Tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng tại top 10 resort Tam Đảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế

08:43, 10/09/2021

Tam Đảo không chỉ thu hút du khách bởi bầu không khí mát lành, khung cảnh núi non hùng vĩ mà nơi đây còn sở hữu hệ thống các khu nghỉ dưỡng vô cùng đẳng cấp. Cùng Tico Travel khám phá top các resort Tam Đảo đẹp nhất, cho kỳ nghỉ tràn ngập niềm vui bên những người thân yêu của mình nhé!

Review các resort Tam Đảo đẳng cấp 4-5 sao

Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc

Westlake Hotel & Resort Vinh Phuc là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách vui chơi và thư giãn vào những ngày cuối tuần. Bao quanh bởi những thảm cỏ trải dài cùng cây cối ngát xanh đu đưa trong gió tạo nên khung cảnh vừa bình yên vừa trong lành. Resort Tam  Đảo này sở hữu hệ thống biệt thự cao cấp cùng các dịch vụ đạt chuẩn 5 sao sẽ khiến du khách vô cùng hài lòng.

Liên hệ: 025 7777 7777

DIC Star Hotels & Resorts Vinh Phuc

Đây là một resort Tam Đảo 5 sao, với không gian sống tuyệt vời cho du khách đang tìm một nơi dừng chân để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống. DIC Star Hotels & Resorts Vinh Phuc bao gồm hệ thống phòng nghỉ khách sạn và những căn biệt thự sang trọng theo lối kiến trúc Phương Tây rất tuyệt vời.

Liên hệ: 0943 333 333

Flamingo Đại Lải Resort

Nằm tại vị trí đắc địa dọc theo sườn hồ Đại Lải, sở hữu một không gian sống xanh luôn đứng top đầu trong các khu resort ở Tam Đảo.  Flamingo Đại Lải Resort mang đến những thiết kế vừa sang trọng hiện đại, với quy mô phòng đa dạng xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp. Phong thuỷ hữu tình cùng những sắc hoa tươi tắn ngập tràn không gian sẽ mang đến cho bạn những phút giây được thư thái hoàn toàn.

Liên hệ: 098 247 9999

Gợi ý các resort Tam Đảo view núi rừng cực “chill”

Dream House Resort Tam Đảo

Là một khu resort Tam Đảo giá rẻ, không gian nơi đây phù hợp cho những bạn trẻ hoặc những nhóm đông người tới đây nghỉ dưỡng và tham quan. Dream House Resort Tam Đảo là một nơi chốn bình yên để bạn tạm gác lại những lo toan, bộn bề của cuộc sống thường nhật.

Liên hệ: 0025 7777 7777

Tam Đảo Golf & Resort

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Tam Đảo Golf & Resort là địa điểm dừng chân tiếp theo mà Tico Travel muốn mang tới cho bạn. Sở hữu những căn villa cao cấp với tầm nhìn hướng ra sân golf 18 lỗ đạt chuẩn quốc tế tạo nên một không gian sống vô cùng thú vị. Nơi đây còn tập hợp rất nhiều các dịch vụ tiện ích và vui chơi giải trí cho bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm.

Liên hệ: 0943 333 333

Belvedere Tam Đảo Resort

Với vị trí độc đáo, Belvedere Tam Đảo Resort nằm trên ngọn đồi xanh ngát, sở hữu bầu không khí vô cùng lý tưởng. Mang đến những kiến trúc truyền thống chủ yếu từ những nguyên liệu gỗ cao cấp rất gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng còn được thiết kế bể bơi vô cực với tầm nhìn hướng ra khung cảnh núi rừng đẹp xuất sắc làm đắm say lòng người.

Liên hệ: 098 247 9999

Một số resort Tam Đảo giá rẻ được yêu thích

FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc

Là một khu resort đẹp ở Tam Đảo, FLC Luxury Resort mang đến kiến trúc Phương Tây sang trọng và hiện đại sở hữu không gian sống rất tuyệt vời. Với đầy đủ cơ sở vật chất, tiện nghi 5 sao cao cấp, cùng các dịch vụ vui chơi giải trí sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ dưỡng thật hoàn hảo.

