Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý tiếp xã giao Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Indonesia tại Việt Nam

15:22, 06/11/2020

BHG - Chiều 5.11, tại phòng tiếp khách Trụ sở Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh, đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi tiếp xã giao ngài Ibnu Hadi, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Indonesia tại Việt Nam. Cùng dự có lãnh đạo các sở: Ngoại vụ, KH&ĐT, VHTT&DL…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý cũng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh tiếp đoàn công tác của ngài Ibnu Hadi, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Indonesia tại Việt Nam.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh tiếp đoàn công tác của ngài Ibnu Hadi, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Indonesia tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đã giới thiệu khái quát với ngài Đại sứ về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, đặc biệt nhấn mạnh tới công tác thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp cũng như chủ trương, chính sách thu hút đầu tư doanh nghiệp nước ngoài vào tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng khẳng định, tỉnh Hà Giang luôn hoan nghênh sự hợp tác đầu tư của các doanh nghiệp nước ngoài nói chung, của Indonesia nói riêng. Tỉnh Hà Giang cam kết sẽ đồng hành, hỗ trợ và tạo thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp khi đến tìm hiểu môi trường đầu tư và hoạt động sản xuất, kinh doanh tại tỉnh cũng như có sự chỉ đạo kịp thời để giải quyết những vướng mắc nảy sinh. Đồng thời, mong muốn với vai trò, vị trí của mình, ngài Đại sứ sẽ giới thiệu với đất nước Indonesia về mảnh đất, con người Hà Giang; tích cực giới thiệu, hỗ trợ để có nhiều nhà đầu tư từ Indonesia đến với Hà Giang và Việt Nam, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác chiến lược, hữu nghị giữa hai quốc gia ngày càng phát triển bền vững.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng quà ngài Ibnu Hadi.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng quà ngài Ibnu Hadi.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Indonesia tại Việt Nam Ibnu Hadi cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Hà Giang. Đại sứ cho biết, hiện nay Indonesia có Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam chuyên về sản xuất thức ăn chăn nuôi đang hoạt động tại Hà Giang và một số tỉnh khác. Nhân dịp này, ngài Đại sứ cảm ơn sự quan tâm của tỉnh Hà Giang đối với doanh nghiệp, người lao động Indonesia trong thời gian qua và mong muốn tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp cũng như người lao động Indonesia hoạt động ổn định, phát triển. Đồng thởi cũng khẳng định, với trách nhiệm và tình cảm của cá nhân đối với Việt Nam và tỉnh Hà Giang sẽ tích cực quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Hà Giang; quảng bá văn hóa, hình ảnh con người Hà Giang tới Indonesia. Thông qua đó nhằm thúc đẩy, kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác phù hợp, thu hút khách du lịch và các nguồn đầu tư khác tại tỉnh Hà Giang…

Ngài Ibnu Hadi tặng quà Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý nhân dịp đến thăm Hà Giang.
Ngài Ibnu Hadi tặng quà Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý nhân dịp đến thăm Hà Giang.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý cùng lãnh đạo các sở, ngành chụp ảnh lưu niệm với ngài Ibnu Hadi nhân dịp đến thăm Hà Giang.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý cùng lãnh đạo các sở, ngành chụp ảnh lưu niệm với ngài Ibnu Hadi nhân dịp đến thăm Hà Giang.

Tin, ảnh: Phi Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bồi dưỡng kỹ năng đối ngoại thực hành cho cán bộ công chức, viên chức

BHG - Sáng 6.11, tại Khách sạn Phoenix, thành phố Hà Giang, Sở Ngoại vụ phối hợp với Học viện Ngoại giao (Bộ Ngoại giao) tổ chức khóa bồi dưỡng kỹ năng đối ngoại thực hành dành cho cán bộ công chức viên chức (CCVC) các sở, ban, ngành và các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Dự có đại diện Bộ Ngoại giao và lãnh đạo Sở Ngoại vụ cùng đông đảo các học viên.

 

06/11/2020
Đại biểu Sùng Thìn Cò thảo luận về báo cáo KT – XH, ngân sách Nhà nước tại Kỳ họp Quốc hội

BHG - Chiều 5.11, tham gia thảo luận về báo cáo KT – XH, ngân sách Nhà nước, đại biểu Sùng Thìn Cò, Đoàn ĐBQH khóa XIV, đơn vị tỉnh Hà Giang cho rằng: Trong lĩnh vực chăn nuôi và thú y, do ảnh hưởng của dịch tả lợn châu Phi, giá thịt lợn tăng từ 60 – 70 nghìn đồng/kg lên đến trên 200 nghìn đồng/kg. Chính phủ đã chỉ đạo rất quyết liệt việc tăng cường tái phát triển đàn lợn và nhập khẩu thịt lợn để cân đối nhu cầu sử dụng và giảm giá thành.

06/11/2020
Tổng kết hội thi giáo viên tiểu học dạy giỏi cấp tỉnh lần thứ IX

BHG - Sáng 6.11, Sở GD&ĐT tổng kết hội thi giáo viên tiểu học dạy giỏi cấp tỉnh lần thứ IX, năm học 2020 - 2021. Hội thi diễn ra từ ngày 29.10 – 5.11, nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn và đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường...

06/11/2020
Chủ tịch Quốc hội: Chính phủ đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao

Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh, về tổng thể các báo cáo cho thấy có nhiều kết quả tích cực, thể hiện tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, quyết tâm rất cao của Chính phủ, các bộ, ngành cũng như từng thành viên Chính phủ và các vị trưởng ngành trong việc triển khai các yêu cầu của Quốc hội.

06/11/2020