Dự Án Stella En Tropic - Thông Tin Mới Nhất

12:00, 16/09/2021

Stella En Tropic đang được quy hoạch và phát triển bởi tập đoàn Kita Group, được xây dựng thành một tổ phức hợp gồm có căn hộ, shophouse, trung tâm thương mại, văn phòng và hàng loạt tiện ích dịch vụ nằm tại vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được quy hoạch trên khu đất rộng lên tới 30.000m2 với 5 tòa tháp cao 25 tầng nổi cộng với hai tầng hầm được thiết kế l hơn 1200 có diện tích từ 49m2 đến 83m2 và các căn có tối đa từ 1,2 đến 3 phòng ngủ.

THÔNG TIN DỰ ÁN

·        Tên dự án: stella en tropic

·        Vị trí dự án: số 79 Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

·        Chủ đầu tư: Kita Group

·        Đơn vị xây dựng: Newtecons

·        Loại hình: Căn hộ, TTTM, officetel

·        Quy mô: rộng 30.000m2, với 3 khu chính là: Khu A – Stella 69, Khu B – Stella 79 Và Khu C – Stella 89

·        Khối đế: mật độ xây dựng 46,46%

·        Khối tháp: mật độ xây dựng 33,70%

·        Số block: 5 Block

·        Số tầng: 25 tầng nổi và 2 tầng hầm

·        Sản phẩm: 1500 căn hộ

·        Diện tích căn hộ: từ 49m2 – 83m2

·        Tiện ích: Công viên trung tâm, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại quốc tế, Gym, Spa, hồ bơi tràn bờ…

·        Pháp lý: Sổ hồng riêng, sở hữu lâu dài

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân có vị trí khá thuận lợi nằm tại số 79 trên tuyến đường lớn Võ Văn Kiệt thuộc phường An Lạc, quận Bình Tân. Từ vị trí này cư dân có thể lưu thông qua nhiều tuyến đường huyết mạch của trung tâm thành phố như An Dương Vương Nguyễn Văn linh để có thể di chuyển đến các quận, huyện trung tâm trong khoảng thời gian ngắn từ 10 đến 15 phút.

Đường Võ Văn Kiệt vốn nổi tiếng với mệnh danh là “Đại Lộ Vàng”, vì đây là một tuyến đường huyết mạch với mức độ lưu thông nhanh bậc nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, còn là tuyến đường để kết nối các cửa ngõ các hướng vùng ven về  trung tâm thành phố. Vì thế với vị trí độc đắc này, cư dân sống tại đây được sống tại khu phố phồn thị nhất nhưng vẫn tách được khỏi các khói bụi, ồn ào từ bên ngoài.

 

Di chuyển đến chợ Bình Đông thuộc quận 8 tầm 1km

Đến bệnh viện An Bình thuộc quận 5 chị 400m

Đến chợ bến Thành thuộc quận 1 chỉ 12km

Đến Chợ Lớn quận 5 chỉ 7,5km

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Đến với căn hộ Stella En Tropic, cư dân được sở hữu cho mình những tiện ích 5* với lối thiết kế Châu Âu, có view siêu “xịn”. Kết hợp với các hồ bơi, được các kiến trúc sư thiết kế kết hợp tạo nên một không gian thoáng mái, đón hướng nắng và hướng gió tạo nên sự thông thoáng, mát mẻ giúp ta thư giãn sau 1 ngày làm việc.

