Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự Hội nghị lấy ý kiến cử tri đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp

10:42, 08/04/2021

BHG - Tối 7.4, UBND, Ủy ban MTTQ phường Minh Khai, thành phố Hà Giang tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự hội nghị có các đồng chí: Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Hầu Minh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; Hoàng Văn Vịnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Cử tri biểu quyết nhất trí giới thiệu các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp.
Cử tri biểu quyết nhất trí giới thiệu các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp.

Tại hội nghị, cử tri tổ dân phố 22, phường Minh Khai được nghe giới thiệu các tiêu chuẩn theo luật định và tóm tắt lý lịch của 6 ông, bà được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp, gồm các ông: Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026; Hoàng Văn Kiên, Trưởng Ban Văn hóa – Xã hội, HĐND tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và 4 ông, bà ứng cử đại biểu HĐND cấp thành phố, phường.

Nhận xét về các ông, bà ứng cử đại biểu HĐND các cấp, cử tri tổ dân phố 22, phường Minh Khai ghi nhận những đóng góp của các ứng cử viên đối với địa phương trong thời gian qua. Đồng thời khẳng định, đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao, luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, lối sống giản dị, khiêm tốn, gần gũi với bà con nhân dân; tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do tổ dân phố tổ chức, phát động.

Thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn tiếp thu và cảm ơn các ý kiến nhận xét chân thành, thẳng thắn, khách quan của các bậc cử tri đối với những người tham gia ứng cử. Đây là những ý kiến vô cùng quý báu để các ông, bà ứng cử đại biểu HĐND các cấp xem xét lại bản thân; tiếp tục trau dồi phẩm chất, đạo đức, lối sống, tư tưởng; gắn bó, liên hệ chặt chẽ, lắng nghe ý kiến của nhân dân, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của cử tri và cống hiến hết sức mình góp phần vào sự phát triển của địa phương.

Bằng hình thức biểu quyết, 100% cử tri dự hội nghị nhất trí giới thiệu 6 ông, bà ứng cử đại biểu HĐND các cấp khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tin, ảnh:  Ng.Tâm – T.Quỳnh (Đài PT – TH tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quốc hội thông qua các Nghị quyết về phê chuẩn đề nghị miễn nhiệm 13 thành viên của Chính phủ

Chiều 07/4/2021, dưới sự điều hành của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Quốc hội thảo luận, biểu quyết thông qua các Nghị quyết phê chuẩn đề nghị về việc miễn nhiệm một số Phó Thủ tướng Chính phủ, một số Bộ trưởng và thành viên khác của Chính phủ.

 

08/04/2021
Vai trò lãnh đạo của Đảng trong bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp
Không là ngoại lệ, tiếp theo các hoạt động chống phá Đại hội XIII Đảng, các thế lực thù địch lại tập trung vào chống phá công tác bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Một nội dung mà chúng đang khoét sâu là phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng ta đối với cuộc bầu cử.
 
08/04/2021
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn làm việc với Cơ sở Chăm sóc và phục hồi chức năng người tâm thần - cai nghiện ma tuý tỉnh

BHG - Sáng 7.4, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra cơ sở vật chất và làm việc với lãnh đạo Cơ sở Chăm sóc và phục hồi chức năng người tâm thần - cai nghiện ma túy tỉnh (gọi tắt là Cơ sở) tại xã Linh Hồ (Vị Xuyên). Cùng đi có lãnh đạo các sở: Lao động TB&XH, Xây dựng, Y tế, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh; Công an tỉnh; lãnh đạo huyện Vị Xuyên và xã Linh Hồ.

07/04/2021
Giao ban trực tuyến toàn quốc ngành Kiểm tra Đảng quý I

BHG - Sáng 7.4, đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm UBKT T.Ư đã chủ trì Hội nghị giao ban trực tuyến với UBKT các Tỉnh, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc, đánh giá kết quả công tác quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2021. Dự hội nghị tại điểm cầu Hà Giang có các đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Trần Quang Minh, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy.

07/04/2021