Hà Giang

Công an tỉnh lấy ý kiến giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026

16:17, 09/03/2021

BHG - Ngày 9.3, Công an tỉnh tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026. 

Các cử tri bỏ phiếu giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh.
Các cử tri bỏ phiếu giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh.

Theo chỉ tiêu được phân bổ, Công an tỉnh có 3 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tại hội nghị, lãnh đạo Công an tỉnh đã quán triệt, hướng dẫn các cử tri về nội dung, trình tự, thủ tục giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND các cấp; lấy ý kiến nhận xét của cử tri tham dự hội nghị về người ứng cử; biểu quyết thông qua danh sách người ứng cử.

Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, khách quan, thẳng thắn, các cử tri đã thể hiện sự đồng thuận cao, đánh giá những người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh đều đáp ứng các tiêu chuẩn, điều kiện và quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước. 100% cử tri đã biểu quyết bằng hình thức bỏ phiếu kín thông qua danh sách 3 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tin, ảnh: Diệu Loan (Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn làm việc với các xã biên giới của huyện Xín Mần

BHG - Sáng 9.3, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở: Tài chính; KH&ĐT; GT&VT; NN&PTNT; Xây dựng và Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đến kiểm tra tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2021; kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới của các xã: Pà Vầy Sủ, Nàn Sỉn, Xín Mần, Chí Cà (huyện Xín Mần).

09/03/2021
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Gia Long làm việc với Công ty TNHH MTV An Việt Phát

BHG - Sáng 9.3, tại trụ sở UBND tỉnh, đồng chí Hoàng Gia Long, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc với Công ty TNHH MTV năng lượng An Việt Phát nhằm thống nhất các giải pháp thu hút đầu tư xây dựng nhà máy chế biến lâm sản và xây dựng vùng nguyên liệu theo Chứng chỉ rừng FSC-FM. Tham dự có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh...

09/03/2021
UBTVQH sẽ cho ý kiến về nhân sự trình Quốc hội vào ngày 15/3

Dự kiến nhiều nội dung quan trọng như cho ý kiến về báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ khóa XIV của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội; cho ý kiến về công tác nhân sự để trình Quốc hội; cho ý kiến về việc chuẩn bị kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV;… sẽ được xem xét tại phiên họp thứ 54 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

09/03/2021
Hội nghị Trung ương 2 (khóa XIII) thành công tốt đẹp

Sau hơn 1 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị lần thứ 2 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào sáng 9/3.

09/03/2021