Sim số đẹp rác - vấn nạn nhức nhối với người săn sim số đẹp

12:17, 12/02/2022

Sở hữu một chiếc sim số đẹp ngoài việc giúp chủ thuê bao tự tin thì còn có ý nghĩa mang lại may mắn. Nhờ vậy mà nhu cầu sở hữu, sử dụng sim số đẹp ngày một tăng cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được một chiếc sim số đẹp chất lượng. Đặc biệt là giữa lúc thị trường tồn tại nhiều sim số đẹp rác như hiện nay.

Tình trạng sim số đẹp rác ngày một nhiều

Từ khi sim số đẹp trở thành trào lưu phổ biến thì những nỗi lo cũng dần một nhiều hơn. Trong đó, một trình trạng được xem là vấn nạn nhức nhối vẫn chưa được giải quyết triệt để chính là sim số đẹp rác. Chính sự phổ biến và sức nóng của sim số đẹp đã tạo điều kiện cho nhiều đối tượng phát tán, kinh doanh hàng loạt sim rác dưới cái mác sim số đẹp. Theo nguồn tin từ các báo chính thống, nhiều đối tượng đã tiến hành kích hoạt hàng loạt sim rác nhằm mục đích phát tán tin nhắn, cuộc gọi rác, thậm chí là lừa đảo. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến người sử dụng.

 

Đặc biệt hơn, khi thị trường sim số đẹp phát triển mạnh, nhất là dịp cuối năm thì các đối tượng này lại tăng cường hoạt động. Gắn cái mác sim số đẹp rồi bán với mức giá cao gấp nhiều lần dưới các hoạt động như ưu đãi, giảm giá,... Điều này đánh mạnh vào tâm lý mua đồ rẻ của một bộ phận người dân. Vì thế mà những ai không tìm hiểu kỹ hoặc không biết giá trị thật của chiếc sim đó thì rất có thể rời vào tình trạng mất tiền mà sản phẩm nhận được lại kém chất lượng.

Được nhận định là có tiềm năng phát triển rất lớn trong thời gian tới nên thị trường sim số đẹp cũng phải đối mặt với nhiều vấn nạn. Chính nhu cầu ngày một cao cũng là điều kiện để cho những đối tượng phát tán sim số đẹp rác hoạt động ngày một nhiều. Vậy nên để sở hữu một chiếc sim số đẹp chất lượng, an toàn với mức giá phải chăng là điểu không hề đơn giản. Ngoài việc tìm hiểu thì lựa chọn được đơn vị cung cấp sim chất lượng cũng được đánh giá là giải pháp hữu ích.

Khosim - giải pháp an toàn cho những người mua sim số đẹp

Là một trong những hệ thống kinh doanh sim thẻ lớn, uy tín, Khosim là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng trao trọn niềm tin. Đây là một trong những đơn vị được khách hàng đánh giá cao cả về mặt dịch vụ lẫn chất lượng sản phẩm. Khosim sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ khi khách hàng gặp những vấn đề trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chất lượng sim tại đây được khách hàng đánh giá cao nhờ độ phong phú cũng như sự an toàn.

 

Các sản phẩm tại Khosim đều được cung cấp trực tiếp bởi các nhà mạng lớn của ngành viễn thông tring nước như Viettel, Mobifone, Vietnamobile,... Vì vậy nên khách hàng có thể bước đầu an tâm về chất lượng. Các dòng sản phẩm sim số đẹp tại đây cũng rất đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Từ sim số đẹp thường đến sim tam hoa, sim ngũ quý giữa,... Mức giá tại Khosim cũng được nhận định là rất phù hợp cho một sản phẩm sim chất lượng. Bên cạnh đó thì Khosim còn có nhiều chương trình khuyến mãi lớn nhằm tri ân khách hàng.

Đặc biệt, Khosim còn hỗ trợ khách hàng muốn sở hữu sim số đẹp những chưa đủ điều kiện kinh tế thông qua những chương trình, sản phẩm sim trả góp. Điều này cũng là yếu tố giúp Khosim ghi điểm trong mắt khách hàng.

Bằng uy tín và kinh nghiệm, Khosim đã và đang là đơn vị cung cấp sim số đẹp top đầu khu vực TP.HCM. Trước nhu cầu và tình hình phát triển của thị trường như hiện nay, đây vẫn tiếp tục hứa hẹn là điểm đến tin cậy của những người yêu sim số đẹp.

Nếu bạn có nhu cầu hoặc cần tư vấn về sim số đẹp, bạn có thể liên hệ với Khosim thông qua một trong những cách dưới đây.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Kho Sim

Địa chỉ: Bùi Đình Túy, P.24, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0911.000.888 - (028)38.888.999

Website: https://khosim.com

Email: cskh@khosim.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nên hay không tự tìm mua máy đo nồng độ cồn giá rẻ?
Cuối năm liên hoan, tiệc tùng nhiều, mà mỗi lần ra đường lại lo ngay ngáy khi đối diện với các máy đo nồng độ cồn của CSGT, làm sao mà “xõa” cho hết mình được. Bởi vậy nhiều người muốn tìm mua máy thổi nồng độ cồn cá nhân, 
28/01/2022
5 cách gỡ bỏ phần mềm trên win 10 không phải ai cũng biết
Đối với những người sử dụng máy tính, laptop thông minh cần thường xuyên dọn dẹp và xóa bỏ những dữ liệu, phần mềm không cần dùng tới. Dưới đây là hướng dẫn 5 cách gỡ bỏ phần mềm trên win 10 đầy đủ và chi tiết mời bạn cùng theo dõi. 
25/01/2022
Venezia Beach Hồ Tràm - góp phần phục hồi bất động sản nghỉ dưỡng hậu Covid
Bất động sản nghỉ dưỡng năm qua không mấy khởi sắc bởi ảnh hưởng nặng nề từ làn sóng Covid 19. Cho đến cuối năm 2021, khi tình hình dịch bệnh bước đầu được kiểm soát
25/01/2022
BIDV Metlife hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV Metlife

25/01/2022