Xem phong thủy sim có thực sự cần thiết?

17:35, 18/06/2021

Nhiều người cho rằng xem phong thủy sim là cách giúp người dùng hiểu hơn về ý nghĩa cũng như tác động của dãy số này. Tuy nhiên liệu quan niệm này có đúng, xem phong thủy sim số có thực sự là việc cần thiết?

Tại sao lại phải xem phong thủy sim?

Phong thủy từ lâu đã xuất hiện trong nét văn hóa của người Việt. Điều này dễ lý giải khi đứng trước công việc quan trọng người ta thường xem phong thủy như xuất hành xem hướng; khai trương, động thổ, mua xe xem ngày tốt; hùn hạp làm ăn xem tuổi hợp,... Sim điện thoại cũng vậy, đa phần người dùng hiện đại đánh giá cao “giá trị” ẩn giấu bên trong vẻ bề ngoài của dãy số sim. Chính vì vậy, với mong muốn chọn được số điện thoại hội tụ năng lượng cát lợi thì trước tiên cần xem phong thủy sim.

Sim điện thoại là sự hợp lại của những con số hàm chứa nhiều ý nghĩa. Xem phong thủy sim luận giải tường tận những yếu tố trong sim, đánh giá được ý nghĩa của sim nếu là cát thì cát ra sao, còn hung thì hung như thế nào. Từ đó hỗ trợ người dùng đưa ra những quyết định đúng đắn trong việc tiếp tục sử dụng, hoặc kịp thời loại bỏ số điện thoại tiềm ẩn những hung vận tới cuộc sống của mình. 

Làm thế nào để xem sim phong thủy? 

Muốn xem sim phong thủy có thể sử dụng nhiều cách thức khác nhau tùy thuộc vào mức độ hiểu biết về lĩnh vực, dành bao nhiêu thời gian và công sức để nghiên cứu. Dựa trên những tổng hợp thói quen của người dùng hiện đại, chúng tôi chia thành 2 cách xem chính:

Cách 1: Tự xem phong thủy sim tại nhà

Quý bạn có thể tự xem phong thủy sim tại nhà theo các tiêu chí phong thủy thông qua việc tham khảo thông tin trên sách báo. Tuy nhiên cách này chỉ phù hợp với người đã có những am hiểu nhất định về phong thủy. Còn đối với người không có kiến thức về lĩnh vực này, chúng tôi khuyên tự xem sim số phong thủy bằng cách sử dụng phần mềm.

Phần mềm xem phong thủy sim số điện thoại chuẩn nhất hỗ trợ luận sim theo từng tiêu chí phong thủy. Người dùng chỉ cần nhập thông tin, ngay lập tức sẽ nhận được những luận giải từ chuyên gia. 

Cách 2: Nhờ sự hỗ trợ của người có chuyên môn

Đây là cũng là cách xem phong thủy sim điện thoại được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn. Với cách thức này, người dùng được người có chuyên môn trực tiếp lý giải các yếu tố trong sim là hung hay cát, là tốt hay xấu và có phù hợp với bản thân chủ nhân. Tuy nhiên cách xem này có nhược điểm vì phải chọn thời điểm để gặp được chuyên gia, chờ đợi phân tích luận giải. Thậm chí còn có trường hợp gặp phải chuyên gia “rởm”. 

Trong 2 cách xem sim này chúng tôi đánh giá cao cách tự xem sim nhờ sự hỗ trợ của phần mềm. Chỉ cần sử dụng phần mềm của địa chỉ uy tín, người dùng hoàn toàn tối ưu được thời gian cũng như công sức để có được những thông tin luận giải về sim. Hơn nữa, cách xem này giúp người dùng chủ động chọn thời điểm xem mà không phụ thuộc vào người khác như cách xem theo người có chuyên môn.

Những lưu ý cần biết khi xem phong thủy sim

Trong quá trình xem phong thủy của sim điện thoại, có một số lưu ý người dùng cần nắm chắc như sau:

- Xem tổng hòa cả 10 con số trong sim: chỉ áp dụng cách xem sim có sự phân tích của tổng hòa của 10 con số trong dãy. Người dùng lưu ý không sử dụng cách xem sim chỉ dựa vào ý nghĩa của một hay một vài con số để đánh giá sự hợp hay khắc của sim với người dùng. 

