Thành ủy Hà Giang gặp mặt, đối thoại với bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố

18:17, 16/01/2021

BHG - Chiều 15.1, đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy và đồng chí Nguyễn Danh Hùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Giang đã có buổi gặp mặt, đối thoại với 111 bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố trong toàn thành phố.

Bí thư Thành ủy Hầu Minh Lợi phát biểu tại buổi gặp mặt
Bí thư Thành ủy Hầu Minh Lợi phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Thành ủy Hầu Minh Lợi đã thông báo tới các đại biểu về kết quả Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVIII và những định hướng lớn của tỉnh và thành phố trong những năm tiếp theo; Bí thư Thành ủy cũng báo cáo tình hình phát triển KT-XH, QP-AN, công tác xây dựng Đảng, MTTQ và các đoàn thể năm 2020 và khẳng định, năm 2020 là một năm hết sức khó khăn, song với phương châm “Chủ động, sáng tạo, sâu sát, quyết liệt, cụ thể”, thành phố đã chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, nghị quyết, đề án của tỉnh, thành phố đã đề ra, các chỉ tiêu phát triển KT-XH cơ bản đều đạt và vượt so với kế hoạch năm…

Thường trực Thành ủy tặng quà các Bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng các tổ dân phố.
Thường trực Thành ủy tặng quà các Bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng các tổ dân phố.

 

Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn các bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố bày tỏ niềm vui mừng khi kinh tế của thành phố ngày càng phát triển, và đã có 15 ý kiến tham gia, góp ý về các giải pháp trong công trong tác chỉ đạo, lãnh đạo và điều hành của thành phố thời gian tới, trong đó tập trung vào những nội dung như lát vỉa hè, chỉnh trang đô thị; công tác quản lý san đào đất, vệ sinh môi trường, trồng cây chống sạt lở; sửa chữa kênh mương phục vụ tưới tiêu cho các xã ngoại thành…

Bí thư tổ 7, phường Quang Trung đối thoại với lãnh đạo thành phố
Bí thư tổ 7, phường Quang Trung đối thoại với lãnh đạo thành phố

 

Nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp của các bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng tổ dân phố, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Danh Hùng đã giải trình cụ thể từng nội dung các đại biểu quan tâm, đề xuất kiến nghị và khẳng định: Chi bộ đảng, tổ dân phố, thôn bản có một vị trí hết sức quan trọng, là cánh tay vươn dài của cấp ủy và chính quyền. Vì vậy, để chuyển tải các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước tới cán bộ, đảng viên và nhân dân có hiệu quả thì vai trò của cấp ủy cơ sở, ban lãnh đạo tổ dân phố, thôn bản có vị trí đặc biệt quan trọng. Mong rằng các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, tổ trưởng các tổ dân phố tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động, tuyên truyền, vận động nhân dân nêu cao tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn kiểm tra tình hình cải tạo vườn tạp tại Vị Xuyên

BHG - Sáng 16.1, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra tình hình thực hiện mô hình cải tạo vườn tạp tại xã Linh Hồ và thăm mô hình trồng rau, quả chất lượng cao tại thị trấn Vị Xuyên (Vị Xuyên). Cùng đi có lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT; lãnh đạo huyện Vị Xuyên và xã Linh Hồ.

16/01/2021
Các cơ quan, đơn vị triển khai nhiệm vụ năm 2021

BHG - * Chiều 15.1, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngân hàng năm 2021 và tổng kết các đề án của UBND tỉnh, công tác phối hợp năm 2020. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, các tổ chức tín dụng trên địa bàn.

15/01/2021
Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Quản Bạ

BHG - Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri tại cơ sở sau kỳ họp thứ 16 HĐND tỉnh, ngày 14.1, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị huyện Quản Bạ do đồng chí Hoàng Đình Phới, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Tổ trưởng tổ đại biểu cùng các thành viên đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Thái An, huyện Quản Bạ. 

 

15/01/2021
Thủ tướng chỉ thị đảm bảo cuộc bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân

Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị về tổ chức cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

15/01/2021