Hà Giang

Công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hà Giang

08:54, 01/06/2021

BHG - Chiều 31.5, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến Công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc NHNN Chi Nhánh tỉnh Hà Giang cho đồng chí Nguyễn Ngọc Hải, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Hà Giang. Dự hội nghị có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; đại diện các Ngân hàng thương mại trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh trao quyết định bổ nhiệm của Thống đốc NHNN Việt Nam cho đồng chí Nguyễn Ngọc Hải
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh trao quyết định bổ nhiệm của Thống đốc NHNN Việt Nam cho đồng chí Nguyễn Ngọc Hải

Sau khi Ban tổ chức Công bố quyết định của Thống đốc NHNN Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND Hà Thị Minh Hạnh đã trao Quyết định của Thống đốc NHNN Việt Nam bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Ngọc Hải, Giám đốc Agribank Hà Giang giữ chức Giám đốc NHNN Việt Nam Chi nhánh tỉnh Hà Giang.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hải, Giám đốc NHNN Việt Nam Chi nhánh Hà Giang phát biểu nhận nhiệm vụ
Đồng chí Nguyễn Ngọc Hải, Giám đốc NHNN Việt Nam Chi nhánh Hà Giang phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu giao trọng trách, đồng chí Đào Minh Tú, Phó Thống đốc Thường trực NHNN Việt Nam mong muốn, đồng chí Nguyễn Ngọc Hải  tiếp tục nỗ lực rèn luyện, trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, tạo sự đoàn kết, nhất trí trong Ban lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Chi nhánh NHNN Hà Giang để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đồng thời đề nghị các đồng chí lãnh đạo và người lao động Chi nhánh tiếp tục tạo điều kiện giúp đỡ Giám đốc mới để đồng lòng, cùng phát triển.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Ngọc Hải cảm ơn sự tin tưởng, quan tâm của Ban lãnh đạo NHNN Việt Nam; sự giúp đỡ nhiệt tình của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và khẳng định sẽ tiếp tục rèn luyện, học hỏi, nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, cùng tập thể NHNN Chi nhánh Hà Giang hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

UBND tỉnh họp phiên tháng 5

BHG - Sáng 31.5, UBND tỉnh tổ chức họp phiên tháng 5 theo hình thức trực tuyến; đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 5, xác định phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm tháng 6.2021 và xem xét, cho ý kiến vào các tờ trình. Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên họp. Dự họp có đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành.

31/05/2021
Tầm nhìn Hồ Chí Minh với thế hệ trẻ

 

 

BHG - Ở tuổi 11 - 12, Nguyễn Tất Thành đã chú ý tiếp thu tư tưởng yêu nước ở các bậc cha chú. Lớn lên, Anh ngày càng cảm nhận được sự đau khổ của người dân nô lệ và nghĩ đến phải "làm gì đó để cứu lấy dân ta"...




31/05/2021
Chọn được người đức, người tài

BHG - Cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 trên địa bàn tỉnh đã thành công tốt đẹp với tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu đạt 99,96%. Ngày 28.5, Ủy ban Bầu cử tỉnh đã công bố danh sách 57 người trúng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII. Các huyện, xã cũng đã có kết quả sơ bộ những người trúng cử đại biểu HĐND cấp cơ sở. Những người có đức, có tài đã được cử tri lựa chọn đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân.

30/05/2021
"Tổng lực toàn diện, tập trung trí tuệ, thời gian, công sức, trách nhiệm đẩy lùi dịch bệnh"

BHG - Đó là một trong những chỉ đạo của đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ trong cuộc họp trực tuyến với các tỉnh, thành phố sáng 29.5 về tình hình dịch Covid – 19. Cuộc họp có sự tham dự của các đồng chí Phó Thủ tướng Chính phủ; lãnh đạo các bộ, ban, ngành T.Ư. Dự và chủ trì tại điểm cầu tỉnh có đồng chí: Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các thành viên BCĐ phòng, chống dịch Covid – 19 của tỉnh.

29/05/2021