Điện Nước Hưng Thịnh - Thợ sửa máy bơm nước tại nhà TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa uy tín, chuyên nghiệp

08:16, 29/11/2021

Điện Nước Hưng Thịnh với dịch vụ sửa chữa máy bơm nước hoạt động lớn mạnh tại thị trường TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa hơn 10 năm cùng uy tín gây dựng vững chắc trong lòng khách hàng.

Đội ngũ thợ của Điện Nước Hưng Thịnh luôn được khách hàng đánh giá cao về tác phong làm việc và chất lượng dịch vụ mang lại. Điện Nước Hưng Thịnh luôn cam kết và tự tin mọi sự cố máy bơm nước một khi đã nhận xử lý và sẽ xử lý một cách tốt nhất, mang lại một chiếc máy bơm tốt nhất với chi phí thi công hấp dẫn nhất.

Điện Nước Hưng Thịnh – Công ty sửa máy bơm nước tại nhà uy tín:

Thợ sửa máy bơm nước của Điện Nước Hưng Thịnh luôn chú trọng về kỹ thuật sửa chữa để khắc phục tốt nhất cho từng sự cố trong hệ thống sự cố đa dạng của máy bơm nước cho hộ gia đình, công ty, xí nghiệp, tòa nhà văn phòng, trường học…

Đánh giá về chất lượng dịch vụ và chất lượng thiết bị máy bơm sau sửa chữa là tiêu chí hàng đầu công ty chọn và lấy đó làm mục tiêu phát triển, đưa uy tín của công ty vươn cao, vươn xa hơn ra khắp các khu vực trên cả nước.

Luôn cố gắng mang đến chất lượng tốt nhất, tối ưu nhất từ chi phí thi công đến chất lượng phục vụ và chất lượng thiết bị sau sửa chữa.

Mong muốn mang đến cho mọi nhà một người bạn đồng hành đáng để tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ trên dịch vụ sửa chữa máy bơm mà nói chung cho cả các dịch vụ khác của hệ thống điện nước, dịch vụ khác.

Dịch vụ sửa chữa máy bơm nước đa dạng:

Với bất kì thiết bị nào chắc chắn sẽ có vô vàn các sự cố lớn hay nhỏ khác nhau có thể xảy ra và không một ai có thể kiểm soát và ngăn ngừa được một cách tuyệt đối.

Hiểu được điều này, Điện Nước Hưng Thịnh luôn nhận xử lý mọi yêu cầu của khách hàng từ bất kì hạng mục nào. Bất kể lớn hay nhỏ, khó hay dễ, nơi thi công xa hay gần:

- Sửa chữa và khắc phục mọi sự cố gây ra tình trạng máy bơm nóng động cơ, kêu to khi hoạt động.

- Tình trạng máy bơm nước bơm nước yếu vì bất kì nguyên nhân nào đều được thợ “bắt đúng bệnh” và “dùng đúng thuốc”.

- Máy bơm nước dễ chập cháy và có các hư hỏng phụ kiện rải rác do tình trạng máy bơm xuống cấp hay sử dụng không đúng cách.

- Nhận tư vấn, lắp đặt, bảo dưỡng và vệ sinh máy bơm nước định kỳ để duy trì một thể lực tốt nhất cho chiếc máy bơm.

- Tất cả các linh kiện thay mới cho máy bơm sẽ được đảm bảo cung cấp bởi hàng chính hãng 100%.

Quy trình làm việc của thợ sửa máy bơm nước – Điện Nước Hưng Thịnh chuyên nghiệp:

Dịch vụ của Điện Nước Hưng Thịnh luôn hoạt động với tác phong nghiêm túc, trách nhiệm, coi trọng thời gian của khách hàng nên luôn triển khai dịch vụ với quy trình làm việc khoa học:

- Bước 1: Khách hàng liên hệ và yêu cầu hỗ trợ từ dịch vụ qua cổng thông tin. Nhân viên sẽ nhanh chóng liên hệ và đến tận nơi hỗ trợ kiểm tra, khảo sát tình trạng hư hỏng của máy bơm nước.

