Căn hộ Takashi Ocean Suite - Thiên đường nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp giới thượng lưu

08:36, 15/06/2021

Trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản chứng kiến sự phát triển không chỉ về số lượng mà còn cả chất lượng. Đặc biệt nhất là ở phân khúc căn hộ chung cư, mặc dù tăng trưởng khá “chóng mặt” tuy nhiên vẫn chưa “thấm vào đâu” so với nhu cầu người dùng ngày càng tăng cao. Chính vì thế phân khúc này vẫn sẽ là điểm sáng trong thị trường bất động sản những năm tới đây. Và bạn có biết căn hộ Takashi Ocean Suite đã và đang gây được tiếng vang lớn thu hút mọi nhà đầu tư cả trong và ngoài nước?

Thử tìm hiểu những thông tin về dự án, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ lý tưởng trong mơ của biết bao nhà đầu tư thông thái.

1. Đơn vị thiết kế kiến trúc uy tín

Không phải ngẫu nhiên mà dự án Takashi Ocean Suite lại nhận được sự quan tâm của đông đảo quý chủ đầu tư đến vậy. Đó chính là những dấu ấn phá cách từ phong cách thiết kế kiến trúc đỉnh cao mà rất khó để bạn bắt gặp tại bất cứ một dự án nào tại Việt Nam. Bạn có biết Kume Sekkei – Tập đoàn hàng đầu về thiết kế quy hoạch cũng như thiết kế kiến trúc và thiết kế kỹ thuật các công trình tại Nhật Bản?

Và Kume Design Asia chính là một thành viên của tập đoàn Kume Sekkei được thành lập từ năm 2009 tại Việt Nam với mục tiêu mở rộng hoạt động đến toàn châu Á. Đơn vị đã trở thành đối tác phát triển thiết kế kiến trúc của dự án Takashi Ocean Suite và được đánh giá rất tốt.

Được biết hiện nay Tập đoàn Kume Sekkei thành lập từ năm 1932 và hiện đang mở rộng hoạt động đến hơn 40 quốc gia trên thế giới và từng thực hiện trên 6000 dự án lớn nhỏ. Đơn vị hoạt động uy tín trong các lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế cảnh quan, quy hoạch đô thị và thiết kế nội thất.

2. Tiện ích đẳng cấp - nâng tầm chủ nhân

Takashi Ocean Suite chính là dự án căn hộ nghỉ dưỡng biển theo phong cách Nhật đầu tiên tại Quy Nhơn. Điểm cộng hoàn hảo của dự án chính là sở hữu thiết kế nổi bật đặc biệt là được tọa lạc ngay chính trong lõi đô thị Nhơn Hội New City. Song hành cùng với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp vượt trội nằm trong khuôn viên dự án. Quý cư dân còn được trải nghiệm những tiện nghi xứng tầm mà không cần di chuyển đi đâu xa.

Và chỉ cần mất vài phút di chuyển từ căn hộ Takashi Ocean Suite, quý khách sẽ đến được các khu thương mại sầm uất cùng bệnh viện quốc tế, phòng tập gym, sân tập golf hay nhà hàng ẩm thực, trường học các cấp và cả quảng trường biển,... Tuyệt vời hơn khi được sở hữu căn hộ Takashi Ocean Suite, quý chủ đầu tư còn được tận hưởng trọn vẹn không khí tươi mát, trong lành từ công viên thung lũng xanh với tổng quy mô lên đến 60.000m2.

Có thể nói đây chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp thu hút cộng đồng cư dân hiện đại. Đặc biệt khi nơi đây còn kiến tạo nên một môi trường sống chuẩn xanh với vốn đầu tư lên đến trên 200 tỷ đồng. Bên cạnh đó, ngay trong khuôn viên thung lũng xanh còn có chuỗi tiện ích hiện đại giúp đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giải trí cũng như nghỉ dưỡng của cộng đồng cư dân hay khách du lịch lưu trú tại đây.

Bạn được trải nghiệm chuỗi hồ bơi bốn mùa xanh mát, các khu vui chơi dành cho trẻ em hay hệ thống khách sạn, nhà hàng đẳng cấp với tầm nhìn triệu view. Chính vì thế, Takashi Ocean Suite không chỉ được mệnh danh là điểm đến lý tưởng giúp gắn kết yêu thương mà còn mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời dành cho du khách khi ghé thăm Quy Nhơn – Bình Định.

