Lời cảm ơn

13:40, 23/06/2021

BHG - Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2021), Báo Hà Giang đã nhận được những tình cảm, sự quan tâm quý báu của Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND – UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; Thường trực cấp ủy, chính quyền các huyện, thành phố; Hiệp hội Doanh nghiệp và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tình cảm và sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; các sở, ban, ngành, đoàn thể; các huyện, thành phố và các doanh nghiệp là nguồn động viên, cổ vũ to lớn, tiếp thêm sức mạnh cho tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của Tòa soạn phát huy truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam, tiếp tục thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Thay mặt cho tập thể Tòa soạn, Ban biên tập Báo Hà Giang trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện của các đồng chí để Báo Hà Giang vững bước trên con đường đổi mới, hội nhập, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh, tiếng nói của chính quyền, nhân dân trong tỉnh, đáp ứng niềm tin, yêu của bạn đọc.

BAN BIÊN TẬP BÁO HÀ GIANG


Cùng chuyên mục

Hà Giang huy động mọi nguồn lực để chăm lo cho người dân một cách toàn diện

Hà Giang - một trong những địa phương khó khăn nhất cả nước. Trong những năm qua, tỉnh đã huy động mọi nguồn lực, đặc biệt là xã hội hóa để chăm lo cho người dân một cách toàn diện, từ chỗ ở đến tạo sinh kế, và cả hỗ trợ khuyến học... Vì thế, tỷ lệ hộ nghèo của tỉnh theo chuẩn đa chiều giảm từ 44% năm 2015 xuống chỉ còn một nửa - 22% vào năm 2020.

23/06/2021
Tỉnh ủy – UBND tỉnh công bố Quyết định về công tác cán bộ

BHG - Sáng 22.6, Tỉnh ủy – UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành.

22/06/2021
Kỳ họp thứ Nhất HĐND huyện Xín Mần khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026

BHG - Sáng 22.6, HĐND huyện Xín Mần khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tổ chức kỳ họp thứ Nhất, bầu các chức danh lãnh đạo chủ chốt HĐND và UBND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự kỳ họp có đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Xín Mần; tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Xín Mần.

22/06/2021
Bộ Công an tổ chức tổng kết Dự án dữ liệu Quốc gia về dân cư

BHG - Ngày 22.6, Bộ Công an tổ chức Hội nghị trực tuyến với các tỉnh, thành phố trong cả nước tổng kết xây dựng, triển khai Dự án cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư; Dự án sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân (CCCD); Lễ công bố vận hành chính thức hệ thống từ ngày 1.7.2021. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ; lãnh đạo các Bộ, ngành T.Ư. Dự tại điểm cầu tỉnh Hà Giang có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

22/06/2021