Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Báo Hà Giang, Đài PT- TH tỉnh nhân ngày 21.6

10:40, 21/06/2021
 

BHG - Sáng 21.6, các đồng chí: Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; Hoàng Văn Vịnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Hà Giang, Đài PT - TH tỉnh nhân kỷ niệm 96 năm, Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 -21.6.2021).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Hà Giang nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6.2021.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Hà Giang nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6.2021.

Trò chuyện với cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Hà Giang và Đài PT-TH tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn đánh giá cao vai trò và đóng góp của báo chí trong sự phát triển chung của tỉnh; đã nỗ lực, kịp thời phản ánh các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; các kết quả đạt được trong phát triển KT – XH của tỉnh; là cầu nối quan trọng giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh kiểm tra các chương trình được xuất bản trên Báo Hà Giang điện tử. Ảnh: Lê Lâm
Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh kiểm tra các chương trình được xuất bản trên Báo Hà Giang điện tử. Ảnh: Lê Lâm

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra cơ sở vật chất, trang thiết bị của Báo Hà Giang Điện tử.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra cơ sở vật chất, trang thiết bị của Báo Hà Giang Điện tử...

 

Trong thời gian tới, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Thào Hồng Sơn mong muốn Báo Hà Giang và Đài PT-TH tỉnh tiếp tục phản ánh các vấn đề quan trọng của tỉnh như: Vấn đề giảm nghèo; đối ngoại; xây dựng Đảng, cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư và các đề án, chương trình trọng tâm của tỉnh. Đồng thời có nhiều bài viết về Hà Giang đăng tải trên các cơ quan thông tấn báo chí T.Ư, để qua đó kịp thời tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với người dân, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT – XH của địa phương…

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Đài PT-TH tỉnh
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Đài PT-TH tỉnh

Bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo 2 cơ quan báo chí của tỉnh cùng các cán bộ, phóng viên, biên tập viên cùng đặt ra quyết tâm tiếp tục phát huy tốt vai trò, trách nhiệm là cơ quan ngôn luận, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Hà Giang.

Tin, ảnh: Phi Anh


Cùng chuyên mục

Nhà báo Võ Nguyên Giáp: Ngọn bút chiến binh - Trí Dũng và Chính Nghĩa!

Nếu Chủ tịch Hồ Chí Minh được ví như người cha của nền báo chí cách mạng, Tổng Bí thư Trường Chinh như người anh cả của nền báo chí ấy thì Đại tướng Võ Nguyên Giáp cũng là một trụ cột, một ngọn bút chiến binh – chiến lược chủ chốt trên trận địa tư tưởng của Đảng ta. Đại tướng còn là một nhà báo có một không hai trong lịch sử báo chí thế giới: Một đại tướng, một nhà báo làm báo từ năm 16 tuổi cho đến khi hơn trăm tuổi, một người từng kinh qua mọi vị trí của nghề báo.

20/06/2021
Đồng chí Hoàng Gia Long, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh kiểm tra các dự án quy tụ dân cư tại Mèo Vạc

BHG - Trong 2 ngày 18 và 19.6, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hoàng Gia Long, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã kiểm tra các dự án quy tụ dân cư trên địa bàn huyện Mèo Vạc. 

 

20/06/2021
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn kiểm tra phòng, chống dịch Covid-19 tại Bắc Quang

BHG - Sáng 20.6, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra, làm việc với lãnh đạo huyện Bắc Quang về tình hình ca bệnh nghi ngờ tái dương tính SARS-CoV-2; kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất đón công dân trở về từ Bắc Giang; kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Chốt kiểm dịch y tế liên ngành cầu Trì. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành liên quan. 

20/06/2021
Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Bắc Quang

BHG - Ngày 18.6, đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã có buổi làm việc và kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Bắc Quang. 

19/06/2021