Có cần thiết phải thuê dịch vụ diệt mối tận gốc tại nhà hay không?

20:45, 07/06/2021

Mối là một trong những loại côn trùng sống trong lòng đất, gây ảnh hưởng tới các công trình bằng gỗ. Trên thực tế, mọi người hoàn toàn có thể tự diệt mối, nhưng nhiều người vẫn tìm đến các dịch vụ diệt mối tận gốc. Liệu điều này có thực sự cần thiết hay không?

Mối là một trong những loài côn trùng được mệnh danh là “kẻ phá hủy thầm lặng”. Vì tác hại của chúng gây ra trong lâu dài và rất tốn kém để khắc phục thiệt hại. Nhẹ là chúng đục khoét, ăn mòn vật dụng, dụng cụ, vật trang trí bằng gỗ. Nặng hơn là chúng khoét vào nền đất gây ra tình trạng sụt lún nền móng, lâu ngày sẽ xảy ra hiện tượng nghiêng nhà thậm chí là sập gây nguy hiểm đến tính mạng. Tác hại của mối gây ra có thể không được thấy bằng mắt thường nên khi phát hiện thì cột, tủ gỗ đã bị rỗng ruột, đất nền sụt lún. Thậm chí, nếu hàng ngày chung sống với chúng còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Đó là lý do cần tiêu diệt mối ngay khi phát hiện ra, cũng như nên tiêu diệt tận gốc càng sớm càng tốt.

 

Để tiêu diệt loại côn trùng khó chịu này thực chất không hề khó, mọi người hoàn toàn có thể áp dụng một số phương pháp thủ công như: Lập hàng rào cát ngăn chặn mối mọt xâm nhập, Đuổi mối, mọt bằng cách sử dụng ớt tươi, Phơi nắng gỗ trước khi sử dụng để làm nội thất, Hạn chế tối đa làm các đồ gỗ, nội thất trong nhà bị ẩm ướt, Tránh để đồ gỗ bị nứt hở,… Nhưng thực chất, những cách diệt mối mọt này chỉ mang tính chất tạm thời, sau một thời gian không để ý đến chúng sẽ tiếp tục xuất hiện. Lúc này đòi hỏi mọi người cần phải xử lý triệt để hơn để không gây ra những tác hại về của và người.

Công việc diệt mối không phải là đơn giản, đòi hòi thời gian và cần kỹ thuật liên quan. Cần phải xác định được các loại mối là mối nhà, mối đất hay mối gỗ và xác định được vị trí tổ mối ở đâu để kịp thời tiêu diệt. Nếu như bạn không có kinh nghiệm, am hiểu về loài mối, cũng như không có kiến thức về việc diệt mối mọt chuyên sâu hơn, hãy tìm đến những dịch vụ diệt mối mọt tận gốc như Vietnam Pest Control để được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.

 

Vietnam Pest Control là công ty kiểm soát côn trùng hàng đầu tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện nay, công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tiêu diệt, kiểm soát các loại côn trùng gây hại, trong đó mối mọt là một đối tượng Vietnam Pest Control luôn chú trọng để đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng đưa ra.

Luôn lấy chất lượng và sự an toàn của khách hàng đặt lên hàng đầu. Cung cấp cho khách hàng dịch vụ diệt mối mọt tận gốc tại nhà chuyên nghiệp như:

 

- Cam kết miễn phí 100% khảo sát hiện trạng và tư vấn miễn phí phòng chống mối tại công trình.

- Sử dụng thuốc diệt côn trùng được cấp phép của Bộ Y Tế, đảm bảo diệt mối mọt tận gốc, an toàn với môi trường và sức khỏe con người.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, kết hợp cùng với trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại giúp mối mọt không có cơ hội xuất hiện.

- Phục vụ mọi lúc mọi nơi, sau khi Khách hàng đặt lịch, chậm nhất 30 phút Chuyên viên diệt mối của chúng tôi sẽ có mặt để khảo sát và đưa ra phương án xử lý hiệu quả, tiết kiệm nhất.

- Bảo hành dài hạn cho công trình sau quá trình diệt mối từ 1 – 5 năm.

- Chính sách về giá cả cam kết luôn cạnh tranh nhất thị trường.

 

Tiêu diệt mối mọt tường chừng như rất dễ, nhưng nếu không tìm được phương pháp phù hợp thì chúng rất dễ quay trở lại. Vậy nên, để môi trường sống của bạn luôn sạch sẽ, an toàn, không có côn trùng gây hại. Vậy nên, hãy lựa chọn Vietnam Pest Control ngay hôm nay để được xử lý triệt để các loại côn trùng nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Đến với Vietnam Pest Control quý khách chắc chắn sẽ hài lòng về dịch vụ. Bởi, đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc giàu kinh nghiệm, có tâm với nghề và am hiểu về quá trình tiêu diệt côn trùng.

Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua:

VIET NAM PEST CONTROL

Địa chỉ: Tòa nhà N04-P1609 Cầu Giấy - Hà Nội

Tel: 0983 82 83 93 - 0243 211 50 82

Email: kiemsoatcontrungvietnam@gmail.com

Website: https://dietmoimottangoc.com


Cùng chuyên mục

Cách chọn loại rèm không tốn công giặt cho phụ nữ bận rộn

Ngày nay người phụ nữ hiện đại không chỉ lo toan cho việc gia đình mà còn phát triển sự nghiệp. Vậy nên quỹ thời gian sẽ bị chi phối đi ít nhiều cho việc chăm sóc gia đình. Vì lẽ này mà mọi công việc trong nhà, họ cần ra những quyết định thông minh để mọi sự trở nên hoàn hảo nhất có thể. Trong phạm vi bài viết này GiDiVi sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc bí quyết chọn loại rèm giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ/vệ sinh dành cho những người phụ nữ bận rộn.

31/05/2021
Retail Villa Sun Secret Valley thu hút nhà đầu tư như thế nào?
Căn biệt thự Retail Villa tại dự án Sun Secret Valley được xem là một trong những sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản. Ở Retail Villa Sun Secret Valley có điều gì đáng chú ý để các nhà đầu tư phải bận tâm nhiều đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố nổi bật tại căn biệt thự Retail Villa để giải đáp cho câu hỏi trên một cách chính xác nhất.
30/04/2021
Tại sao nên dùng bếp nhà hàng inox của Inoxmientrung
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu bếp nhà hàng. Tuy nhiên giữa các đơn vị uy tín thì có không ít nơi cung cấp hàng kém chất lượng. Vì vậy nhiều người đã đến Inoxmientrung để tìm loại bếp này. Vậy tại sao nên dùng bếp nhà hàng inox của Inoxmientrung? Cùng tìm hiểu qua thông tin dưới đây!
27/04/2021
Phê duyệt Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chi tiết Khu Đô thị mói Phú Hưng, tỷ lệ 1/500

BHG – Ngày 4.2.2021, CHủ tịch UBND tỉnh đã có Quyết định số 254/QĐ-UBND về việc Phê duyệt Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chi tiết Khu Đô thị mói Phú Hưng, tỷ lệ 1/500. Bạn đọc kích link dưới để xem toàn văn của Quyết định.

26/04/2021