- Xem sim dù là bao nhiêu yếu tố thì cũng cần đảm bảo phân tích đủ 2 khía cạnh để chọn đúng sim. Chi tiết 2 khía cạnh như sau: 

  • Nội tại: tức là bản thân số sim đó đã có phong thủy tốt chưa

  • Mối quan hệ của sim với người sử dụng: vì chỉ khi hợp chủ nhân, sim mới có thể tác động tới cuộc sống của người đó và ngược lại. 

Trong thực tế, không ít trường hợp nội tại sim tốt nhưng không hợp người dùng, thậm chí xung khắc thì sao có thể phát huy “giá trị”. Hoặc cũng không tránh khỏi trường hợp nội tại sim không tốt thì dù có hợp chủ nhân cũng khó mang đến những tốt đẹp cho chủ nhân. Cho nên, xem phong thủy của sim tất yếu “cần và đủ” 2 khía cạnh này.

- Xem sim phong thủy là việc quan trọng nhưng công việc này chỉ hỗ trợ người dùng chọn đúng sim hợp với phong thủy. Còn muốn kích hoạt được những giá trị của sim, người dùng cần lưu ý tuân thủ nguyên tắc sử dụng lâu dài và kết hợp phát huy thế mạnh của bản thân. 

Với những phân tích trên đây, hy vọng có thể hỗ trợ quý bạn có được những thông tin hữu ích về mức độ cần thiết của việc xem phong thủy sim. Mời quý bạn truy cập Website bán sim phong thủy uy tín để xem phong thủy của từng số sim trước khi quyết định sử dụng. Chúc quý bạn sớm lựa chọn đúng “người bạn” đồng hành trong những đàm thoại và liên lạc quan trọng.


Cùng chuyên mục

Cách chọn loại rèm không tốn công giặt cho phụ nữ bận rộn

Ngày nay người phụ nữ hiện đại không chỉ lo toan cho việc gia đình mà còn phát triển sự nghiệp. Vậy nên quỹ thời gian sẽ bị chi phối đi ít nhiều cho việc chăm sóc gia đình. Vì lẽ này mà mọi công việc trong nhà, họ cần ra những quyết định thông minh để mọi sự trở nên hoàn hảo nhất có thể. Trong phạm vi bài viết này GiDiVi sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc bí quyết chọn loại rèm giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ/vệ sinh dành cho những người phụ nữ bận rộn.

31/05/2021
Dịch vụ Taxi tải chuyển nhà Viet Moving - chuyển dọn nhà uy tín tại TPHCM

Tất cả quy trình hoạt động dịch vụ chuyển nhà trọn gói do nhân viên của Viet Moving đảm nhận dưới sự hướng dẫn của bạn. Viet Moving sẽ thay bạn đóng gói đồ đạc, bốc xếp, bọc lót, vận chuyển, tháo dỡ, sắp xếp gọn gàng tại nhà mới và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng nhà bạn.

25/05/2021
Giới thiệu sách hay tổng hợp 24h qua

Để đáp ứng nhu cầu của độc giả yêu sách, chúng tôi xin giới thiệu một vài cuốn sách hay nên đọc trong tháng này cho các "mọt sách" có nhu cầu thư giãn ở nhà với con chữ. Dưới đây là tổng hợp review ngắn gọn và súc tích nhất.

25/05/2021
Top thương hiệu máy hút bụi công nghiệp KHÔNG THỂ BỎ LỠ 2021

Việc chỉ vệ sinh sàn nhà bằng phương pháp truyền thống thật mệt mỏi và tốn thời gian. Sự ra đời của máy hút bụi nhà xưởng chính là giải pháp hữu hiệu mà bạn đang kiếm tìm. Vậy máy hút bụi của thương hiệu nào tốt? Để có quyết định đầu tư đúng đắn cùng điểm nhanh một số thương hiệu máy cực đáng tiền trong bài viết dưới đây!

24/05/2021