Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy - Nhà thuốc online uy tín, chất lượng nhất

09:52, 22/06/2021

Công nghệ 4.0 đang len lỏi vào mọi mặt đời sống và mua thuốc cũng vậy. Hình thức mua thuốc online đang phát triển rất mạnh mẽ, thể hiện được những ưu điểm không kém gì hình thức mua thuốc truyền thống. Bài viết dưới đây muốn giới thiệu với bạn đọc một trong những nhà thuốc online uy tín nhất hiện nay - Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy.

Nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy là gì?

Nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy là chuỗi nhà thuốc tây ở Hà Nội, được thành lập từ năm 2018. Nhà thuốc Central Pharmacy trực thuộc Công ty TNHH và dịch vụ y tế Hưng Thành - công ty có kinh nghiệm lâu năm trong bán buôn, bán lẻ dược phẩm và thiết bị y tế. Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy đạt tiêu chuẩn GPP - tiêu chuẩn thực hành tốt quản lý nhà thuốc được cấp phép bởi Sở Y tế Hà Nội.

 

Đội ngũ dược sĩ tư vấn tại Central Pharmacy

Tầm nhìn của nhà thuốc Central Pharmacy là trở thành chuỗi nhà thuốc bán lẻ uy tín lớn nhất. Nhà thuốc Central Pharmacy tin tưởng rằng việc áp dụng mô hình nhà thuốc online sẽ giúp kết nối mạnh hơn với khách hàng trên khắp mọi miền đất nước, mang đến một trải nghiệm mua thuốc trực tuyến đơn giản, tiết kiệm nhưng đảm bảo chất lượng cho người bệnh. 

Nhà thuốc Central Pharmacy bán gì?

Là một trong những địa chỉ nhà thuốc uy tín nhất hiện nay, thông qua website trungtamthuoc.com, Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy cung cấp tới khách hàng đa dạng hàng chục nghìn đầu thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị và vật tư y tế. Chúng tôi cam kết  100% là hàng chính hãng, được nhập khẩu chính hãng từ các hãng dược phẩm uy tín trong và ngoài nước, được kiểm duyệt bởi Bộ Y Tế, bao gồm cả những mặt hàng được phân phối độc quyền như Duovital, Orthomol Asthroplus,...

 

Giao diện trang chủ website trungtamthuoc.com

Khi truy cập vào trang chủ website, khách hàng có thể tìm kiếm từng thuốc, thực phẩm chức năng và các sản phẩm khác theo cách gõ tên thuốc vào thanh tìm kiếm trên đầu trang hoặc xem theo nhóm như nhóm thuốc thần kinh, chống viêm, kháng sinh, tim mạch, tiểu đường,...mỹ phẩm, các thiết bị y tế như máy đo đường huyết điện tử, que thử thai,...

Những ưu điểm tuyệt vời khi mua thuốc trực tuyến tại Central Pharmacy

Chỉ với vài cú click chuột tại nhà, quý khách hàng có thể giải quyết nhu cầu mua thuốc nhanh chóng. Đặc biệt trong những lúc sức khỏe không tốt hay ở các tỉnh thành xa. Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy cam kết cung cấp các mặt hàng thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế chính hãng, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng. Luôn có đội ngũ  dược sĩ chuyên môn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp miễn phí các thắc mắc của khách hàng về vấn đề sức khỏe, bệnh học, giúp đỡ quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. 

Trên website trungtamthuoc.com còn xây dựng blog bệnh học, được cập nhật liên tục bởi các dược sĩ đại học chuyên môn, nhằm mang một kênh thông tin sức khỏe chính xác nhưng gần gũi với tất cả quý bạn đọc.

Lợi ích thứ 2 phải kể đến khi khách hàng nhận được khi mua thuốc online tại website trungtamthuoc.com đó là giá thành các mặt hàng công khai và cạnh tranh. Nếu như mua theo hình truyền thống khách hàng có thể mua phải giá đắt, thì tại Trung Tâm Thuốc, khách hàng có thể xem trước, so sánh giá cả để có được lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

Nhà thuốc Central Pharmacy có cửa hàng không?

