Tổng kết hội thi giáo viên tiểu học dạy giỏi cấp tỉnh lần thứ IX

15:18, 06/11/2020

BHG - Sáng 6.11, Sở GD&ĐT tổng kết hội thi giáo viên tiểu học dạy giỏi cấp tỉnh lần thứ IX, năm học 2020 - 2021.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT trao Giấy chứng nhận cho các giáo viên đạt danh hiệu.
Lãnh đạo Sở GD&ĐT trao Giấy chứng nhận cho các giáo viên đạt danh hiệu.

Hội thi diễn ra từ ngày 29.10 – 5.11, nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn và đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường. Hội thi có sự tham gia của 254 giáo viên, nội dung thi được thực hiện theo Thông tư số 22 của Bộ GD&ĐT quy định. Các thí sinh tham gia 2 nội dung: Trình bày biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy và thực hành một tiết dạy theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh.

Qua đánh giá của BTC, các giáo viên tham gia hội thi đều có năng lực chuyên môn, tâm huyết với nghề. Đối với nội dung trình bày biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục đã có nhiều ý kiến hay, sáng tạo, phản ánh thực trạng và đưa ra được giải pháp cụ thể. Ở nội dung thực hành, các giáo viên đã đảm bảo dạy theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh; quá trình giảng dạy có sử dụng CNTT, tạo hứng thú cho học sinh. Đồng thời, vận dụng phương pháp linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với đặc trưng của từng bộ môn, tạo sự thân thiện, tăng cường sự tương tác giữa giáo viên và học sinh.

Kết quả, BTC đã công nhận và cấp Giấy chứng nhận giáo viên tiểu học dạy giỏi cấp tỉnh lần thứ IX cho 250 giáo viên.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quốc hội thảo luận KT-XH: Chỉ đạo kịp thời trong các tình thế đặc biệt

Các đại biểu cho rằng, với sự điều hành chủ động, sát sao, quyết liệt của Chính phủ trong thực hiện mục tiêu kép, chúng ta đã đạt được thành tích kép. Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo hết sức kịp thời trước các tình thế cấp bách như COVID-19, lũ lụt, thiên tai... 

06/11/2020
Bồi dưỡng kỹ năng đối ngoại thực hành cho cán bộ công chức, viên chức

BHG - Sáng 6.11, tại Khách sạn Phoenix, thành phố Hà Giang, Sở Ngoại vụ phối hợp với Học viện Ngoại giao (Bộ Ngoại giao) tổ chức khóa bồi dưỡng kỹ năng đối ngoại thực hành dành cho cán bộ công chức viên chức (CCVC) các sở, ban, ngành và các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Dự có đại diện Bộ Ngoại giao và lãnh đạo Sở Ngoại vụ cùng đông đảo các học viên.

 

06/11/2020
Đại biểu Sùng Thìn Cò thảo luận về báo cáo KT – XH, ngân sách Nhà nước tại Kỳ họp Quốc hội

BHG - Chiều 5.11, tham gia thảo luận về báo cáo KT – XH, ngân sách Nhà nước, đại biểu Sùng Thìn Cò, Đoàn ĐBQH khóa XIV, đơn vị tỉnh Hà Giang cho rằng: Trong lĩnh vực chăn nuôi và thú y, do ảnh hưởng của dịch tả lợn châu Phi, giá thịt lợn tăng từ 60 – 70 nghìn đồng/kg lên đến trên 200 nghìn đồng/kg. Chính phủ đã chỉ đạo rất quyết liệt việc tăng cường tái phát triển đàn lợn và nhập khẩu thịt lợn để cân đối nhu cầu sử dụng và giảm giá thành.

06/11/2020
Đoàn ĐBQH tỉnh Hà Giang tham gia phát biểu tại Kỳ họp thứ 10

BHG - Ngày 5.11, Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV tiếp tục ngày làm việc thứ 3, thảo luận về tình hình kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước tại hội trường. Trong phiên buổi sáng, đại biểu Vương Ngọc Hà, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Hà Giang đã tham gia phát biểu. 

05/11/2020