4 lý do bạn nên dùng dịch vụ order hộ hàng Taobao

16:43, 02/03/2022

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dịch vụ mua hộ hàng Taobao hỗ trợ người mua hàng tại Việt Nam, có thể giao dịch thành công và thuận lợi khi mua hàng.

Dịch vụ mua hộ hàng Taobao là gì?

Bạn có thể hiểu dịch vụ mua hộ nghĩa là đơn vị trung gian, chuyên hỗ trợ khách hàng là người mua tại Việt Nam có thể mua được hàng hóa trên website Taobao.com tại Trung Quốc. Vì là đơn vị trung gian nên họ sẽ tính phí dịch vụ dao động từ 3 đến 5% trên tổng đơn hàng. Đổi lại, dịch vụ sẽ hỗ trợ khách hàng từ A đến Z, đảm bảo đơn hàng được về nước an toàn, nhanh chóng và thuận lợi nhất.

 

Dịch vụ mua hộ nghĩa là đơn vị trung gian hỗ trợ khách mua hàng an toàn

4 lợi ích lớn khi order hàng Taobao thông qua dịch vụ mua hộ

Lý do mà nhiều người sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Taobao là bởi vì: nhờ có dịch vụ này người mua sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí, đảm bảo hàng hóa về nhanh. Và hơn thế nữa còn được bảo vệ quyền lợi trong trường hợp hàng hóa xảy ra sai sót. Cụ thể như sau:

1. Tiết kiệm thời gian

Nếu tự mình mua hàng, có thể bạn sẽ mất 1 ngày 2 ngày, thậm chí là một tuần mới chốt được đơn hàng. Trong khi đó, sử dụng dịch vụ mua hộ bạn sẽ chỉ cần tốn một chút thời gian, ủy thác đơn hàng cho dịch vụ mua hộ, họ sẽ hỗ trợ bạn mua hàng từ khâu chia sẻ nguồn, thương lượng giá, thanh toán hộ Taobao cho tới khâu ship hàng từ Taobao về Việt Nam.

Đặc biệt, đối với những ai bận rộn, hay những người mới chưa có kinh nghiệm để mua hàng Taobao, thì sử dụng dịch vụ mua hộ là một trong những giải pháp tối ưu, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian.

2. Tiết kiệm chi phí

Về chi phí khi sử dụng dịch vụ trọn gói, nghĩa là bạn sẽ mất tốn rất ít chi phí cho dịch vụ. Bên cạnh đó, còn được ưu đãi ship hàng từ Taobao về Việt Nam. Hiện trên thị trường Việt Nam có rất nhiều mức phí khác nhau, thấp nhất từ 18000₫ trên một ký.

 

Dịch vụ mua hộ hỗ trợ khách từ A->Z

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng hóa trên Taobao, người mua vẫn được đảm bảo giữ nguyên giá tại web, mua được hàng theo yêu cầu. Do vậy, chi phí mà bạn bỏ ra để mua hàng sẽ được tiết kiệm rất nhiều.

3. Hàng về nhanh

Nếu tự mình tìm kiếm đơn vị vận chuyển hàng từ Taobao về Việt Nam. Chắc chắn thời gian hàng về sẽ rất chậm, trong khi đó những đơn vị mua hộ mỗi ngày thường có hàng trăm/hàng ngàn đơn, nên thời gian hàng về là liên tục.

Hơn thế nữa, họ có kinh nghiệm trong khâu xử lý giấy tờ, thủ tục thông quan nên đơn hàng về rất nhanh. Thời gian dự kiến hàng được ship từ Taobao về Việt Nam dao động từ 2 đến 10 ngày làm việc, tùy vào đơn vị vận chuyển và mua hộ hàng Taobao.

4. Được bảo vệ mọi quyền lợi

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ, bất kì đơn vị trung gian nào cũng sẽ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, đặc biệt là những đơn vị uy tín trên thị trường. Việc đảm bảo ở đây có nghĩa là họ sẽ chắc chắn rằng đơn hàng của bạn về nước an toàn. Trường hợp hàng không về, hoặc về nhưng thiếu số lượng, hư hỏng hoặc không đúng chất lượng, sẽ được bồi thường hoặc được giải quyết theo đúng hợp đồng như đã đề ra.

