Phát động Cuộc thi sáng tác ca khúc, biểu trưng và tranh cổ động Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Giang lần thứ XVII

15:32, 04/04/2022

BHG - Mới đây, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi sáng tác ca khúc, biểu trưng (lô-gô) và tranh cổ động Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Giang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2022 – 2027, nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi và các tầng lớp nhân dân về sự kiện chính trị quan trọng của tổ chức Đoàn, đồng thời tạo điều kiện cho các ca sĩ, nhạc sĩ, họa sỹ, những người làm trong lĩnh vực âm nhạc và hội họa, cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh có cơ hội thể hiện năng lực, sở trường, khả năng sáng tạo.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, các bài dự thi phải thể hiện được mục tiêu, vai trò của tổ chức Đoàn và thanh niên Hà Giang trong nhiệm kỳ mới; thể hiện được lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Giang; ca ngợi, cổ vũ cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi thi đua học tập, khởi nghiệp, lao động sáng tạo; thể hiện được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các cấp, các ngành; tình cảm, kỳ vọng của cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân đối với tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Giang.

Tất cả các nhạc sĩ, họa sĩ chuyên nghiệp và không chuyên đang làm việc trong và ngoài tỉnh; cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên, nhi đồng và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đều có thể tham gia cuộc thi. Không hạn chế số lượng các tác phẩm một người có thể tham dự. Giải thưởng bao gồm 3 giải Nhất, 3 giải Nhì và 3 giải Ba, chia đều cho các hạng mục: Ca khúc; Biểu trưng và Tranh cổ động.

Thời hạn nhận bài dự thi từ nay cho đến hết ngày 29.4.2022 (căn cứ theo dấu bưu điện). Kết quả sẽ được công bố vào đầu tháng 5.2022.

Tác phẩm dự thi gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về địa chỉ: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Hà Giang, số 9, đường 20.8, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang (SĐT: 0888.001.487; Email: bantuyengiaotdhg@gmail.com).

Đ.T


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sơ kết 7 năm thực hiện Quyết định 254, 255, 256 của Ban Bí thư T.Ư Đảng
BHG - Sáng 31.3, Ban Nội chính T.Ư phối hợp với Đảng ủy Công an T.Ư, Ban cán sự Đảng Tòa án Nhân dân tối cao, Ban cán sự Đảng Viện kiểm sát Nhân dân tối cao tổ chức hội nghị trực tuyến với các tỉnh, thành phố sơ kết 7 năm thực hiện Quy chế phối hợp theo Quyết định 254, 255, 256 của Ban Bí thư T.Ư Đảng. Dự và chỉ đạo tại điểm cầu T.Ư có đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư. Dự và chủ trì tại điểm cầu tỉnh có đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng...
31/03/2022
Đoàn đại biểu Quốc hội khoá XV giám sát tại thành phố Hà Giang
BHG - Sáng 31.3, Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Hà Giang do đồng chí Lý Thị Lan, Tỉnh uỷ viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách đã có buổi giám sát về việc thực hiện pháp luật tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo tại thành phố Hà Giang. Cùng dự có đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.
31/03/2022
Bí thư Tỉnh ủy: Xây dựng thành phố Hà Giang xứng tầm trung tâm kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh
BHG - Chiều 31.3, đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XV, tỉnh Hà Giang có buổi làm việc với BTV Thành ủy Hà Giang nghe báo cáo công tác lãnh đạo, chỉ đạo năm 2021 và quý I năm 2022 . Dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn công tác của Tỉnh ủy theo dõi, lãnh đạo, chỉ đạo Đảng bộ thành phố; Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy, một số sở, ngành của tỉnh.
31/03/2022
Hội nghị Phản biện xã hội vào dự thảo Nghị quyết HĐND tỉnh
BHG - Sáng 30.3, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức Hội nghị phản biện xã hội vào dự thảo Nghị quyết quy định chính sách hỗ trợ đối với người trực tiếp trông coi di tích và danh hiệu nghệ nhân lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Dự có đồng chí Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo một số sở, banh ngành của tỉnh…
30/03/2022