Đi lên từ nhà thuốc offline có địa chỉ bán hàng trực tiếp, hiện tại bạn có thể mua thuốc tại nhà thuốc Central Pharmacy bằng hai cách sau đây:

Khách hàng có thể mua thuốc trực tiếp tại Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy tại địa chỉ: ngõ 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy

Khách hàng cũng có thể truy cập vào website trungtamthuoc.com để đặt hàng. Trên website có hệ thống các thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, vật tư y tế để khách hàng lựa chọn và đặt mua. Quý khách hoàn toàn có thể liên hệ với dược sĩ tư vấn của nhà thuốc Central Pharmacy bằng cách gọi điện theo số hotline 1900 888 633/nhắn tin trên website để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy còn có các mạng xã hội trực tuyến khác, bạn đọc có thể theo dõi thông tin sản phẩm và đặt mua tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc

Pinterest: https://www.pinterest.com/trungtamthuoc/_created/

Twitter: https://twitter.com/trungtamthuoc

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCqaOnHOhn6Nqo2c0F9riMng

Khách hàng nói gì về trải nghiệm tại Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy 

Chị Thu Thảo (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi cũng đã nghe qua về dịch vụ mua thuốc online, nhưng thật lòng mà nói tôi chưa tin tưởng lắm. Cho đến tháng vừa rồi tôi bị ốm rất mệt, mà chỉ có mỗi hai mẹ con ở nhà. Tôi gọi cho người bạn định nhờ mua thuốc mang qua thì được giới thiệu cho cách đặt mua thuốc online trên web trungtamthuoc.com. Bạn tôi đã mua trên này nhiều lần rồi nên tôi cũng tin tưởng đặt hàng. Các bạn dược sĩ hỗ trợ cho tôi rất nhanh. Chỉ một tiếng sau là có thuốc giao tới tận nhà. Từ đó tới giờ tôi cũng đã có mấy lần qua trực tiếp nhà thuốc Central Pharmacy bên Nhân Hòa mua hàng. Rất hài lòng với trải nghiệm mua hàng tại đây. Tôi sẽ còn ủng hộ lâu dài.”


Cùng chuyên mục

Cách chọn loại rèm không tốn công giặt cho phụ nữ bận rộn

Ngày nay người phụ nữ hiện đại không chỉ lo toan cho việc gia đình mà còn phát triển sự nghiệp. Vậy nên quỹ thời gian sẽ bị chi phối đi ít nhiều cho việc chăm sóc gia đình. Vì lẽ này mà mọi công việc trong nhà, họ cần ra những quyết định thông minh để mọi sự trở nên hoàn hảo nhất có thể. Trong phạm vi bài viết này GiDiVi sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc bí quyết chọn loại rèm giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ/vệ sinh dành cho những người phụ nữ bận rộn.

31/05/2021
Giới thiệu sách hay tổng hợp 24h qua

Để đáp ứng nhu cầu của độc giả yêu sách, chúng tôi xin giới thiệu một vài cuốn sách hay nên đọc trong tháng này cho các "mọt sách" có nhu cầu thư giãn ở nhà với con chữ. Dưới đây là tổng hợp review ngắn gọn và súc tích nhất.

25/05/2021
Dịch vụ Taxi tải chuyển nhà Viet Moving - chuyển dọn nhà uy tín tại TPHCM

Tất cả quy trình hoạt động dịch vụ chuyển nhà trọn gói do nhân viên của Viet Moving đảm nhận dưới sự hướng dẫn của bạn. Viet Moving sẽ thay bạn đóng gói đồ đạc, bốc xếp, bọc lót, vận chuyển, tháo dỡ, sắp xếp gọn gàng tại nhà mới và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng nhà bạn.

25/05/2021
Hải trà Tân Cương - Nơi cung cấp chè Thái Nguyên ngon tại Hà Giang

Với người Việt, trà xanh Thái Nguyên đã trở thành thứ thức uống đi vào nếp sống của mỗi gia đình. Cái "hay", cái "chất" của loại trà tinh hoa này khó có thể nói thành lời. Thưởng trà là một thú vui tao nhã, đầy tinh tế. Chính vì vậy nhu cầu mua trà ngon tại khắp các tỉnh thành ngày càng lớn. Trong đó có Hà Giang. Người yêu trà tại vùng đất này truyền tai nhau cái tên - Hải Trà Tân Cương - Địa chỉ cung cấp chè Thái Nguyên ngon tại Hà Giang

24/05/2021