Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ một số dự án

15:09, 25/02/2021

BHG - Sáng 25.2, các đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khoá XIV của tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có chuyến kiểm tra tiến độ một số dự án tại huyện Vị Xuyên và Bắc Quang. Cùng đi có đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và huyện Vị Xuyên, Bắc Quang.

Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường từ TP. Hà Giang đi xã Đồng Tâm (Bắc Quang) nằm trong Dự án hạ tầng cơ bản phát triển toàn diện các tỉnh Đông Bắc - Tiểu dự án tại Hà Giang.

Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường từ TP. Hà Giang đi xã Đồng Tâm (Bắc Quang) nằm trong Dự án hạ tầng cơ bản phát triển toàn diện các tỉnh Đông Bắc - Tiểu dự án tại Hà Giang. Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh yêu cầu chủ đầu tư và các nhà thầu thi công đẩy nhanh tiến độ nhưng phải đảm bảo chất lượng công trình bền vững; thực hiện quy hoạch tuyến đường theo tiêu chuẩn đường cấp 3 miền núi để đảm bảo chiến lược phát triển lâu dài; thực hiện ra cố lề đường và rãnh thoát nước kiên cố, thẩm mỹ; nghiên cứu điều chỉnh thiết kế để trải thảm nhựa áp – phan được toàn bộ tuyến; tiếp tục hoàn thiện công tác giải phóng mặt bằng…

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn cùng đoàn công tác kiểm tra thực địa khu quy hoạch sân bay lưỡng dụng của tỉnh tại huyện Bắc Quang.
Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn cùng đoàn công tác kiểm tra thực địa khu quy hoạch sân bay lưỡng dụng của tỉnh tại huyện Bắc Quang. Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các sở, ngành quy hoạch và tham mưu đề xuất chủ trương đầu tư các giai đoạn tuyến đường nối từ xã Tân Quang đến tuyến đường đang được đầu tư của Dự án hạ tầng cơ bản phát triển toàn diện các tỉnh Đông Bắc theo tiêu chuẩn đường cấp 3 miền núi.
Đoàn công tác của tỉnh kiểm tra tiến độ đầu tư nhà máy dược phẩm Bông Sen Vàng của Công ty Cổ phần dược liệu Bông Sen Vàng.
Đoàn công tác của tỉnh kiểm tra tiến độ đầu tư nhà máy dược phẩm Bông Sen Vàng của Công ty Cổ phần dược liệu Bông Sen Vàng.
Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh tham quan dây truyền chế biến dược phẩm theo dạng viên nén của nhà máy dược phẩm Bông Sen Vàng.
Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh tham quan dây truyền chế biến dược phẩm theo dạng viên nén của nhà máy dược phẩm Bông Sen Vàng.
Tại nhà máy dược phẩm Bông Sen Vàng, Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh biểu dương Công ty Cổ phần dược liệu Bông Sen Vàng đã đồng hành với tỉnh trong những năm qua, đặc biệt là hoạt động của Công ty đang tham gia vào thực hiện một trong ba khâu đột phá của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh trong nhiệm kỳ 2020-2025.
Tại nhà máy dược phẩm Bông Sen Vàng, Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh biểu dương Công ty Cổ phần dược liệu Bông Sen Vàng đã đồng hành với tỉnh trong những năm qua, đặc biệt là hoạt động của Công ty đang tham gia vào thực hiện một trong ba khâu đột phá của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh trong nhiệm kỳ 2020-2025. Bí thư Tỉnh ủy cũng đánh giá cao việc đầu tư quy mô, bài bản của Công ty đã nâng cao chất lượng sản phẩm, giúp tiêu thụ sản phẩm dược liệu trên địa bàn tỉnh và đào tạo, giải quyết việc làm cho lao động địa phương. Đồng chí Đặng Quốc Khánh yêu cầu Công ty cần đảm bảo được nguồn nguyên liệu và sản xuất sản phẩm đạt các tiêu chuẩn cao nhất trong nước và quốc tế; các sở, ngành của tỉnh sâu, sát tích cực hỗ trợ công ty giải quyết các vướng mắc trong thủ tục hành chính đầu tư. Bí thư Tỉnh ủy tin tưởng với mô hình sản xuất, liên kết khép kín, các sản phẩm của Công ty Bông Sen Vàng sẽ được các bệnh viện, nhà thuốc tiêu thụ. Đồng thời mong muốn Công ty liên kết với các doanh nghiệp có cùng hướng phát triển để mở rộng quy mô, phát huy hiệu quả hạ tầng nhà máy sản xuất.
Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh trồng cây lưu niêm trong chuyến tham quan, làm việc tại Công ty Cổ phần dược liệu Bông Sen Vàng.
Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh trồng cây lưu niêm trong chuyến tham quan, làm việc tại Công ty Cổ phần dược liệu Bông Sen Vàng.

 Tin, ảnh: Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tập huấn nghiệp vụ tổ chức bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp

BHG - Sáng 25.2, Bộ Nội vụ tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc, tập huấn nghiệp vụ công tác tổ chức bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Các đồng chí Lê Vĩnh Tân, Ủy viên T.Ư Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ; Phạm Thị Thanh Trà, Ủy viên T.Ư Đảng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ; Trần Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Nội vụ đồng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có lãnh đạo các bộ, ban ngành T.Ư.

25/02/2021
Khát vọng dân tộc, khát vọng Hồ Chí Minh

BHG - Bước vào mùa Xuân năm 2021 với thành công Đại hội XIII của Đảng với nhiều niềm tin, hy vọng. Chưa có cuộc điều tra cụ thể, nhưng tin chắc rằng niềm tin của dân đối với Đảng đã tăng lên gấp bội.

25/02/2021
Đoàn công tác của Tỉnh ủy làm việc tại phường Trần Phú

BHG - Chiều 24.2, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng cùng đoàn công tác của Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với phường Trần phú, thành phố Hà Giang. Dự có đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Hà Giang…

25/02/2021
Đoàn công tác của BTV Tỉnh ủy làm việc với xã Phương Thiện

BHG - Sáng 24.2, đoàn công tác của BTV Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng bộ xã Phương Thiện, thành phố Hà Giang, nhằm nắm bắt tình hình của địa phương trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021; đồng thời định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tiếp theo. Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành là thành viên và thành phố Hà Giang.

24/02/2021