- Bước 2: Xác định các nguyên nhân, các vị trí hư hỏng rồi tiến hành phân tích và đưa ra kế sách giải quyết để báo cáo và đưa ra phương pháp khắc phục phù hợp cho khách hàng.

- Bước 3: Báo cáo cụ thể cho khách hàng và đưa ra báo giá chính xác. Thảo luận và thống nhất với khách hàng để sắp xếp thời gian thi công.

- Bước 4: Tiến hành sửa chữa máy bơm nước ngay sau khi nhận được yêu cầu và thống nhất hợp tác từ khách hàng.

- Bước 5: Kiểm tra tổng thể và vận hành thiết bị. Khắc phục mọi khuyết điểm khác nhằm trả lại chiếc máy bơm tốt nhất và hoàn hảo nhất cho khách hàng sau khi sửa chữa.

- Bước 6: Khách hàng thanh toán chi phí theo hợp đồng và nhận phiếu bảo hành từ công ty. 

- Bước 7: Triển khai chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Cam kết dịch vụ sửa máy bơm nước – Điện Nước Hưng Thịnh:

Điện Nước Hưng Thịnh cam kết dịch vụ sửa máy bơm nước có chất lượng cao. Đảm bảo thiết bị sau khi sửa chữa sẽ hoạt động với năng suất cao nhất. Thiết bị hạn chế được nhiều hư hỏng phát sinh, hoạt động với chất lượng và thời gian cao nhất.

Cam kết tất cả các phụ kiện thay thế đều được thay bằng hàng chính hãng có tuổi thọ hoạt động lâu nhất và chất lượng nhất.

Mọi thao tác sửa chữa, bảo dưỡng và vệ sinh máy bơm đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, chuẩn xác bởi thợ nghề giỏi.

Cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng hoàn hảo về mọi phương diện từ tác phong làm việc, chất lượng phục vụ đến chất lượng thiết bị.

Khách hàng cần hỗ trợ và tư vấn về dịch vụ sửa máy bơm nước vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Điện Nước Hưng Thịnh

Hotline: 0906.765.021 - 0911.048.049.

Website: https://diennuochungthinh.com/

Địa chỉ: 75/32 Thạnh Xuân 23, Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM. 

Email: thinhtanvo@gmail.com.


Cùng chuyên mục

Triệu tập thí sinh tham dự Kỳ tuyển dụng công chức tỉnh Hà Giang năm 2020

BHG - Đến nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Hà Giang cơ bản đã được kiểm soát; tại thành phố Hà Giang, các hoạt động đã trở lại trạng thái bình thường mới. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, Hội đồng tuyển dụng công chức tỉnh Hà Giang năm 2020 ban hành thông báo số 24/TB-HĐTD triệu tập thí sinh tham dự vòng 2 xét tuyển công chức đối với sinh viên cử tuyển, vòng 1 thi tuyển công chức và thí sinh đủ điều kiện tham dự kiểm tra, sát hạch để tiếp nhận vào làm công chức.

27/11/2021
Người lao động có được thanh toán lương nếu công ty tuyên bố phá sản?

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhiều công ty rơi vào tình trạng không thể "chống đỡ" trong việc xoay vòng vốn và chi trả lương cho nhân viên, dẫn đến nguy cơ bị phá sản. Vậy trong trường hợp này, người lao động có nhận được khoảng lương và trợ cấp như thỏa thuận trong hợp đồng lao động đã ký kết?

27/11/2021
Top 10 resort Vũng Tàu giá rẻ, đẹp và sát biển đáng nghỉ dưỡng nhất

 

Bạn đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng sang chảnh với chi phí hợp lý cho chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới? Top 10 resort Vũng Tàu giá rẻ, đẹp và sát biển dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích! 

27/11/2021
Mua chăn đệm điện chính hãng tại Hà Nội cùng nhiều khuyến mãi tại Đệm Hồng

Để đáp ứng nhu cầu mùa và sử dụng chăn đệm điện chính hãng chất lượng, giá tốt thì tại Đệm Hồng – Tổng kho chăn ga gối đệm hàng đầu miền Bắc đã đưa ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

25/11/2021