Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại Xín Mần

17:45, 18/03/2021

BHG - Chiều 18.3, đồng chí Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng đoàn công tác theo Quyết định 198 của Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ủy ban bầu cử huyện Xín Mần nhằm kiểm tra công tác chuẩn bị cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp.

Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc làm việc với Ủy ban bầu cử huyện Xín Mần.
Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc làm việc với Ủy ban bầu cử huyện Xín Mần.

Thời gian qua, Ủy ban bầu cử huyện Xín Mần đã chỉ đạo, triển khai nghiêm túc, thống nhất công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đảm bảo đúng luật và hướng dẫn của cấp trên. Đến nay, Ủy ban MTTQ huyện đã tổ chức xong hội nghị hiệp thương lần thứ hai. Trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện chuẩn bị bầu cử, tình hình chính trị, an ninh trật tự trên địa bàn được giữ vững, ổn định không có diễn biến bất thường; dịch bệnh Covid-19 được khống chế kịp thời không để lây lan trong cộng đồng…

Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo thị trấn Cốc Pài.
Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo thị trấn Cốc Pài.

Qua nắm bắt tình hình và kiểm tra thực tế tại thị trấn Cốc Pài, Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Ủy ban bầu cử huyện Xín Mần nói chung và lãnh đạo thị trấn Cốc Pài nói riêng. Mặc dù trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 tuy nhiên địa phương đã triển khai kịp thời, khẩn trương, tích cực, đúng luật và tiến độ theo quy định… Xác định bầu cử là nhiệm vụ trọng tâm năm 2021, vì vậy trong thời gian tới Giám đốc Công an tỉnh đề nghị: Các ngành chức năng trên địa bàn huyện tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các địa phương nhằm nắm bắt tình hình cơ sở, đảm bảo các tiêu chuẩn đối với người ứng cử theo quy định, qua đó tổ chức thực hiện tốt hội nghị hiệp thương lần thứ ba. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến với quần chúng nhân dân; đảm bảo an ninh trật tự trong suốt quá trình bầu cử; giải quyết kịp thời các ý kiến, kiến nghị của cử tri nếu có. Thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống thiên tai trên địa bàn toàn huyện, nhất là các địa điểm, vị trí có nguy cơ sạt lở cao. Tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Đối với thị trấn Cốc Pài, bên cạnh chuẩn bị tốt cho công tác bầu cử cần tập trung đẩy mạnh cải tạo vườn tạp gắn với xây dựng Nông thôn mới, trong đó nghiên cứu, lựa chọn những loại cây phù hợp với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương và có giá trị kinh tế để thực hiện, từng bước nâng cao đời sống cho nhân dân… 

Tin, ảnh: Văn Long


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Triển khai nhiệm vụ PCTT và TKCN năm 2021

BHG - Sáng 18.3, UBND tỉnh tổ chức hội nghị trực tuyến với các huyện, thành phố triển khai nhiệm vụ phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) năm 2021. Các đồng chí Hoàng Gia Long, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo PCTT&TKCN và PTDS tỉnh; Hoàng Hải Lý, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở NN&PTNN chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

18/03/2021
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn kiểm tra công tác chuẩn bị khởi công Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái núi Mỏ Neo

BHG - Sáng 18.3, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra công tác chuẩn bị khởi công Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái núi Mỏ Neo (thành phố Hà Giang) của Tập đoàn FLC. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và một số sở, ngành.

18/03/2021
Hội nghị giao ban công tác tổ chức phi chính phủ nước ngoài

BHG - Chiều 17.3, Ủy ban công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến với các tỉnh, thành phố nhằm tổng kết công tác PCPNN năm 2020, phương hướng hoạt động năm 2021. Dự hội nghị tại điểm cầu trung ương có lãnh đạo các bộ, ngành, đoàn thể, tổ chức nhân dân Trung ương. Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh ta có lãnh đạo Sở Ngoại vụ và một số sở, ngành, đơn vị liên quan.

17/03/2021
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn khảo sát một số tuyến, điểm du lịch và quy hoạch xây dựng tại Yên Minh

BHG - Sáng 17.3, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đi khảo sát một số tuyến, điểm du lịch và quy hoạch xây dựng tại huyện Yên Minh. Cùng đi có lãnh đạo các sở: Xây dựng; Tài chính; Công thương; Kế hoạch và Đầu tư; Tài nguyên và Môi trường; Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Nông nghiệp và PTNT; Trung tâm Tư vấn và xúc tiến đầu tư; lãnh đạo huyện Yên Minh.

 

17/03/2021