Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh

15:01, 05/11/2021

BHG - Sáng 5.11, tại Chùa Thiên Ân (thị trấn Việt Quang - Bắc Quang), đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo (GHPG) Việt Nam tỉnh Hà Giang nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập GHPG Việt Nam (7.11.1981 – 7.11.2021). Cùng đi có đại diện lãnh đạo MTTQ, Sở Nội vụ và Công an tỉnh.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi tặng hoa chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi tặng hoa chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Hà Giang

Tặng hoa và chúc mừng Ban Trị sự GHPG Việt Nam tỉnh, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của Ban Trị sự GHPG các cấp, các tăng ni, phật tử trên địa bàn tỉnh trong những năm qua, nhất là những đóng góp trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Nông thôn mới, công tác an sinh xã hội và phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh…

Trong thời gian tới, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi mong muốn Ban Trị sự GHPG tỉnh tiếp tục đồng hành cùng các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh thực hiện tốt các đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là tích cực tham gia, thực hiện các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn tỉnh, qua đó, góp phần xây dựng quê hương Hà Giang ngày càng giàu đẹp.

Thay mặt Ban Trị sự GHPG Việt Nam tỉnh Hà Giang, Đại đức Thích Nguyên Toàn, Phó trưởng Ban Trị sự GHPG Việt Nam tỉnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các cấp chính quyền trong tỉnh đối với hoạt động của Ban Trị sự GHPG các cấp thời gian qua; đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng các cấp, ngành trong tỉnh đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của tỉnh.

Tin, ảnh: TRẦN KẾ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Cả hệ thống chính trị vào cuộc chống dịch Covid-19"

BHG - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhất là thành phố Hà Giang bùng phát với số ca mắc trong cộng đồng tương đối lớn, tỉnh đã triển khai các giải pháp phòng, chống dịch một cách đồng bộ, quyết liệt. Sau gần 10 ngày căng mình diệt "giặc" Covid-19, vùng đất địa đầu Tổ quốc đang từng bước kiểm soát, khống chế dịch bệnh.

05/11/2021
Đảng Cộng sản Pháp luôn quan tâm, theo dõi những bước tiến của Đảng Cộng sản Việt Nam

 Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh Đảng, Nhà nước cùng nhân dân Việt Nam luôn trân trọng và biết ơn tình đoàn kết, sự ủng hộ và giúp đỡ quý báu mà những người cộng sản và nhân dân Pháp đã dành cho Việt Nam trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc trước đây cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước hiện nay;

05/11/2021
Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo không chủ quan, lơ là trong phòng, chống dịch

BHG - Sáng 5.11, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến tới các xã, thị trấn triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh chủ trì hội nghị. Dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành; lãnh đạo các huyện, thành phố dự tại các điểm cầu.

05/11/2021
Lãnh đạo thành phố động viên lực lượng y tế hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

BHG - Sáng 4.11, đồng chí Nguyễn Danh Hùng, Chủ tịch UBND thành phố đã đến động viên, tặng quà đội ngũ y, bác sỹ các huyện tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố Hà Giang.
 

04/11/2021