Phí bồi thường cho gói bảo hiểm thường dao động từ 50 đến 100%, dựa trên tổng hóa đơn thanh toán và tùy vào gói bảo hiểm khách tham gia cũng như tính chất nghiêm trọng của sai sót.

Những lưu ý khi mua hàng Taobao

Taobao là một trong những website bán hàng nội địa Trung Quốc và Quốc tế, đảm bảo uy tín chất lượng. Tất cả các sản phẩm đã được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng đơn hàng của bạn được mua đúng theo yêu cầu, hãy nắm rõ những lưu ý sau:

 

Lựa chọn shop uy tín và mặt hàng phù hợp để mua trên Taobao

Hãy lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín nhất:

Có rất nhiều nhà bán hàng trên website Taobao, nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được uy tín. Do vậy, bạn có thể tìm kiếm những shop uy tín dựa vào bình luận, nhận xét, đánh giá của khách hàng và bảng xếp hạng của mỗi shop ở trên Taobao.

Lựa chọn đơn vị mua hộ hàng Taobao uy tín:

Dịch vụ mua hộ là rất cần thiết đối với những ai chưa có kiến thức, kinh nghiệm hoặc những ai quá bận rộn để mua hàng. Tuy nhiên, muốn được đảm bảo hàng về đúng, đủ và nhanh, bạn cần lựa chọn đơn vị mua hộ uy tín nhất trên thị trường.

Taobao bán rất nhiều mặt hàng, đa dạng từ mẫu mã, chủng loại kích thước màu sắc và chất liệu. Bạn cần cân nhắc đối tượng khách hàng mà mình hướng tới, hay nhu cầu mình muốn sử dụng là hàng cao cấp hàng bình dân, hàng chất lượng thông thường. Dựa vào đó bạn có thể lựa chọn mặt hàng phù hợp với nhu cầu của mình.

Nhìn chung, dịch vụ mua hộ hàng Taobao hỗ trợ rất nhiều cho những ai có nhu cầu mua hàng-giao dịch trên website Taobao.com. Bạn có thể tìm kiếm trên thị trường để lựa chọn và hợp tác với đơn vị uy tín nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty Quý Nam – Chuyên vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Website: https://quynam.com.vn/

Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

Số điện thoại:  0909 18 15 45mail: 101@quynam.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phô mai bào sợi mozzarella - Chuẩn vị Ý, chuẩn thơm ngon
Phô mai bào sợi luôn là nguyên liệu cần thiết để tạo nên nhiều món ăn độc đáo. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm phô mai bào sợi phù hợp với những chiếc pizza ngon lành, hãy tham khảo bài viết dưới đây.
28/02/2022
Top 5 các dòng phim cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay

Thời tiết nhiệt đới nắng, nóng như ở Việt Nam thì việc ngồi trong xe ô tô sẽ rất khó chịu nếu không có giải pháp hạ nhiệt, chống nắng nóng cho các ô kính xe.


28/02/2022
Bỏ túi 5 lưu ý cần biết khi đi xe khách đảm bảo an toàn
​​​​​​​Xe khách là một trong những phương tiện quen thuộc nhất gắn bó với nhiều người trong các chuyến đi du lịch đường dài. Có thể nói đây là một trong những hình thức di chuyển tiện lợi nhất được có được sự quan tâm lớn của hành khách. Bởi đi xe khách vừa nhanh, mức chi phí lại rẻ nên đây là lựa chọn số một của mọi người. Thế nhưng đi xe khách cần lưu ý một số điều sau để tránh gặp các trường hợp xấu không đáng có xảy ra. 
25/02/2022
Khóa Học Chạy Quảng Cáo Google Adwords tại IMTA chất lượng uy tín hàng đầu
Học quảng cáo Google Ads (Adwords) là nhu cầu của các doanh nghiệp đã xây dựng website và muốn tiếp cận khách hàng trên internet, Quảng cáo Google có thể giúp cho bạn chạy quảng cáo theo từ khóa đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Google phù hợp với những bạn kinh doanh B2B và cá nhân, đặc biệt sản phẩm có sự đặc thù như là: những sản phẩm ngách, giá trị cao.
22/02/2022