Hà Giang

Dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng được yêu thích NHASACHHOANMY

10:29, 14/10/2021

Ghế sofa mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho phòng khách gia đình. Tuy nhiên, các vết bẩn trên ghế sofa sẽ khiến ghế trông xấu xí và có mùi hôi khó chịu. Liên hệ ngay với Dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng NHASACHHOANMY để được hỗ trợ khi ghế sofa có dấu hiệu bị ô nhiễm như bám bẩn, bốc mùi, ố vàng. 

Tại sao cần giặt ghế sofa thường xuyên?

Ghế sofa sau một thời gian sử dụng sẽ không tránh khỏi tình trạng bị bám bẩn. Những nguyên nhân gây ra vết bẩn cho ghế sofa có thể là mồ hôi, lông chó mèo, nước tiểu, trẻ em nôn oẹ, vết mực, vết cafe,...Những vết bẩn này khi bám vào ghế mà không được xử lý ngay sẽ thấm sâu vào bên trong. Từ đó, tạo thành những vết bẩn cứng đầu mà bạn khó có thể xử lý tại nhà. 

Mùi mô hôi, mùi hôi bốc ra từ ghế sofa sẽ khiến chất lượng không khí bị giảm sút. Ngoài ra, bộ ghế sofa thể hiện cho vẻ đẹp tinh tế của phòng khách nên khi chúng có vết bẩn thì giá trị bộ ghế sofa sẽ bị giảm đi rất nhiều. Về lâu dài, ghế sofa sẽ bị hư hỏng, giảm tuổi thọ nhanh chóng. Nếu có khách ghé thăm, những vết bẩn, mùi hôi của ghế sofa sẽ khiến họ mất cảm tình với bạn. Bên cạnh những tác hại liên quan đến giá trị thẩm mỹ, ghế sofa bị bẩn sẽ chứa rất nhiều vi khuẩn, nấm mốc. Nếu cơ thể thường xuyên tiếp xúc với các vi khuẩn này thì có thể bị dị ứng, ảnh hưởng đến hệ hô hấp. 

Để hạn chế những tác hại này, việc thuê dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng chính là giải pháp hữu hiệu nhất. Cách chăm sóc này giúp sofa luôn được sạch sẽ, thơm tho. Nhờ đó, khiến không khí trong lành và tâm trạng của mọi người sẽ tốt hơn. Việc loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc ra khỏi ghế sofa giúp bạn phòng tránh các bệnh về đường hô hấp và dị ứng da. Một bộ ghế sofa được vệ sinh sạch sẽ, đúng cách sẽ có độ bền cao, tiết kiệm chi phí và tăng tuổi thọ cho ghế. 

Lợi ích của thuê dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp

  • Căn cứ vào chất liệu và hướng dẫn giặt đối với từng loại ghế, dịch vụ giặt ghế sofa sẽ mang đến phương pháp giặt an toàn nhất. 
  • Trang bị các loại bảo hiểm rủi ro bồi thường 100% giá trị khi phát sinh sự cố. 
  • Đội ngũ nhân viên vệ sinh có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. 
  • Sử dụng các loại hóa chất giặt được sản xuất bởi các thương hiệu lớn trong ngành công nghiệp vệ sinh như 3M, GoodMaid,..
  • Trang bị kịp thời các loại máy móc, thiết bị như máy sấy hồng ngoại, máy giặt hơi nước nóng,...

Giá dịch vụ giặt ghế sofa

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá giặt sofa

  • Số lượng ghế sofa cần giặt theo yêu cầu của khách hàng
  • Chất liệu của vải bọc ghế sofa như nhóm chất liệu bọc da và nhóm chất liệu bọc vải. 
  • Nguyên nhân và tình trạng bẩn trên bề mặt ghế. Yếu tố này sẽ được đánh giá thông qua việc khảo sát thực trạng trên bề mặt ghế sofa. 
  • Đối với dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà thì sẽ căn cứ vào địa điểm của khách hàng.
  • Tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn. Các gói dịch vụ cụ thể như Giặt thông thường và giặt sạch sâu; Giặt sofa 1 lần và giặt sofa theo định kỳ. 

Giá giặt với từng loại ghế sofa

Loại ghế Sofa da Sofa vải Ghế văn phòng
Giá thành tham khảo 800.000đ 300.000đ 25.000đ

Quy trình giặt ghế sofa chuyên nghiệp

Bước 1: Tiến hành khảo sát tình trạng ghế sofa như xem xét chất liệu ghế, tình trạng vết bẩn,... Khi đã xác định được phương pháp giặt phù hợp, chúng tôi sẽ thử nghiệm trên một góc khuất của ghế để đảm bảo an toàn khi giặt. Quy trình giặt ghế sofa chuyên nghiệp

Bước 2: Sử dụng máy hút bụi để nhẹ nhàng loại bỏ các bụi bám trên bề mặt ghế sofa.

