Mua chăn đệm điện chính hãng tại Hà Nội cùng nhiều khuyến mãi tại Đệm Hồng

09:19, 25/11/2021

Để đáp ứng nhu cầu mùa và sử dụng chăn đệm điện chính hãng chất lượng, giá tốt thì tại Đệm Hồng – Tổng kho chăn ga gối đệm hàng đầu miền Bắc đã đưa ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Mùa đông đến, chăn đệm điện là một trong những dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường, được nhiều người lựa chọn giúp cải thiện giấc ngủ trong mùa đông hiệu quả hơn. Điều này cũng kéo theo tình trạng có rất nhiều cửa hàng từ offline đến online ra đời để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đồng thời, sự xuất hiện của các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng cũng là nỗi lo của không ít người.

Theo khảo sát, hầu hết các sản phẩm chăn đệm điện sưởi trên thị trường hiện nay chủ yếu được gắn tem mác của các nước: Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc. Đây cũng là 3 quốc gia chuyên cung cấp những sản phẩm chăn đệm điện sưởi chất lượng, chính hãng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, mặt hàng chăn đệm điện sưởi của Trung Quốc cũng được bày bán tràn lan, thậm chí là được trà trộn bán chung với chăn đệm điện sưởi chất lượng, chính hãng và được bán với giá cao ngất ngưởng.

Một số chuyên gia đã nhận định rằng, chăn đệm điện sưởi của Trung Quốc thường có chất lượng kém và có thể khiến người sử dụng gặp phải một số nguy hiểm trong quá trình sử dụng như: giật điện, chập điện khiến đệm bốc cháy gây hỏa hoạn thậm chí là chết người.

Dạo quanh một vòng quanh các tuyến đường Cầu Giấy, Đường Láng, Kim Ngưu… bạn sẽ thấy chăn đệm điện sưởi được bày bán la liệt từ vỉa hè chủ yếu là các sản phẩm Trung Quốc. Vậy mua đệm điện ở đâu tại Hà Nội chính hãng, đảm bảo chất lượng cùng một mức giá hợp lý?

Theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng tại Hà Nội, Đệm Hồng là nhà phân phối các dòng chăn đệm điện chính hãng có tiếng tại thị trường miền Bắc, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Ban đầu, Đệm Hồng chủ yếu các dòng chăn ga gối đệm thông thường, nhưng đứng trước nhu cầu sử dụng chăn đệm điện tại Việt Nam ngày càng lớn cùng với sự ra đời của nhiều sản phẩm kém chất lượng. Đây chính là nguồn động lực lớn để Đệm Hồng tìm kiếm nguồn hàng nhập khẩu và kinh doanh mặt hàng chăn đệm điện chính hãng, chất lượng tới người dùng. Cũng như đây sẽ là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi mua đệm điện, mua chăn điện tại Hà Nội uy tín.

Các sản phẩm chăn đệm điện sưởi bày bán tại Đệm Hồng đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu hàng đầu của các nước Đức, Nhật, Hàn Quốc như Akira, SangA, Beurer, Teknos, KyungDong, Saiteki, Kottmann, Megalife, Microlife, Medisana …. Tại đây cũng có rất nhiều nhãn hiệu chăn đệm điện nổi tiếng trên thế giới và tại Việt Nam giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Bên cạnh đó, Đệm Hồng còn cung cấp đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, kích thước chăn đệm điện cao cấp để đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay.

Còn về giá cả, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi vì các sản phẩm chăn đệm điện tại Đệm Hồng đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào nên chi phí luôn cạnh tranh nhất thị trường.

Chưa kể, khi mua chăn đệm điện tại Đệm Hồng, quý khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn như: Giảm giá từ 15 – 50%, quà tặng kèm giá trị, chiết khấu hấp dẫn, miễn phí vận chuyển nội thành,… Đảm bảo đây sẽ cơ hội giúp mọi người tìm mua được chăn đệm điện chất lượng với nhiều khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đón.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết lựa chọn chăn đệm điện loại nào tốt, mua chăn điện ở đâu Hà Nội đảm bảo nhất, hãy đến với Đệm Hồng ngay hôm nay để mua được sản phẩm tốt với giá tiết kiệm nhất.

Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua:

Website: https://demhong.vn/

– 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội – 02463257526 – 0923670126 – 0961632626

– 266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội – 0912183526 – 0964462626 – 0983810522

– 147 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539 – 0971528299

– 30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 02463257526 – 0923670126

– 194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506 – 0904 051 533

– 762 Điện Biên, Lộc Hòa, Tp Nam Định (gần BigC) – 0775344444


Cùng chuyên mục

Điện Hoa Tây Ninh

Điện hoa là một trong những ngành dịch vụ hoa tươi và quà tặng. Điện hoa ngày càng phát triển trong xã hội hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu Điện Hoa Tây Ninh, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

23/11/2021
Top 5 máy rửa xe 3.7kw được ưa chuộng tại điện máy Yên Phát

Máy rửa xe là một trong những thiết bị vệ sinh chuyên dụng cần thiết mà mỗi chủ tiệm rửa xe đều nên mua sắm cho cửa hàng của mình. Sản phẩm này không chỉ giúp bạn gia tăng hiệu suất công việc mà còn tiết kiệm các khoản chi phí một cách hiệu quả. Vì thế, hãy tham khảo ngay top 5 máy rửa xe 3,7kW đang được ưa chuộng nhất tại điện máy Yên Phát dưới đây nhé

23/11/2021
Mách bạn bí quyết dưỡng trắng da, phục hồi da không nên bỏ qua

Đối với bí quyết dưỡng trắng da thì các tín đồ skincare hẳn không còn quá xa lạ với sản phẩm serum B5 giúp phục hồi làn da sau tổn thương hoặc dưỡng trắng da tối ưu. Bởi chúng có các tác dụng tốt đối với làn da và có khả năng chữa lành các vết thương nhanh chóng, cải thiện tình trạng da thâm, sạm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại serum khiến các nàng khó đưa ra sự lựa chọn phù hợp với từng loại da. Vậy, bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn những bí quyết dưỡng trắng, phục hồi da hiệu quả.

22/11/2021
Đô thị phong cách resort nhiệt đới Mỹ giữa lòng Hà Nội thu hút đông đảo nhà đầu tư

Để đáp ứng nhu cầu an cư ngày càng cao cấp của thị trường, các dự án chung cư, khu đô thị theo hướng sống - nghỉ dưỡng ngày một nhiều. Tuy nhiên, để đáp ứng được nhu cầu của cả những vị khách nước ngoài khó tính thì không phải dự án nào cũng làm được. Lấy cảm hứng từ thiên đường biển Miami, những phân khu của Vinhomes Smart City đã và đang thỏa mãn nhu cầu của cả những vị khách khó tính nhất.

22/11/2021