Dịch vụ gửi hàng đi Úc uy tín, giá rẻ Long Hưng Phát

16:47, 02/10/2021

Úc là đất nước có lãnh thổ vô cùng rộng lớn và giàu tài nguyên. Hoạt động kinh tế ở Úc phát triển được xếp thứ 12 trên thế giới. Nó thu hút một lượng lớn sinh viên Việt Nam đến du học và làm việc tại đây. Việc gửi hàng đi Úc cũng từ đó mà trở nên phổ biến hơn. Vậy đơn vị vận chuyển hàng đi Úc nào uy tín?

Mục đích gửi hàng đi Úc của người Việt

 

Mục đích gửi hàng sang Úc của người Việt

Người Việt có nhu cầu gửi hàng đi Úc với nhiều mục đích khác nhau. Thậm chí có người gửi rất nhiều quần áo sang Úc vì giá rẻ và hợp gu của người Việt. Ngoài mục đích tiết kiệm chi phí mua sắm, nhiều người còn gửi hàng sang Úc vì nhiều mục đích khác như:

  • Gửi thực phẩm, thuốc, vật dụng,... cho người thân, bạn bè.

  • Gửi đồ đi Úc để bán, kiếm thêm thu nhập.

  • Gửi quà, hợp đồng, giấy tờ,.. cho các đối tác, công ty.

Tìm hiểu quy trình gửi hàng từ Việt Nam đi Úc

Quy trình gửi hàng

 

Quy trình gửi hàng từ Việt Nam đi Úc

Bước 1: Liên hệ đến đơn vị vận chuyển hàng đi Úc

Bạn tiến hành liên hệ đến Long Hưng Phát để yêu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Úc. Tại đây bạn cần cung cấp các thông tin về mặt hàng, chủng loại, thông tin số điện thoại, địa chỉ của người gửi và người nhận.

Bước 2: Đơn vị vận chuyển báo giá

Dựa theo trọng lượng và tính chất của hàng hóa được gửi đi, đơn vị sẽ tính toán và báo giá đến khách hàng. Đặc biệt các mặt hàng nặng, dễ vỡ, cồng kềnh sẽ được tính khác với các loại hàng thông thường.

Bước 3: Chuyển hàng đến kho để gửi đi

Sau khi đã thống nhất được giá cả và các chính sách gửi hàng của công ty. Bạn sẽ gửi hàng đến kho của đơn vị hoặc nhờ đơn vị hỗ trợ nếu kiện hàng quá lớn. Khi nhận được hàng nhân viên sẽ tiến hành phân loại, kiểm tra số lượng và đóng gói cho khách. Đảm bảo yếu tố an toàn, tránh va đập làm hỏng hàng hóa.

Bước 4: Gửi hàng đến Úc

Sau khi hoàn tất các khâu chuẩn bị, hàng sẽ được gửi đi Úc. Đến nơi nhân viên sẽ gọi đến người nhận và báo hàng đã đến nơi. Người nhận chỉ cần hẹn lịch nhận, nhân viên sẽ ship đến tận nơi cho khách.

Quy cách đóng gói hàng hóa gửi đi Úc

 

Quy cách đóng gói hàng hóa

Khi gửi hàng hóa đi Úc, các kiện hàng sẽ được vận chuyển nhiều lần qua các phương tiện vận tải như xe tải, tàu thuyền, máy bay. Các gói hàng sẽ được xếp chồng lên nhau, khó tránh được va chạm trong vận chuyển. Vì khi gửi hàng đến, đơn vị vận chuyển sẽ xem kỹ các loại hàng hóa và tiến hành đóng gói một cách an toàn và hợp lý nhất, cụ thể như:

  • Dùng các loại thùng cứng, sức chịu lực tốt để đựng hàng.

  • Dùng thùng có 2 lớp để đựng các loại hàng có tải trọng lớn hơn 10kg. Và các thùng 3 lớp cho các kiện hàng 30kg.

  • Ngăn chia các loại hàng riêng biệt, không để chung vì dễ nhầm lẫn.

  • Đảm bảo không gian trong thùng được chèn chặt, không có khoảng trống, tránh việc hàng hóa bị va đập trong quá trình vận chuyển.

Vì sao chọn Long Hưng Phát để gửi hàng sang Úc?

