Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát động quyên góp xây dựng nhà ở cho người có công , CCB nghèo, hộ nghèo đợt 2

16:02, 15/03/2021

BHG - Chiều 15.3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức phát động quyên góp hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh (CCB) nghèo, hộ nghèo đợt 2. Tham dự có đồng chí Vũ Mạnh Hà, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Hoàng Su Phì. Cùng dự có đông đủ công chức, người lao động đơn vị.

Lãnh đạo, công chức, người lao động Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy quyên góp, ủng hộ xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo.
Lãnh đạo, công chức, người lao động Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy quyên góp, ủng hộ xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo.

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Vũ Mạnh Hà nhấn mạnh, Chương trình xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhận được sự đồng thuận cao của nhân dân. Theo báo cáo, tổng kinh phí các đơn vị, cá nhân hỗ trợ cho Chương trình đến ngày 10.3.2021 được 225.494 triệu đồng và hàng vạn ngày công để hỗ trợ xây dựng 3.897 căn nhà tình nghĩa. Theo rà soát, toàn tỉnh hiện có 2.471 hộ thuộc đối tượng CCB nghèo, hộ nghèo xã biên giới còn khó khăn về nhà ở cần được giúp đỡ. Trên tinh thần đó, đồng chí Vũ Mạnh Hà đã phát động, kêu gọi cán bộ, công chức, người lao động đơn vị phát huy tinh thần tương thân, tương ái, ủng hộ để cùng chung tay xây dựng nhà tình nghĩa.

Tại buổi lễ, cán bộ, công chức, người lao động Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã quyên góp, ủng hộ được số tiền 120 triệu đồng.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

UBND tỉnh công bố các Quyết định về công tác cán bộ

BHG - Sáng 15.3, UBND tỉnh tổ chức công bố các Quyết định về công tác cán bộ. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo các sở: Nội vụ; Xây dựng; Giao thông vận tải; Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Nông nghiệp và PTNT; Thanh tra tỉnh.

15/03/2021
Quốc hội luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm hoàn thành trọng trách được giao phó

Nhìn lại chặng đường 5 năm qua (2016-2021), dù trong bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào, Quốc hội khóa XIV luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực, cố gắng cao nhất để hoàn thành trọng trách mà cử tri và nhân dân giao phó.

15/03/2021
CHUẨN BỊ KỸ LƯỠNG CHO NGÀY HỘI TOÀN DÂN

Quốc hội đã quyết định ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là vào Chủ nhật, ngày 23/5/2021. Đến nay, công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử đang được gấp rút tiến hành, bảo đảm cuộc bầu cử diễn ra dân chủ, đúng luật, an toàn, tiết kiệm; bầu ra những đại biểu tiêu biểu, xứng đáng, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân.

15/03/2021
Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh làm việc với Sở Xây dựng và các Sở ngành liên quan

BHG - Ngày 12.3, tại Sở Xây dựng, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với Sở Xây dựng và các sở ngành liên quan về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021. Cùng dự có lãnh đạo các Sở: Tài nguyên & Môi trường; Giao thông vận tải; Tài chính; Kế hoạch & Đầu tư…

13/03/2021