vỡ, và rất nhiều mặt hàng khác. Trong quá trình tư vấn, chúng tôi sẽ nêu rõ và cung cấp nhiều thông tin, giúp cho bạn có sự chuẩn bị tốt nhất về đơn hàng của mình.

+ Thời gian nhận hàng nhanh

Một đơn vị uy tín và làm việc theo lợi ích của khách hàng, chắc chắn đơn vị đó sẽ giao hàng đúng với thời gian giao hàng nhanh. Trong một số trường hợp, có thể hàng sẽ không được giao đúng với dự kiến. Nhưng nếu lý do mà công ty đưa ra phù hợp với những yếu tố khách quan, thì có thể sẽ dễ chấp nhận. 

 

Chuyển phát nhanh nên thời gian nhận hàng nhanh

Nhưng điều quan trọng nhất đối với một công ty gửi hàng đi Châu Âu uy tín, đó chính là cần phải nói rõ ngay từ đầu về thời gian nhận hàng cho người gửi, để họ nắm rõ thông tin và quyết định lựa chọn đơn vị gửi hàng.

+ Cước phí vận chuyển công khai

Tất cả những chi phí khi gửi hàng đi Pháp hay bất kể quốc gia nào cũng cần được công khai, minh bạch và rõ ràng. Thậm chí cách để tính ra con số cũng cần được thông báo với người gửi hàng, điều này tạo nên sự minh bạch, sự rõ ràng và sự thấu hiểu lẫn nhau. Tránh trường hợp gây hiểu nhầm và sai sót trong quá trình thực hiện phép tính. 

Không hẳn một đơn vị uy tín sẽ có cước phí vận chuyển rẻ nhưng cần mang tính hợp lý. Nghĩa là hợp lý so với đơn hàng đó, với quốc gia đó, và với hình thức vận chuyển như vậy. Điều này sẽ dễ dàng thuyết phục người gửi hàng và giúp cho việc gửi hàng đi thuận lợi hơn.

+ Chính sách quyền lợi rõ ràng

Chính sách và quyền lợi khi khách gửi hàng đi nước ngoài thông qua một đơn vị nào đó, cần được rõ ràng ngay từ đầu và cần được bảo vệ. Chính sách được bảo vệ, quyền lợi được bảo vệ, nghĩa là trong trường hợp có sự cố sai sót nào xảy ra, người gửi hàng sẽ được bảo vệ giá trị của đơn hàng. 

Ví dụ khi khách gửi hàng đi Châu Âu thông qua công ty Quý Nam, nếu khách hàng tham gia bảo hiểm, trường hợp xảy ra sai sót sẽ được bồi thường 100% giá trị của hàng hóa. Còn đối với những khách hàng không tham gia gói bảo hiểm, phí bồi thường chỉ dao động từ 50%, nhưng ít nhất vẫn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Và tất nhiên, trường hợp sự cố xảy ra thì người đứng ra để giải quyết vấn đề cho khách hàng phải là công ty vận chuyển.

Quý Nam – dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài uy tín, chuyên nghiệp

Quý Nam được đánh giá là một trong những công ty chuyên gửi hàng đi nước ngoài, đặc biệt là các nước Châu Âu, Châu Mỹ. Chúng tôi miễn phí dịch vụ, đóng gói miễn phí, tư vấn miễn phí, hút chân không và miễn phí hoàn tất các thủ tục giấy tờ cho khách hàng.

 

Quý Nam miễn phí hút chân không cho đơn hàng của khách

Bên cạnh đó, chi phí gửi hàng rất rõ ràng và hợp lý trên từng đơn hàng của khách. Nếu bạn có nhu cầu gửi hàng đi nước ngoài, bất kể là quốc gia nào, vui lòng liên hệ với nhân viên công ty để được tư vấn và báo giá.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty Quý NamWebsite: https://quynam.com.vn/
  • Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Số điện thoại:  0909 18 15 45
  • Email: 101@quynam.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tiềm năng sinh lời cao của The Santo Port Hòn Thơm
The Santo Port là phân khu đầu tiên được mở bán tại dự án Hòn Thơm Paradise Island. Với 235 căn shophouse được thiết kế theo phong cách Santorini và có view trực diện ra biển và bến du thuyền 6 sao.
29/03/2022
Top 5 sản phẩm gốm sứ không thể thiếu trong nhà hàng
Các sản phẩm gốm sứ luôn được các thực khách yêu thích hàng đầu bởi những ưu điểm vượt trội mà không chất liệu nào có được. Bài viết sau là top 5 sản phẩm gốm sứ Bát Tràng không thể thiếu trong nhà hàng, giúp tăng tính thẩm mỹ, tăng hương vị món ăn để thu hút nhiều thực khách hơn.
29/03/2022
Giá bán và tiến độ dự án Phúc An Asuka mới nhất năm 2022
Được xây dựng trên khu đất có diện tích 53,5ha, sau khi được xét duyệt triển khai, dự án Phúc An Asuka đã nhanh chóng trở nên thu hút và kỳ vọng sẽ là tâm điểm cho bước đầu phục hồi của thị trường bất động sản An Giang. Thông tin “Giá bán và Tiến độ dự án Phúc An Asuka mới nhất năm 2022” được quan tâm nhiều nhất lúc này.
29/03/2022
Giới thiệu công ty vệ sinh bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp tại Bình Dương 
Công ty điện lạnh An Phát chúng tôi chuyên nhận vệ sinh bảo dưỡng điều hòa tại Bình Dương với quy trình vệ sinh bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp, chất lượng, đội ngũ thợ kỹ thuật tận tâm tỉ mỉ làm việc với năng lực chuyên môn cao nhất. Nhận vệ sinh bảo dưỡng các loại máy lạnh treo tường, máy lạnh âm tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh công nghiệp và hệ thống máy lạnh trung tâm. Hiện nay công ty điện lạnh An Phát đã có các hệ thống chi nhánh tại Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh trong ngày chỉ sau 15 phút liên hệ. 
27/03/2022