Hà Giang

Gặp mặt đội bóng đá Nhi đồng tỉnh tham dự Giải Bóng đá Thiếu niên và nhi đồng toàn quốc

07:42, 07/10/2020

BHG - Chiều 6.10, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Sở VH - TT&DL tổ chức gặp mặt Đội tuyển bóng đá Nhi đồng tỉnh tham dự vòng Chung kết Giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng toàn quốc. Tới dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở VH -  TT&DL; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo; Tỉnh Đoàn cùng các nhà tài trợ, ban huấn luyện và các cầu thủ.

Tại vòng loại Khu vực I, diễn ra vào trung tuần tháng 7.2020 tại tỉnh Phú Thọ, đội tuyển bóng đá Nhi đồng tỉnh Hà Giang đã xuất sắc giành giải nhất bảng C và lọt vào vòng Chung kết Giải toàn quốc năm 2020. Trước niềm tự hào và thành quả vừa đạt được, để tiến tới vòng Chung kết, một vòng đấu tập hợp các đội bóng mạnh trên cả nước, đội bóng tỉnh ta đã chuẩn bị các điều kiện tốt nhất về chế độ sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng, trang thiết bị luyện tập, lịch tập và phối hợp với các trường trong việc sắp xếp lịch học cho các cầu thủ trong đội tuyển; tổ chức các buổi thi đấu giao lưu cọ sát với các đội bóng Nhi đồng trên địa bàn thành phố Hà Giang… Sau 3 tháng, đến nay đội tuyển đã hoàn thành công tác huấn luyện và những sự chuẩn bị cần thiết, sẵn sàng hướng tới vòng Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18.10 – 2.11.2020 tại tỉnh Phú Yên.

Đồng chí Trần Đức Quý và các đại biểu tặng hoa, quà động viên đội bóng Nhi đồng của tỉnh
Đồng chí Trần Đức Quý và các đại biểu tặng hoa, quà động viên đội bóng Nhi đồng của tỉnh

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà đội bóng đã đạt được. Đồng thời hy vọng hướng tới vòng Chung kết, đội bóng sẽ tiếp tục phát huy tinh thần và kết quả tại vòng bảng, chấp hành tốt quy định của Ban tổ chức, Huấn luyện viên, vượt qua những trở ngại về địa lý để tiếp tục tạo nên những bứt phá và đạt thành tích cao nhất.

Nhân dịp này, để tiếp sức và động viên cho đội bóng, các đơn vị và đặc biệt là nhà tài trợ - Công ty TNHH Dịch vụ Tuấn Sơn 23 đã tặng đội tuyển Bóng đá Nhi đồng tỉnh số tiền hơn 50 triệu đồng.

Tin, ảnh: Hoàng Yến


Cùng chuyên mục

Đảng bộ Yên Minh và Mèo Vạc tổ chức Hội nghị BCH

BHG - Ngày 6.10, BCH Đảng bộ huyện Yên Minh tổ chức hội nghị lần thứ 2 (mở rộng), đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo của BTV huyện ủy và thực hiện nhiệm vụ phát triển KT – XH 9 tháng, phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm. Dự hội nghị có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy.

06/10/2020
Đại hội III - Kỳ đại hội đặc biệt của Đảng bộ tỉnh Hà Giang

BHG - Đảng bộ tỉnh Hà Giang được thành lập ngày 25.12.1945. Sau 16 kỳ Đại hội, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ diễn ra trong tháng 10.2020. Qua gần 75 năm xây dựng và phát triển, Đảng bộ tỉnh đã khẳng định vai trò lãnh đạo của mình trên mảnh đất biên cương cực Bắc Tổ quốc, cùng với nhân dân các dân tộc trải qua rất nhiều những khó khăn, thử thách, gặt hái những thành tựu rất đáng tự hào.

06/10/2020
Nghiêm túc thực hiện Chỉ thị số 44-CT/TW

BHG - Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng viết: "Lý luận như cái kim chỉ nam, nó chỉ phương hướng cho chúng ta trong công việc thực tế. Không có lý luận thì lúng túng như nhắm mắt mà đi"; "Thực tiễn không có lý luận hướng dẫn thì thành thực tiễn mù quáng. Lý luận mà không liên hệ với thực tiễn là lý luận suông"; qua đó khẳng định vai trò quan trọng của lý luận và mối quan hệ biện chứng giữa lý luận với thực tế cuộc sống.

 

06/10/2020
Trang hoàng đón ngày hội lớn

BHG - Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 là sự kiện chính trị quan trọng, ngày hội lớn của toàn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Để tạo không khí náo nức, vui tươi...

06/10/2020