Bước 3: Xử lý các điểm bẩn cứng đầu trước khi vệ sinh toàn bộ bề mặt

Bước 4: Giặt ghế sofa bằng hơi nước nóng

Bước 5: Tiến hành hút nước, loại bỏ nước thừa trên ghế sofa. Sau đó, sấy khô ghế.

Bước 6: Kiểm tra lần cuối, nghiệm thu và bàn giao ghế sofa đã giặt cho khách hàng.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng được yêu thích hiện nay

Thị trường cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng hiện nay rất sôi động. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín, giá rẻ thì hãy liên hệ với NHASACHHOANMY để được hỗ trợ. Với mong muốn mang đến dịch vụ vệ sinh tốt nhất, chúng tôi sở hữu đội ngũ thợ có tay nghề cao, vận dụng các loại máy móc hiện đại khi vệ sinh. Nhờ đó, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. 

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, chúng tôi còn chú trọng các chính sách khuyến mãi, chăm sóc khách hàng thường xuyên. Trong và sau khi sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng của chúng tôi, bạn sẽ được hưởng các chế độ bảo hiểm bồi thường và hậu mãi chuyên nghiệp. Vì thế, bạn không cần lo lắng các sự cố xảy đến với ghế sô pha gia đình. 

Dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng chuyên nhận giặt các loại ghế như ghế Sopha, ghế bành, đi văng, ghế dài, ghế phòng ăn, ghế phòng khách, ghế salon, ghế rạp chiếu phim,...

Liên hệ NHASACHHOANMY

Khách hàng có nhu cầu giặt ghế da, ghế sofa vải, salon, ghế dài, ghế bành, đi văng, ghế văn phòng tại khu vực Đà Nẵng, vui lòng liên hệ với NHASACHHOANMY, chúng tôi nhận vệ sinh giặt ghế tại thành phố Đà Nẵng, bao gồm các quận Hải Châu, Sơn Trà, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, Hoà Vang cho nhà dân, văn phòng, sân bay, trường học, quán bar, karaoke, khách sạn, resort...

Liên hệ NHASACHHOANMY

NHASACHHOANMY – Công ty vệ sinh công nghiệp Nhà Sạch Hoàn Mỹ

Địa chỉ: Kiệt 47 Trần Quý Cáp, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng 550000

Điện thoại: 0931895212

Website: https://nhasachhoanmy.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bổ sung Thể lệ Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

BHG - Ngày 27.9, Ban tổ chức Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã có Quyết định Số 03-QĐ/BTC về việc bổ sung Thể lệ Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 8 lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang" gắn với kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh, 30 năm tái lập tỉnh, 60 năm Bác Hồ lên thăm tỉnh Hà Giang, giai đoạn I. Dưới đây là nội dung bổ sung.

30/09/2021
Danh mục tài liệu ôn tập phục vụ kỳ tuyển dụng công chức tỉnh Hà Giang năm 2020

BHG - Căn cứ Kế hoạch 204/KH-UBND ngày 12.7.2021 của UBND tỉnh về tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020 và kết quả phiên họp Hội đồng tuyển dụng công chức ngày 10.9.2021,  ngày 29.9, UBND tỉnh ban hành thông báo số 14/TB-HĐTD về danh mục tài liệu ôn tập phục vụ kỳ tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2020, cụ thể:

30/09/2021
Lắp cửa lưới chống muỗi để người và nhà luôn được bảo vệ

Tại sao nói lắp đặt cửa lưới chống muỗi để con người và nhà luôn được bảo vệ? Không sai đâu nhé! Nội thất cửa chống muỗi giúp bảo vệ sức khỏe chúng ta trước những loại côn trùng hay muỗi đốt nguy hiểm, giúp nhà được đảm bảo an toàn, không cho phép côn trùng hay sinh vật khác xâm nhập mỗi khi khí hậu thay đổi trong ngôi nhà bạn.

29/09/2021
SkateAdvisors - Blog trượt ván với nhiều chia sẻ hữu ích cho người chơi ván trượt

Ra mắt thị trường khá muộn, SkateAdvisors vẫn tạo được tiếng vang lớn và trở thành nơi chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm đáng tin cậy của công đồng trượt ván. Bất kể bạn là người mới bắt đầu hay đã có kỹ thuật, blog này đều có thể cung cấp thông tin hữu ích mà bạn đang cần. Vì thế, không quá khó hiểu khi đến nay, blog đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng nể.

29/09/2021