Liên hệ:  025 7777 7777

Hidden Hill Resort

Được yêu thích bởi vẻ đẹp vừa đơn giản lại gần gũi với thiên nhiên tạo nên một không gian sống rất thanh bình. Được bao quanh bởi những khu vườn cây xanh tốt ngập tràn sắc hoa lá, cỏ cây tạo cảnh quan rất đẹp và trải nghiệm những hoạt động dân dã đậm nét làng quê Việt như: hái ra, bắt cá, tôm cua,... vô cùng thú vị.

Liên hệ: 0943 333 333

Những khu resort Tam Đảo có hồ bơi riêng

Venus Tam Đảo Resort

Là resort 4 sao ở Tam Đảo, mang đến phong cách vô cùng xa hoa và lộng lẫy của những kiến trúc Phương Tây. Venus Tam Đảo Resort tọa lạc ngay trung tâm thị trấn, với tầm nhìn hướng ra khung cảnh núi non hùng vĩ vô cùng thơ mộng. Nơi đây sở hữu hệ thống bể bơi 4 mùa trong nhà và ngoài trời với view sống ảo cực chất cho bạn thỏa thích vui chơi và thư giãn.

Liên hệ: 098 247 9999

Sofia Tam Đảo Resort

Sofia Tam Đảo Resort được xây dựng theo lối thiết kế hiện đại và đẳng cấp mang đậm những nét đẹp của phong cách Phương Tây. Cách decor và bố trí nội thất vô cùng trang nhã, ấn tượng cùng những gam màu trung tính tạo cảm giác trang nhã và ấm cúng kết hợp với cảnh quan đẹp xuất sắc sẽ khiến du khách vô cùng hài lòng.

Liên hệ: 094 333 3333

Trên đây là danh sách các resort Tam Đảo tốt nhất được du khách yêu thích và sở hữu không gian sống vô cùng chất lượng. Tico Travel hy vọng bạn sẽ tìm được một không gian nghỉ dưỡng tốt nhất và có một kỳ nghỉ thật trọn vẹn.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các con số sim thần tài – bí kíp mang lại may mắn, phát tài trong cuộc sống

Sim thần tài là một trong những dòng sim số đẹp được khá nhiều người ưa chuộng. Không chỉ vì giá cả phải chăng mà người dùng còn quan niệm sử dụng sim thần tài sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc giúp cho chủ sở hữu làm ăn phát đạt hơn trong cuộc sống. Vậy sim thần tài là gì, có điều gì đặc biệt và có thực sự mang lại tài lộc cho người dùng không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

30/08/2021
Lấy ý kiến nhân dân đối với 2 tập thể đề nghị trình khen cấp Nhà nước

BHG - Ngày 24.8.2021, Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh ban hành công văn số 128/TĐKT-NV về việc lấy ý kiến nhân dân đối với 2 tập thể đề nghị trình khen cấp Nhà nước.

26/08/2021
3 kỹ thuật tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi "đỉnh" nhất

Là chuyên gia tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) của của một doanh nghiệp, bạn phải biết rõ những thử nghiệm nào đáng giá để đào sâu. Nếu không, bạn có thể lãng phí thời gian lên đến hàng tuần (hoặc thậm chí hàng tháng) cho một bài kiểm tra mang lại tác động rất ít đến tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

24/08/2021
Giới thiệu về dịch vụ nạo vét hố ga Xanh Sài Gòn chất lượng nhất

Cơ sở hạ tầng ngày càng hiện đại dẫn đến các hố ga của nhiều gia đình bị tắc nghẽn. Để đáp ứng nhu cầu thông tắc nghẽn, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ nạo vét hố ga ra đời. Trong đó phải kể đến công ty Xanh Sài Gòn. Công ty với những thiết bị hiện đại đã giúp nhiều công trình xử lý được các vấn đề tắc nghẽn. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu về dịch vụ nạo vét hố ga tại công ty Xanh Sài Gòn!

24/08/2021