 

Tiện ích nội khu Stella En Tropic được chủ đầu tư trang bị gồm:

·        Công viên có tổng diện tích 4.096m² với mật độ cây xanh lớn bao quanh dự án

·        72 Shophouses

·        2 Hồ bơi Sky View (10.8m x 25m)

·        Sân chơi và công viên trẻ em

·        Khu vườn BBQ

·        Tiệm Coffee

·        Phòng tập Gym

·        Các khu sinh hoạt cộng đồng

Tiện ích ngoại khu:

Ngoài những tiện ích nội khu nổi bật thì tiện ích ngoại khu xung quanh dự án Stella Võ Văn Kiệt cũng là một điểm cộng mà cư dân có thể sở hữu được và trải nghiệm những giá trị tiện nghi tuyệt vời với hàng loạt tiện ích hiện hữu như các trung tâm thương mại đẳng cấp với hàng trăm nhãn hàng, cơ sở y tế hiện đại, các trường tiểu học, THCS, THPT, CD- DH…

MẶT BẰNG VÀ NHÀ MẪU

Stella En Tropic được xây dựng gồm có 5 tòa nhà với độ cao 25 tầng và mỗi block đều có 2 tầng hầm đủ chỗ để cư dân để xe. Tổng cộng số căn hộc xây dựng được hơn 1200 Căn hộ đạt tiêu chuẩn, mỗi block đều được trang bị hạ tầng kỹ thuật đầy đủ gồm camera an ninh, thang máy, khu sinh hoạt cộng đồng, sảnh tiếp đón khách, trung tâm mua sắm, bãi đậu xe,…

 

Với ước muốn mang lại không gian sống tươi mới và kết nối được với thiên nhiên, Kita Group đã góp vốn đầu tư thiết kế dự án Stella Võ Văn Kiệt theo hình thức Green – Smart Tower. Quy mô này là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ xanh và thông minh mang tới trải nghiệm sống mới, tiện nghi hơn. Cùng theo đó, với thiết kế mở đón nắng, đón gió, các căn hộ chung cư trong dự án đều bảo đảm được sự thông thoáng, nhiều ánh nắng tự nhiên.

CHỦ ĐẦU TƯ

Kita Group được thành lập vào năm 2014, qua một thời gian ngắn với tiềm năng cũng như tài chính dồi dào, sở hữu được đội ngũ có nhiều kinh nghiệm. Đó là ưu thế để tập đoàn dần khẳng định chỗ đứng nhất định của mình trên thị trường bất động sản trải dài khắp mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam

Về mục tiêu, tập đoàn đang phấn đấu trở thành công ty bất động sản lớn mạnh số một tại Việt Nam. Tập đoàn còn khẳng định tên tuổi của mình qua các dự án nổi bật kiếm được phần đông khách hàng như: Stella Mega City Cần Thơ, Stella 927 Trần Hưng Đạo, Stella Vĩnh Long,…

Nếu cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline: 0839247777 để được tư vấn.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các con số sim thần tài – bí kíp mang lại may mắn, phát tài trong cuộc sống

Sim thần tài là một trong những dòng sim số đẹp được khá nhiều người ưa chuộng. Không chỉ vì giá cả phải chăng mà người dùng còn quan niệm sử dụng sim thần tài sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc giúp cho chủ sở hữu làm ăn phát đạt hơn trong cuộc sống. Vậy sim thần tài là gì, có điều gì đặc biệt và có thực sự mang lại tài lộc cho người dùng không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

30/08/2021
Lấy ý kiến nhân dân đối với 2 tập thể đề nghị trình khen cấp Nhà nước

BHG - Ngày 24.8.2021, Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh ban hành công văn số 128/TĐKT-NV về việc lấy ý kiến nhân dân đối với 2 tập thể đề nghị trình khen cấp Nhà nước.

26/08/2021
Thể lệ Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm VHNT, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

 *Ngày 23.8.2021, Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của tỉnh đã ban hành Quyết định số 02 về việc ban hành Thể lệ Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 8 lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang" gắn với kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh, 30 năm tái lập tỉnh, 60 năm Bác Hồ lên thăm tỉnh Hà Giang, giai đoạn I. 

24/08/2021
3 kỹ thuật tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi "đỉnh" nhất

Là chuyên gia tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) của của một doanh nghiệp, bạn phải biết rõ những thử nghiệm nào đáng giá để đào sâu. Nếu không, bạn có thể lãng phí thời gian lên đến hàng tuần (hoặc thậm chí hàng tháng) cho một bài kiểm tra mang lại tác động rất ít đến tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

24/08/2021