 

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc tại Long Hưng Phát

Long Hưng Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng sang Úc uy tín nhất hiện nay. Sử dụng dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

Hưng Phát có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế. Linh hoạt trong việc giải quyết các trường hợp phát sinh rủi ro. Bên cạnh đó, Hưng Phát còn được biết đến như một đơn vị vận chuyển giúp tiết kiệm chi phí nhất hiện nay. Bạn có yên tâm với mức phí gửi hàng sang Úc tại đây.

Đội ngũ nhân viên tại đây vô cung chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn. Luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn cho quý khách về dịch vụ. Thời gian giao hàng của Hưng Phát cũng rất nhanh và đảm bảo. Tránh trường hợp kéo dài thời gian, gây bất tiện cho khách hàng.  

Chưa dừng lại ở đó, Hưng Phát còn có đa dạng phương thức vận chuyển và hợp tác với nhiều hãng vận tải lớn. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ của mọi khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH LONG HƯNG PHÁT

Địa chỉ: 656/11A Cách mạng tháng 8, phường 11, quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0936799169

Email: info@longhungphat.com

Website: https://longhungphat.com.vn/

Những lưu ý cần biết khi gửi hàng sang Úc

 

Những lưu ý cần biết khi gửi hàng sang Úc

Khi gửi hàng tại Long Hưng Phát hay bất kỳ một đơn vị vận chuyển quốc tế nào. Bạn cũng cần phải chú ý đến những điều cơ bản dưới đây. Chúng sẽ giúp cho đơn hàng của bạn nhanh chóng đến tay người nhận mà không xảy ra sai sót nào.

  • Tại khâu điền giấy tờ, thủ tục bạn cần điền đúng và chính xác các thông và địa chỉ của người nhận hàng.

  • Khi gửi những đơn hàng dễ vỡ bạn nên ghi chú lại để nhân viên sắp xếp và bảo quản kỹ hơn.

  • Thời gian và quá trình vận chuyển hàng sẽ được thông báo đến bạn thường xuyên.

  • Lưu ý khai báo hàng hóa trung thực, như vậy sẽ giúp hàng dễ thông quan hơn. Đặc biệt là khi thất thoát hàng, đơn vị vận chuyển cũng dựa theo khai báo đơn hàng để thực hiện đền bù. 

Trên đây là một số thông tin hữu ích về dịch vụ gửi hàng đi Úc tại Long Hưng Phát. Hy vọng những thông tin trên bài sẽ giúp quý khách hiểu hơn về dịch vụ tại đây. Chi tiết giá thành và thông tin vận chuyển quý khách hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn kỹ hơn nhé.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Danh mục tài liệu ôn tập phục vụ kỳ tuyển dụng công chức tỉnh Hà Giang năm 2020

BHG - Căn cứ Kế hoạch 204/KH-UBND ngày 12.7.2021 của UBND tỉnh về tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020 và kết quả phiên họp Hội đồng tuyển dụng công chức ngày 10.9.2021,  ngày 29.9, UBND tỉnh ban hành thông báo số 14/TB-HĐTD về danh mục tài liệu ôn tập phục vụ kỳ tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020, cụ thể:

30/09/2021
Bổ sung Thể lệ Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

BHG - Ngày 27.9, Ban tổ chức Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã có Quyết định Số 03-QĐ/BTC về việc bổ sung Thể lệ Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 8 lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang" gắn với kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh, 30 năm tái lập tỉnh, 60 năm Bác Hồ lên thăm tỉnh Hà Giang, giai đoạn I. Dưới đây là nội dung bổ sung.

30/09/2021
Lắp cửa lưới chống muỗi để người và nhà luôn được bảo vệ

Tại sao nói lắp đặt cửa lưới chống muỗi để con người và nhà luôn được bảo vệ? Không sai đâu nhé! Nội thất cửa chống muỗi giúp bảo vệ sức khỏe chúng ta trước những loại côn trùng hay muỗi đốt nguy hiểm, giúp nhà được đảm bảo an toàn, không cho phép côn trùng hay sinh vật khác xâm nhập mỗi khi khí hậu thay đổi trong ngôi nhà bạn.

29/09/2021
SkateAdvisors - Blog trượt ván với nhiều chia sẻ hữu ích cho người chơi ván trượt

Ra mắt thị trường khá muộn, SkateAdvisors vẫn tạo được tiếng vang lớn và trở thành nơi chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm đáng tin cậy của công đồng trượt ván. Bất kể bạn là người mới bắt đầu hay đã có kỹ thuật, blog này đều có thể cung cấp thông tin hữu ích mà bạn đang cần. Vì thế, không quá khó hiểu khi đến nay, blog đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng nể.

29/09/2021