Hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2021 của Công ty Điện lực Hà Giang

15:48, 08/10/2021
Trong 9 tháng đầu năm 2021, mặc dù vẫn chịu nhiều ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và sự bất lợi của thời tiết cực đoan, đặc biệt là đợt nắng nóng cao điểm. Nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và bằng sự nỗ lực vượt mọi khó khăn thách thức của toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động trong đơn vị với tâm thế hướng tới chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty (30/9/1991-30/9/2021) nên Công ty Điện lực Hà Giang đã chủ động ứng phó với thiên tai, dịch bệnh, thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, phục vụ cho việc phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng và đời sống sinh hoạt của nhân dân trên toàn tỉnh.
 
Về tình hình cung ứng điện:
 
Công ty đã chỉ đạo các phòng ban chuyên môn, Đội Quản lý vận hành lưới điện Cao thế và các Điện lực trực thuộc triển khai thực hiện công tác thí nghiệm, bảo dưỡng định kỳ, kiểm tra hệ thống lưới điện, kịp thời khắc phục các tồn tại, khiếm khuyết trên hệ thống. Thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Tổng Công ty và Tập đoàn cũng như của chính quyền địa phương. Do đó từ đầu năm đến nay không xảy ra sự cố kéo dài, đảm bảo cung cấp điện an toàn và ổn định, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và sự hài lòng của khách hàng, đặc biệt là trong thời điểm nắng nóng vừa qua.
 
Về thực hiện một số chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh:
 
Sản lượng điện thương phẩm trong 9 tháng đầu năm là 388,97 triệu kWh. Đạt 92,2 % so với KH NPC giao, đạt 129,5 % so với cùng kỳ.
Tỷ lệ tổn thất chung là 5,32 %. Tăng 1,77 % so với KH NPC giao, tăng 1,67 % so với cùng kỳ.
Gíá bán điện bình quân là 1.871,7 đ/kWh, giảm 33,8 đ/kWh so với KH NPC giao, tăng 13,3 đ/kWh so với cùng kỳ. Giá bán bình quân giảm so với kế hoạch giao do thực hiện các đợt giảm giá hỗ trợ cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19.
Doanh thu tiền điện: 728.048 triệu đồng đạt 90,5 % so với kế hoạch NPC giao, Đạt 130,4 % so với cùng kỳ.
 
Về nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021: 
 
Tập chung chỉ đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của toàn Công ty trong 3 tháng còn lại và cả năm 2021.
Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định liên tục trong quý IV năm 2021. Không để xảy ra tai nạn lao động.
Tập chung mọi nguồn lực, bảo đảm phương tiện, trang thiết bị để giảm xuất sự cố, giảm thời gian khắc phục sự cố.
Chú trọng công tác giảm tổn thất điện năng, đề cao tính kỷ luật vận hành, kỷ luật an toàn, kỷ luật trong kinh doanh.
Hoàn thành việc đầu tư xây dựng, cải tạo, sửa chữa, nâng cấp các công trình, kịp thời đóng điện, đưa vào khai thác vận hành đúng tiến độ, kế hoạch năm 2021, Triển khai xây dựng kế hoạch cho năm 2022 và các năm tiếp theo. Phấn đấu hoàn thành kế hoạch chung của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.
 
Công ty Điện lực Hà Giang
 

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Danh mục tài liệu ôn tập phục vụ kỳ tuyển dụng công chức tỉnh Hà Giang năm 2020

BHG - Căn cứ Kế hoạch 204/KH-UBND ngày 12.7.2021 của UBND tỉnh về tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020 và kết quả phiên họp Hội đồng tuyển dụng công chức ngày 10.9.2021,  ngày 29.9, UBND tỉnh ban hành thông báo số 14/TB-HĐTD về danh mục tài liệu ôn tập phục vụ kỳ tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020, cụ thể:

30/09/2021
Bổ sung Thể lệ Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

BHG - Ngày 27.9, Ban tổ chức Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã có Quyết định Số 03-QĐ/BTC về việc bổ sung Thể lệ Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 8 lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang" gắn với kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh, 30 năm tái lập tỉnh, 60 năm Bác Hồ lên thăm tỉnh Hà Giang, giai đoạn I. Dưới đây là nội dung bổ sung.

30/09/2021
Lắp cửa lưới chống muỗi để người và nhà luôn được bảo vệ

Tại sao nói lắp đặt cửa lưới chống muỗi để con người và nhà luôn được bảo vệ? Không sai đâu nhé! Nội thất cửa chống muỗi giúp bảo vệ sức khỏe chúng ta trước những loại côn trùng hay muỗi đốt nguy hiểm, giúp nhà được đảm bảo an toàn, không cho phép côn trùng hay sinh vật khác xâm nhập mỗi khi khí hậu thay đổi trong ngôi nhà bạn.

29/09/2021
SkateAdvisors - Blog trượt ván với nhiều chia sẻ hữu ích cho người chơi ván trượt

Ra mắt thị trường khá muộn, SkateAdvisors vẫn tạo được tiếng vang lớn và trở thành nơi chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm đáng tin cậy của công đồng trượt ván. Bất kể bạn là người mới bắt đầu hay đã có kỹ thuật, blog này đều có thể cung cấp thông tin hữu ích mà bạn đang cần. Vì thế, không quá khó hiểu khi đến nay, blog đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng nể.

29/09/2021