Hà Giang

Đồng hồ con công là sản phẩm trang trí được yêu thích nhất hiện nay

15:18, 08/07/2021

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một sản phẩm trang trí, lấp đầy không gian bằng vẻ sang trọng, hiện đại cùng nhiều ý nghĩa phong thuỷ, may mắn thì chắc chắn đồng hồ con công là lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Lý do lựa chọn đồng hồ con công

Kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt:

Với những thiết kế đa dạng từ hình ảnh, mẫu sắc cho đến những phong cách khác nhau tạo nên một nét đẹp độc đáo cho mẫu đồng hồ treo tường hình công.

Dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất trong gia đình:

Đồng hồ con công thật sự vô cùng bắt mắt và cực kỳ thu hút, đồng thời đây là mẫu đồng hồ dễ dàng trang trí ở bất cứ không gian phòng nào, phù hợp với những đồ vật bên trong căn phòng

Ý nghĩa phong thủy được thể hiện một cách tinh tế:

Những ý nghĩa đồng hồ con công phong thủy mang lại sự may mắn, tốt lành, tiền tài và bình an cho gia đình thông qua đồng hồ con công càng làm cho người nhìn thêm ấn tượng.

Xem giờ chính xác, đồ decor trang trí thẩm mỹ:

Đây là hai công dụng chính của đồng hồ decor con công, giúp cho gia chủ không phải đau đầu khi vừa muốn kiếm tìm đồng hồ để coi giờ mà còn có thể giúp trang trí thêm cho vẻ đẹp của căn phòng gia chủ.

Độ bền cao:

Đồng hồ chim công với thiết kế đa dạng, chất lượng cao cùng với các chất liệu tạo nên đồng hồ chắc chắn, tạo nên độ bền trên 10 năm sử dụng cho mẫu đồng hồ này.

Giá thành vừa phải, hợp lý, phải chăng với túi tiền của nhiều người:

Đây chắc chắn là ưu điểm mà nhiều người yêu thích nhất với mẫu mã sản phẩm đa dạng chính vì thế mà giá cả của đồng hồ con công cũng đa dạng giúp cho mọi người có thể lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

Cách treo đồng hồ decor con công như thế nào là hợp phong thủy?

Lựa chọn vị trí treo phù hợp:

Để mang lại tính thẩm mỹ cao cũng như có ý nghĩa phong thủy tốt lành cho gia chủ thì cách treo đồng hồ con công sao cho phù hợp là vô cùng quan trọng. Tùy vào không gian phòng trong nhà mà bạn có thể treo đồng hồ con công ở vị trí khác nhau:

  • Phòng khách: Bạn hãy treo những mẫu đồng hồ con công có kích thước lớn hình tròn được thiết kế đường cong uyển chuyển, mềm mại cùng với màu sắc phù hợp phong thủy gia chủ sẽ hấp thu được nguồn năng lượng cực kỳ tốt lành.

  • Phòng ngủ: Để không gian phòng yên tĩnh, được thư giãn nghỉ ngơi chúng ta nên tránh chọn đồng hồ con công có kích thước quá lớn, hãy chọn những mẫu đồng hồ có kích thước vào phải.

  • Phòng bếp: Với không gian phòng thường xuyên tụ họp hãy chọn đồng hồ decor con công có kích thước lớn đồng thời có màu sắc phù hợp với nội thất căn phòng.

  • Phòng làm việc: Với ý nghĩa phong thủy mà đồng hồ treo tường con công mang lại thì việc treo ở phòng làm việc là điều vô cùng may mắn để thu hút tài lộc dồi dào giúp công ty phát triển thuận lợi. Các bạn nên treo đồng hồ con công ở khu vực lễ tân hoặc nơi thường xuyên đón tiếp khách hàng để có thể nhìn thấy.

  •  

     

  • Đồng hồ con công mang tới vẻ đẹp sang trọng, quý phái

Đồng hồ treo tường con công được ưa chuộng hiện nay:

  • Đồng hồ treo tường hình dáng con chim công xòe đuôi

  • Đồng hồ hình con công vàng tân cổ điển đẹp mắt

  • Đồng hồ con công đậu cành mai

  • Đồng hồ treo tường con công với kiểu dáng treo ngang bắt mắt

  • Đồng hồ treo tường 2 con công trang trí sang trọng

Chọn nơi nào bán đồng hồ con công cao cấp khi cần mua:

Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm decor trang trí hàng đầu tại Việt Nam, Sencom là một địa chỉ mà các bạn có thể an tâm tin tưởng chọn mua các sản phẩm đồng hồ chim công cao cấp, giá rẻ.

Đồng hồ con công là một trong những sản phẩm nổi bật nhất tại Sencom được nhập khẩu chính hãng và có chất lượng sản phẩm phù hợp. Sencom luôn mang đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ decor con công đa dạng nhất, được nhập khẩu chính hãng 100% với các mẫu đồng hồ decor luôn được cập nhập theo các xu hướng mới nhất trên thị trường. Đến với Sencom và tìm mua đồng hồ decor con công cực kỳ uy tín tại Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Sencom mọi người hãy liên hệ:

Website: https://sencom.vn/

Page: https://www.facebook.com/SencomDecor

SHOWROOM SENCOM

Địa chỉ:  60 Trần Đăng Ninh, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0925.988.699


Cùng chuyên mục

Xu hướng thiết kế phòng khách gây bão 2021 với thảm trang trí

Không gian phòng khách luôn là "tâm hồn" của cả căn nhà. Vì thế, việc trang trí phòng khách cần được thiết kế theo xu hướng riêng biệt, có sự tỉ mỉ, làm nổi bật tổng thể phong cách nội thất chung. Dưới đây là những xu hướng thiết kế phòng khách gây bão năm 2021 với thảm trang trí mà bạn có thể tham khảo qua.

30/06/2021
Review chi tiết về dòng sản phẩm Image The Max đang được các tín đồ skincare yêu chuộng

Bài viết dưới đây là chia sẻ chân thực của một tín đồ skincare sau khi trải nghiệm dòng sản phẩm Image The Max và cô ấy đã tìm ra chân ái cho làn da. Cùng theo dõi con đường giúp cô ấy tìm ra dòng sản phẩm phù hợp nhất.

30/06/2021
Đệm Hồng – Xây dựng niềm tin cho đệm chất lượng giá tốt tại Việt Nam

Tại Việt Nam hiện nay, thị trường chăn ga gối đệm tràn lan nhiều mặt hàng, thật giả lẫn lộn. Để xây dựng niềm tin cho đệm chất lượng, chính hãng được tới tay người tiêu dùng thì Đệm Hồng đã ra đời.

24/06/2021
Nâng niu giấc ngủ Việt với những dòng đệm Foam cao cấp tại Đệm Hồng

Bạn biết đến dòng đệm foam là dòng đệm giá rẻ, nhưng độ đàn hồi tốt? Bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ bán đệm foam uy tín? Vậy thì đã đến lúc, mọi người nên tìm đến Đệm Hồng để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn được chiếc đệm foam chất lượng, giá tốt nhất.

24/06/2021