3. Điểm "NHẤT" về hạ tầng căn hộ Takashi Ocean Suite

Không thể phủ nhận, hạ tầng giao thông tại dự án Takashi Ocean Suite rất đồng bộ và hoàn thiện. Cùng với đó là sự đầu tư cũng như xây dựng mới về mạng lưới điện – đường – trường – trạm giúp tối đa nhu cầu phát triển của khu vực. Và theo báo cáo của ban quản lý giao thông Bình Định thì các công trình trọng điểm đang gấp rút thực hiện và hoàn thiện. Tại vị trí như: đường Vành đai 2, trục khu kinh tế Nhơn Hội, tuyến quốc lộ 19B nối từ sân bay Phù Cát đến khu Kinh tế Nhơn Hội,...

Song song là sự triển khai của khối Căn hộ cao tầng Takashi Ocean Suite tại Khu đô thị Nhơn Hội. Đây có thể xem là một chiến lược rõ ràng và vô cùng tâm huyết giúp Nhơn Hội có tiềm năng trở thành 1 thành phố Đà Nẵng thứ 2 tại dải đất biển Miền Trung. Và trong thời gian tới đây, Bình Định cũng tiếp tục thực hiện các giải pháp để thu hút nhà đầu tư kinh doanh từ đó phát triển doanh nghiệp và tạo sự thuận lợi cũng như tăng cường thu hút đầu tư.

Chính vì thế, Căn hộ Takashi Ocean Suite chính là một điểm đến an cư lý tưởng và nơi đầu tư thông minh cho mọi chủ đầu tư. Để được cập nhật thêm thông tin dự án, quý chủ đầu tư có thể liên hệ với ST Real ngay hôm nay https://streal.vn/du-an-takashi-ocean-suite. Đây chính là một trong số ít các đơn vị môi giới bất động sản chuyên nghiệp được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay! Chúc các bạn thành công!


Cùng chuyên mục

Cách chọn loại rèm không tốn công giặt cho phụ nữ bận rộn

Ngày nay người phụ nữ hiện đại không chỉ lo toan cho việc gia đình mà còn phát triển sự nghiệp. Vậy nên quỹ thời gian sẽ bị chi phối đi ít nhiều cho việc chăm sóc gia đình. Vì lẽ này mà mọi công việc trong nhà, họ cần ra những quyết định thông minh để mọi sự trở nên hoàn hảo nhất có thể. Trong phạm vi bài viết này GiDiVi sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc bí quyết chọn loại rèm giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ/vệ sinh dành cho những người phụ nữ bận rộn.

31/05/2021
Giới thiệu sách hay tổng hợp 24h qua

Để đáp ứng nhu cầu của độc giả yêu sách, chúng tôi xin giới thiệu một vài cuốn sách hay nên đọc trong tháng này cho các "mọt sách" có nhu cầu thư giãn ở nhà với con chữ. Dưới đây là tổng hợp review ngắn gọn và súc tích nhất.

25/05/2021
Dịch vụ Taxi tải chuyển nhà Viet Moving - chuyển dọn nhà uy tín tại TPHCM

Tất cả quy trình hoạt động dịch vụ chuyển nhà trọn gói do nhân viên của Viet Moving đảm nhận dưới sự hướng dẫn của bạn. Viet Moving sẽ thay bạn đóng gói đồ đạc, bốc xếp, bọc lót, vận chuyển, tháo dỡ, sắp xếp gọn gàng tại nhà mới và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng nhà bạn.

25/05/2021
Top thương hiệu máy hút bụi công nghiệp KHÔNG THỂ BỎ LỠ 2021

Việc chỉ vệ sinh sàn nhà bằng phương pháp truyền thống thật mệt mỏi và tốn thời gian. Sự ra đời của máy hút bụi nhà xưởng chính là giải pháp hữu hiệu mà bạn đang kiếm tìm. Vậy máy hút bụi của thương hiệu nào tốt? Để có quyết định đầu tư đúng đắn cùng điểm nhanh một số thương hiệu máy cực đáng tiền trong bài viết dưới đây!

24/05/2021