Nâng niu giấc ngủ Việt với những dòng đệm Foam cao cấp tại Đệm Hồng

09:49, 24/06/2021

Bạn biết đến dòng đệm foam là dòng đệm giá rẻ, nhưng độ đàn hồi tốt? Bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ bán đệm foam uy tín? Vậy thì đã đến lúc, mọi người nên tìm đến Đệm Hồng để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn được chiếc đệm foam chất lượng, giá tốt nhất.

Với những người dễ bị mất ngủ do đau lưng, cột sống hay có thói quen nằm ngửa, nằm nghiêng thì đệm foam là một trong những gợi ý hoàn hảo nhất. Bởi vì các dòng nệm memory foam thường được thiết kế có phần lõi được cấu tạo từ các loại foam như mút, bọt, xốp khá êm ái, mềm mại, độ đàn hồi cao nên khi nằm hoàn toàn ôm theo dọc cơ thể nên gần như phần đầu cổ và xương sống của bạn sẽ đạt được tư thế tự nhiên nhất khi nằm ngủ. Không chỉ vậy, nệm chất liệu foam còn mang lại sự êm ái, thoải mái, vừa nâng đỡ và hỗ trợ cơ thể người dùng luôn được duy trì trong tư thế tự nhiên, từ đó giúp cải thiện chất ngủ, đặc biệt là với người già và trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường, có nhiều loại đệm foam khác nhau nên mức giá bán của chúng cũng có sự chênh lệch. Tùy thuộc vào độ dày, kích thước và thương hiệu sản xuất thường sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giá. Cùng với đó, điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay chính là tình trạng đệm thật – giả đang tràn lan trên thị trường, làm thế nào để mua đệm foam chất lượng với mức giá hợp lý nhất?

Để giúp khách hàng trả lời được câu hỏi trên, mọi người có thể tìm đến với Đệm Hồng, một trong những nhà phân phối sỉ lẻ chăn ga gối đệm uy tín trên thị trường Việt Nam. Ngoài thế mạnh là các dòng đệm cao su, đệm lò xo, đệm bông ép thì Đệm Hồng cũng đẩy mạnh các sản phẩm nệm foam để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt.

Bên cạnh đó Đệm Hồng còn sản xuất các sản phẩm chăn ga gối đệm theo xu hướng Organic, luôn hướng người tiêu dùng tới giấc ngủ xanh trên những sản phẩm chất lượng cao. Nên những dòng nệm foam mà doanh nghiệp cung cấp ngoài tiêu chí chất lượng, còn phải đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, cũng như an toàn thân thiện với môi trường.

Chính vì vậy, khi đến với Đệm Hồng, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn lựa chọn được dòng đệm phù hợp và chất lượng nhất. Đặc biệt, những dòng đệm foam mà đơn vị cung cấp đều có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng, quy trình sản xuất khép kín, nguyên vật liệu cao cấp nên mỗi sản phẩm mà mọi người sử dụng đều nói không với hàng không đảm bảo, kém chất lượng hay không rõ ràng nguồn gốc.

Ngoài ra, để giúp người tiêu dùng vừa mua được đệm tốt với mức giá hợp lý, Đệm Hồng đã nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất mà không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào. Chính vì vậy, giá thành đệm foam mà Đệm Hồng cung cấp luôn được khách hàng đánh giá là hợp lý. Đồng thời, mỗi dòng sản phẩm mà đơn vị cung cấp đều có đầy đủ chính sách bảo hành, khuyến mãi thường xuyên nên vấn đề giá cả khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Chưa kể, với mỗi khách hàng khi đến với Đệm Hồng luôn được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề hỗ trợ tư vấn tận tình. Chỉ cần bạn nói ra yêu cầu của mình về loại đệm foam phong muốn, với việc vận dụng kiến thức và kinh nghiệm của mình, nhân viên của Đệm Hồng luôn đáp ứng và mang đến những sản phẩm phù hợp và ứng ý nhất với nhu cầu của bạn.

Mặc dù trên thị trường hiện nay có không ít địa chỉ bán đệm foam, tuy nhiên khi bạn hoang mang không biết địa chỉ nào mới thực sự uy tín? Vậy thì hãy đến với Đệm Hồng để có thể trải nghiệm được sự chuyên nghiệp và khác biệt. Vậy nên, để tham khảo thêm các dòng đệm foam tại Đệm Hồng, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin sau đây:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

  • Website:  https://demhong.vn
  • 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội  – 0961632626
  • 266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội  – 0983810522
  • 30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 0923760126 
  • 166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539
  • 194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506
  • 762 Điện Biên, Lộc Hòa, Tp Nam Định (gần BigC) – 0775344444
  • 89 Điện Biên, P. Cửa Bắc, Tp Nam Định (gần Micom) - 0775344444
  • 349 Trường Chinh, P14, Q. Tân Bình HCM – 0918901777

Cùng chuyên mục

Cách chọn loại rèm không tốn công giặt cho phụ nữ bận rộn

Ngày nay người phụ nữ hiện đại không chỉ lo toan cho việc gia đình mà còn phát triển sự nghiệp. Vậy nên quỹ thời gian sẽ bị chi phối đi ít nhiều cho việc chăm sóc gia đình. Vì lẽ này mà mọi công việc trong nhà, họ cần ra những quyết định thông minh để mọi sự trở nên hoàn hảo nhất có thể. Trong phạm vi bài viết này GiDiVi sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc bí quyết chọn loại rèm giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ/vệ sinh dành cho những người phụ nữ bận rộn.

31/05/2021
Dịch vụ Taxi tải chuyển nhà Viet Moving - chuyển dọn nhà uy tín tại TPHCM

Tất cả quy trình hoạt động dịch vụ chuyển nhà trọn gói do nhân viên của Viet Moving đảm nhận dưới sự hướng dẫn của bạn. Viet Moving sẽ thay bạn đóng gói đồ đạc, bốc xếp, bọc lót, vận chuyển, tháo dỡ, sắp xếp gọn gàng tại nhà mới và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng nhà bạn.

25/05/2021
Mua Samsung Note 10, Note 10 Plus ở đâu giá rẻ, chính hãng?

Galaxy Note 10 và Note 10 Plus là 2 chiếc flagship của Samsung với thiết kế đẹp và nhiều tính năng cao cấp. Vậy mua điện thoại Samsung Note 10, Note 10 Plus ở đâu giá rẻ, chính hãng? Mời bạn đọc bài viết sau đây để tìm hiểu chi tiết nhé.

22/06/2021
Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy - Nhà thuốc online uy tín, chất lượng nhất

Công nghệ 4.0 đang len lỏi vào mọi mặt đời sống và mua thuốc cũng vậy. Hình thức mua thuốc online đang phát triển rất mạnh mẽ, thể hiện được những ưu điểm không kém gì hình thức mua thuốc truyền thống. Bài viết dưới đây muốn giới thiệu với bạn đọc một trong những nhà thuốc online uy tín nhất hiện nay - Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy.

22/06/2021