Nhà thuốc Ngọc Anh - Bước ngoặt từ suy nghĩ táo bạo của Dược sĩ trẻ Lưu Anh

20:22, 06/11/2021

Hiện nay có xuất hiện rất nhiều nhà thuốc kết hợp bán hàng online và bán hàng tại quầy rất phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều người. Cũng như mua quần áo hay đồ đạc, chắc hẳn bạn cũng đang lo lắng về chất lượng sản phẩm khi mua sắm trên mạng. Nhà thuốc Ngọc Anh được bình chọn là địa địa chỉ uy tín và chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

Một vài nét về nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh được thành lập bởi dược sĩ Lưu Ngọc Anh, tốt nghiệp khóa K68 trường Đại học Dược Hà Nội. Với trăn trở nhiều năm về việc đem lại những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý, mọi người được chăm sóc sức khỏe bởi những dược sĩ tâm huyết với nghề, anh đã thành lập lên nhà thuốc Ngọc Anh.

Sau nhiều năm phấn đấu và nghiên cứu thị trường, nhà thuốc đã mở rộng thêm nhiều cơ sở và kết hợp thêm nhà thuốc online với khả năng giao hàng trên toàn quốc, phục vụ các khách hàng không thuận tiện di chuyển. 

Sứ mệnh và trách nhiệm của nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc có sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, cung cấp các sản phẩm thuốc đảm bảo chất lượng cho mọi người với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó nhà thuốc còn cung cấp những thông tin chính xác, cập nhật và được kiểm duyệt bởi các chuyên gia y tế hàng đầu. 

Nhà thuốc luôn lắng nghe, thấu hiểu tâm tư của khách hàng, mong muốn trở thành người bạn chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình.

 

Đội ngũ nhân viên 

Đội ngũ nhân viên của nhà thuốc là những dược sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học hàng đầu Việt Nam. Nhân viên được đào tạo bài bản và yêu cầu luôn cập nhật kiến thức mới, thông tin thuốc mới, nghiên cứu lâm sàng, hướng dẫn điều trị bệnh nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.  

Không chỉ tư vấn trực tiếp, nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng online thông qua điện thoại, zalo hoàn toàn miễn phí, sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7. 

Website của nhà thuốc Ngọc Anh có gì?

  1. Danh mục sản phẩm đang được bán tại nhà thuốc Ngọc Anh, giá cả sản phẩm và những bài review của những khách hàng đã sử dụng. Khách hàng có thể tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm một cách nhanh chóng, tham khảo review về sản phẩm.
  2. Mua hàng online. Bạn có thể dễ dàng mua hàng onl bằng cách đăng ký tài khoản tại website và mua sắm sản phẩm tương tự một trang thương mại điện tử.
  3. Bài đăng cập nhật kiến thức có nội dung bao gồm
  • Blog bệnh học: Những bài viết cung cấp kiến thức cơ bản về bệnh học, nâng cao nhận thức về sức khỏe. 
  • Thông tin về thuốc: công dụng, cách dùng của các thuốc điều trị bệnh, thực phẩm chức năng, sản phẩm bổ sung vitamin, mỹ phẩm, nước hoa Foellie và một số thiết bị y tế.
  •  

Một số thành tựu của Nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP do Bộ Y Tế ban hành, tiêu chuẩn này yêu cầu đáp ứng đầy đủ trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp của nhân viên trong suốt quá trình hành nghề, các sản phẩm cung ứng đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả.

Kể từ khi thành lập đến nay, nhà thuốc luôn được đánh giá cao bởi các đồng nghiệp trong nghề và khách hàng. Hãy cùng lắng nghe một số chia sẻ của một số bác sĩ và khách hàng.

Bác sĩ Trần Tiến Nam, bác sĩ Viện 108 chia sẻ: “Tôi đánh giá rất cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà thuốc Ngọc Anh. Nhân viên ở đây có kiến thức rất vững và tư vấn rất chính xác, phù hợp với bệnh nhân.”

Chuyên gia dinh dưỡng Lê Ngọc Liên cho biết: “Nhà thuốc Ngọc Anh có bán rất nhiều thực phẩm chức năng nhập khẩu khó tìm, nguồn hàng thì luôn dồi dào, sản phẩm luôn đạt yêu cầu về chất lượng. Tôi luôn tin tưởng và giới thiệu cho nhiều khách hàng của mình về nhà thuốc Ngọc Anh.”

Bác Trần Long Hải, 70 tuổi chia sẻ: “Tôi mắc nhiều bệnh tuổi già, phải dùng rất nhiều thuốc, có những thuốc bác sĩ kê rất khó tìm, mỗi nhà thuốc chỉ tìm được 1-2 loại trong đơn. Nhưng tôi rất bất ngờ vì nhà thuốc Ngọc Anh có đầy đủ những loại thuốc tôi cần. Nhân viên ở đây cũng giải thích cho tôi rất rõ ràng về tác dụng và cách dùng của từng thuốc, tôi rất hài lòng.”

Địa chỉ, thông tin liên hệ nhà thuốc Ngọc Anh

Cơ sở 1: CT12B Kim Văn Kim Lũ, Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Cơ sở 2: Ki ốt 43 - chợ huyện Nga Sơn - thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Hotline và tư vấn sản phẩm: 098.572.9595

Website: https://nhathuocngocanh.com/

Một số kênh mạng xã hội chính thức của Nhà thuốc Ngọc Anh:

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn

Pinterest: https://www.pinterest.ca/nhathuocngocanh. 

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2  

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh. 

Youtube: https://www.youtube.com/NhathuocNgocAnh  


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nữ streamer đa tài Nguyễn Như Thanh

Nguyễn Như Thanh là nữ streamer được cộng đồng mạng biết đến với tựa game Liên quân Mobile. Dù mới bắt đầu với công việc trở thành streamer nhưng cô nàng đã nhiều lần gây bão trên mạng xã hội… khiến người xem phải xuýt xoa trước tài năng và ngoại hình xinh đẹp của mình.

31/10/2021
Vì sao Izumi City có sức hút với các nhà đầu tư

Izumi City ra mắt thị trường với vị thế là khu đô thị tích hợp tầm cỡ có quy mô 170ha, trải dọc sông Đồng Nai với không gian sống lý tưởng, thịnh vượng, thu hút nhiều nhà đầu tư.

30/10/2021
Hướng dẫn kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng nhanh, chi tiết

Tình trạng đồng hồ giả, đồng hồ nhái xuất hiện ngày càng nhiều, đặc biệt là với những thương hiệu nổi tiếng như Citizen. Người dùng cần bỏ túi cách kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng để tránh tiền mất tật mang

30/10/2021
Nữ streamer Du Yang Hồ: "Xinh đẹp và đa tài"

Du Yang Hồ là nữ streamer xinh đẹp và đa tài, cô được cộng đồng mạng biết đến với tựa game Clash of clans. Fanpage của cô sở hữu hơn 20.000 người theo dõi. Dù mới xuất hiện với vai trò streamer nhưng cô nàng nhiều lần khiến cộng đồng mạng phải "đứng ngồi không yên" với tính cách hài hước, dễ thương cùng nhiều phát ngôn "thẳng như ruột ngựa" của cô. 

30/10/2021