Hà Giang

Cách chọn loại rèm không tốn công giặt cho phụ nữ bận rộn

15:34, 31/05/2021

Ngày nay người phụ nữ hiện đại không chỉ lo toan cho việc gia đình mà còn phát triển sự nghiệp. Vậy nên quỹ thời gian sẽ bị chi phối đi ít nhiều cho việc chăm sóc gia đình. Vì lẽ này mà mọi công việc trong nhà, họ cần ra những quyết định thông minh để mọi sự trở nên hoàn hảo nhất có thể.

Trong phạm vi bài viết này GiDiVi sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc bí quyết chọn loại rèm giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ/vệ sinh dành cho những người phụ nữ bận rộn.

1. Rèm vải

Nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn là tiết kiệm công sức giặt giũ thì vải trơn, vải lụa hay vải gấm là những lựa chọn thiết thực nhất. Ngoài ra, loại rèm này còn hạn chế được việc bám bụi bẩn giúp sản phẩm giữ được độ mới lâu hơn và bền hơn. Loại chất liệu này ngoài việc giúp bạn vệ sinh nhanh gọn nó còn mang đến cho không gian của bạn thêm nhẹ nhàng, tinh tế hơn.

2. Rèm cuốn gia đình

Lý do bạn chọn loại rèm này vì hình thức đơn giản, chống nắng và chống bám bụi cực tốt. Bạn nên chọn loại rèm cuốn có chất liệu dày cùng các điểm họa tiết bắt mắt để không gian ngôi nhà mình thêm sang trọng hơn. Những nơi phù hợp để dùng loại rèm này là các văn phòng công ty, công sở và không gian gia đình dành cho những người phụ nữ không có quá nhiều thời gian để giặt giũ vệ sinh. Đơn giản, mỗi tuần bạn chỉ cần lấy khăn ướt/khăn vải ướt để lau bề mặt rèm thì chiếc rèm lại sạch như mới.

3. Rèm gỗ

Ngoài rèm vải và rèm cuốn giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh rèm cửa thì rèm gỗ là lựa chọn đáp ứng tốt về nhu cầu thẩm mỹ và vô cùng tiện lợi trong việc làm sạch. Chỉ với một cây chổi lông hoặc khăn ẩm và nhẹ nhàng lau hết các ngóc ngách của rèm là nó lại sạch như mới. Ngoài ra bạn còn tiết kiệm được thời gian tháo và lắp rèm vì nó hoàn toàn được vệ sinh trực tiếp tại nơi lắp đặt ban đầu.

Tóm lại: Để chọn loại rèm giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ ngoài những chia sẻ bên trên bạn cần nhớ 2 lưu ý sau:

  1. Đầu tiên cần xác định nhu cầu dùng rèm của bạn là gì? Tức là dùng chống nắng, trang trí hay tạo ấn tượng cho ngôi nhà. Nếu nhu cầu trang trí thì bạn nên chọn loại vải lụa, vải gấm vừa mang lại nét thẩm mỹ vừa vê sinh nhẹ nhàng.
  2. Thứ hai. Với nhu cầu chống nắng bạn nên chọn loại vải dày, mà vải dày thì lại khó vệ sinh. Vậy nên chọn loại rèm có bề mặt mịn, ít hoa văn vì chúng ít bám bụi và nếu đem đi giặt giũ thì cũng dễ khô và tiết kiệm công sức cho bạn.

Công ty TNHH ĐT DV Gia Đình Việt

Hotline: 0903.429.012

ĐC: 32/9 đường số 9 phường 9, Quận Gò Vấp

Website: https://vesinhnhaviet.net/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lấy ý kiến nhân dân đối với các cá nhân đề nghị trình khen cấp Nhà nước

BHG - Ngày 23.3.2021, Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh có công văn số 31/TĐKT-NV về việc lấy ý kiến nhân dân đối với các cá nhân đề nghị trình khen cấp Nhà nước.

31/03/2021
Retail Villa Sun Secret Valley thu hút nhà đầu tư như thế nào?
Căn biệt thự Retail Villa tại dự án Sun Secret Valley được xem là một trong những sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản. Ở Retail Villa Sun Secret Valley có điều gì đáng chú ý để các nhà đầu tư phải bận tâm nhiều đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố nổi bật tại căn biệt thự Retail Villa để giải đáp cho câu hỏi trên một cách chính xác nhất.
30/04/2021
Tại sao nên dùng bếp nhà hàng inox của Inoxmientrung
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu bếp nhà hàng. Tuy nhiên giữa các đơn vị uy tín thì có không ít nơi cung cấp hàng kém chất lượng. Vì vậy nhiều người đã đến Inoxmientrung để tìm loại bếp này. Vậy tại sao nên dùng bếp nhà hàng inox của Inoxmientrung? Cùng tìm hiểu qua thông tin dưới đây!
27/04/2021
Phê duyệt Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chi tiết Khu Đô thị mói Phú Hưng, tỷ lệ 1/500

BHG – Ngày 4.2.2021, CHủ tịch UBND tỉnh đã có Quyết định số 254/QĐ-UBND về việc Phê duyệt Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chi tiết Khu Đô thị mói Phú Hưng, tỷ lệ 1/500. Bạn đọc kích link dưới để xem toàn văn của Quyết định.

26/04/2021