Hà Giang

Tuần lễ giới thiệu, quảng bá cam vàng và nông sản huyện Quang Bình

10:23, 07/12/2021

BHG - Thực hiện chỉ đạo của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Hà Giang về hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho nông dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, đồng thời đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá, giới thiệu nông sản an toàn, sản phẩm OCOP huyện Quang Bình tới khách hàng, người tiêu dùng; Hội Nông dân tỉnh sẽ tổ chức Tuần lễ giới thiệu, quảng bá cam vàng và nông sản huyện Quang Bình tại gian hàng Nông sản vùng miền - Sản phẩm OCOP thuộc cơ quan Hội Nông dân tỉnh (Số 11, đường 20/8, thành phố Hà Giang). Thời gian tổ chức từ ngày 7 - 14.12.2021.

Để xem thêm chi tiết về danh sách nông sản an toàn, sản phẩm OCOP tham gia tuần lễ, mời bạn đọc nhấn vào đường link dưới đây:

>> Tuần lễ giới thiệu, quảng bá cam vàng và nông sản huyện Quang Bình

Đ.T


Cùng chuyên mục

Website đặt quà Tết uy tín dành cho doanh nghiệp

Mỗi năm tết đến xuân về, quà Tết là mục không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp. Mỗi món quà sẽ tượng trưng cho những thông điệp, lời chúc tốt đẹp về một năm mới may mắn, thịnh vượng. Năm 2022 sắp đến gần, hãy cùng nhau lựa chọn những món quà Tết ý nghĩa cho doanh nghiệp của bạn nhé.

29/11/2021
Điện Nước Hưng Thịnh - Thợ sửa máy bơm nước tại nhà TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa uy tín, chuyên nghiệp

Điện Nước Hưng Thịnh với dịch vụ sửa chữa máy bơm nước hoạt động lớn mạnh tại thị trường TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa hơn 10 năm cùng uy tín gây dựng vững chắc trong lòng khách hàng.

29/11/2021
Chi phí định cư Canada và phương pháp tiết kiệm hiệu quả

So với định cư Mỹ, ngày càng có nhiều người Việt lựa chọn định cư Canada vì đa dạng diện định cư, an ninh chính trị ổn, hệ thống giáo dục tiên tiến và lượng công việc cao. Tuy nhiên, để sống tốt tại Canada, hạng mục chi phí vẫn là một vấn đề đáng lưu tâm. Hay nói cách khác, cụ thể chi phí định cư Canada là bao nhiêu? Định cư canada cần bao nhiêu tiền? Vẫn là điều mà nhiều người còn băn khoăn. Để trả lời cho câu hỏi này, ALLY gửi đến bạn mọi thông tin chi tiết về các loại chi phí cần phải trả khi định cư Canada. Cũng như các cách tiết kiệm chi phí hiệu quả.

29/11/2021
Bất Ngờ Về Khái Niệm Sim Thần Tài

Sim Thần Tài là những số SIM Phong Thủy có đuôi là dãy số 39, 79 hoặc có sự kết hợp đuôi 3979. Đây là loại SIM số đẹp được rất nhiều người ưa chuộng và tìm mua cho bằng được.  Sim Thần Tài cơ bản được chia làm 2 loại như sau:

29/11/2021