Các đơn vị tổ chức vui Tết Trung thu cùng thiếu niên, nhi đồng

23:03, 01/10/2020

BHG - * Tối 30.9, Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh tổ chức chương trình vui Tết Trung thu và vinh danh, tuyên dương các cháu học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan có thành tích xuất sắc trong học tập. Đến dự và chung vui có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh.

Tại đây, các em được hòa mình vào không khí sôi nổi, hào hứng với nhiều hoạt động như: Văn nghệ, múa lân, đố vui có thưởng và phá cỗ cùng chị Hằng Nga, chú Cuội. Dịp này, lãnh đạo Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh đã trao thưởng cho các em học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi năng khiếu các cấp và đạt thành tích tốt trong năm học 2019 - 2020.

Quỳnh Hương (Đài PT – TH tỉnh)

* Tối 30.9, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm. Đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động – TB&XH, UBND thành phố Hà Giang đã đến chia vui cùng các cháu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Vui Tết Trung thu cùng các cháu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh đã tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho 54 trẻ em đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm. Chia sẻ, động viên các cháu nỗ lực vượt khó, vươn lên trong học tập để luôn xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn Sở Lao động – TB&XH, UBND thành phố Hà Giang, các tổ chức, cá nhân tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất về trang thiết bị, kinh phí dành cho Trung tâm, để thực hiện tốt hơn nữa công tác tiếp nhận, nuôi dưỡng, quản lý các đối tượng bảo trợ xã hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tối cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh đã đến thăm hỏi, chúc sức khỏe, tặng quà 9 người cao tuổi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1.10.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THÙY

Chiều 1.10, Trường Mầm non Sơn Ca, thành phố Hà Giang tổ chức Chương trình “Bé đón chị Hằng - Vui tết Trung thu” cho học sinh của nhà trường. Tới dự có lãnh đạo thành phố; Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố và các cơ quan, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn phường Ngọc Hà.

 Lãnh đạo thành phố Hà Giang tặng quà Trung thu cho các bé trường Mầm non Sơn Ca.
Lãnh đạo thành phố Hà Giang tặng quà Trung thu cho các bé trường Mầm non Sơn Ca.

Tại chương trình, các cháu được ôn lại nguồn gốc và ý nghĩa của Tết Trung thu, cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, vui nhộn như: Múa lân, diễn kịch chị Hằng, chú Cuội và phá cỗ đón chị Hằng.

Nhân dịp này, lãnh đạo thành phố, ngân hàng Agribank, Vinaphone đã có những món quà tặng các cháu vui Trung thu…

Tin, ảnh: Hoàng Yến


Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng tặng quà người cao tuổi tại huyện Vị Xuyên

BHG - Nhân ngày quốc tế Người cao tuổi 1.10, chiều 29.9, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi tại huyện Vị Xuyên. Cùng đi có lãnh đạo huyện Vị Xuyên.

30/09/2020
Ý kiến của ông Trần Văn Minh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh

BHG - Về chủ đề đại hội, nhất trí với chủ đề đại hội nhưng cần bổ sung thêm từ tỉnh vào nội dung để làm rõ phạm vi phát triển tỉnh Hà Giang và thay từ "đưa" thành từ "phát triển" và sửa thành "phát triển KT – XH tỉnh Hà Giang nhanh và bền vững" để thể hiện rõ quan điểm, mục tiêu và quyết tâm của tỉnh.

30/09/2020
Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Hà Giang lần thứ VI

BHG - Sáng 30.9, tỉnh ta long trọng tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ VI, giai đoạn 2020 – 2025. Dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Phó Chủ tịch thứ Nhất Hội đồng Thi đua khen thưởng T.Ư; Đặng Quốc Khánh, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV, đơn vị tỉnh Hà Giang; Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh...

30/09/2020
Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân Tết Trung thu

Ngày 28-9, nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng có thư gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư.

30/09/2020