Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hà Giang: Thông báo tuyển dụng

22:11, 20/05/2021

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hà Giang: Thông báo tuyển dụng

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lấy ý kiến nhân dân đối với các cá nhân đề nghị trình khen cấp Nhà nước

BHG - Ngày 23.3.2021, Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh có công văn số 31/TĐKT-NV về việc lấy ý kiến nhân dân đối với các cá nhân đề nghị trình khen cấp Nhà nước.

31/03/2021
Retail Villa Sun Secret Valley thu hút nhà đầu tư như thế nào?
Căn biệt thự Retail Villa tại dự án Sun Secret Valley được xem là một trong những sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản. Ở Retail Villa Sun Secret Valley có điều gì đáng chú ý để các nhà đầu tư phải bận tâm nhiều đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố nổi bật tại căn biệt thự Retail Villa để giải đáp cho câu hỏi trên một cách chính xác nhất.
30/04/2021
Vị trí Hòn Thơm Paradise Island – điểm “độc tôn” tại đảo ngọc Phú Quốc
Vị trí Hòn Thơm Paradise Island ở đâu? Là thông tin được rất nhiều khách hàng muốn biết hiện nay về hệ sinh thái phức hợp Hòn Thơm Paradise Island của Sun Group. Hình thành  nhiều công trình quy mô, đẳng cấp, dự án đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng hàng loạt sản phẩm tiềm năng, với những giải pháp đầu tư hiệu quả nhất.
28/12/2020
Tại sao nên dùng bếp nhà hàng inox của Inoxmientrung
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu bếp nhà hàng. Tuy nhiên giữa các đơn vị uy tín thì có không ít nơi cung cấp hàng kém chất lượng. Vì vậy nhiều người đã đến Inoxmientrung để tìm loại bếp này. Vậy tại sao nên dùng bếp nhà hàng inox của Inoxmientrung? Cùng tìm hiểu qua thông tin dưới đây!
27/04/2021