Báo Nhân Dân ra mắt bản tin thời sự hằng ngày trên các kênh podcast

10:27, 01/10/2021

BHG - Ngày 1.10, Báo Nhân Dân ra mắt bản tin thời sự hằng ngày trên các nền tảng podcast, với mục tiêu đưa thông tin chính thống của Đảng và Nhà nước tới đông đảo thính giả trong nước và nước ngoài, bổ sung thêm kênh tiếp cận của Báo Nhân Dân đến với công chúng.

Mỗi ngày trên Radio Nhân Dân (rND) sẽ có hai bản tin thời sự vào buổi sáng và buổi chiều, mỗi bản tin kéo dài khoảng 10 phút với những thông tin trong nước và quốc tế nổi bật.

Radio Nhân Dân hoạt động trên các nền tảng podcast thông dụng của thế giới như Spotify, Apple Podcasts, Google Podcasts, SoundCloud, YouTube và Amazon Music.

Radio Nhân Dân là các chương trình podcast - một dạng thức phát thanh trên các nền tảng streaming đang ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới và được nhiều cơ quan báo chí triển khai. Người dùng có thể nghe trực tuyến qua các ứng dụng trên điện thoại di động, nghe trực tiếp trên website Báo Nhân Dân, hoặc tải về thiết bị để nghe ngoại tuyến (không kết nối internet) trong gia đình, nơi làm việc hoặc khi di chuyển trên xe hơi, tàu hỏa, máy bay.

Việc cung cấp các bản tin thời sự âm thanh nằm trong kế hoạch phát triển dài hạn của Báo Nhân Dân để xây dựng một kênh nội dung mới, đáp ứng nhu cầu của công chúng, đặc biệt là giới trẻ.

Đ.T (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị lần thứ 6 BCH Đảng bộ tỉnh

BHG - Ngày 30.9, BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 tổ chức hội nghị lần thứ 6 (mở rộng) đánh giá tình hình KT-XH, QP-AN 9 tháng, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021; xem xét dự thảo các văn bản của BTV Tỉnh ủy trình BCH Đảng bộ tỉnh. Các đồng chí: Đặng Quốc Khánh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH...

30/09/2021
Hội nghị trực tuyến triển khai xây dựng Đề án phân cấp trong giải quyết thủ tục hành chính

BHG - Sáng 30.9 diễn ra Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai xây dựng Đề án phân cấp trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC). Đồng chí Ngô Hải Phan, Cục trưởng Cục Kiểm soát thủ tục hành chính, Bộ Tư pháp chủ trì hội nghị. Cùng dự có lãnh đạo một số Bộ, ngành T.Ư; đại biểu tại điểm cầu các tỉnh, thành phố. Tại điểm cầu tỉnh ta, có lãnh đạo Trung tâm Phục vụ hành chính tỉnh; đại diện một số sở, ngành của tỉnh.

30/09/2021
Đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị tỉnh Hà Giang tiếp xúc cử tri tại huyện Vị Xuyên

BHG - Ngày 29.9, đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị tỉnh Hà Giang gồm các ông, bà: Phạm Thúy Chinh, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; Tráng A Dương, Quyền Vụ trưởng Vụ Địa phương II, Ủy ban Dân tộc; Lý Thị Lan, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Ngoại vụ, Phó Trưởng đoàn ĐBQH chuyên trách; Hoàng Ngọc Định, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Vương Thị Hương, chuyên viên phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Xín Mần đã có buổi tiếp xúc cử tri (TXCT) tại các xã Ngọc Linh, Linh Hồ, Bạch Ngọc và xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên.

30/09/2021
Thủ tướng nhấn mạnh "càng khó khăn, phức tạp, càng phải đoàn kết"

Thủ tướng Phạm Minh Chính kêu gọi toàn dân đoàn kết khi "thích ứng an toàn với Covid", vì lợi ích quốc gia thì "không có gì khó, không có gì vướng".

30/09/2021