Hà Giang

Văn phòng Tỉnh ủy tổng kết phong trào thi đua yêu nước và biểu dương gương điển hình tiên tiến

17:26, 24/07/2020

BHG - Chiều 24.7, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước và biểu dương gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020.

Các cá nhân, tập thể nhận danh hiệu Lao động xuất sắc của Chủ tịch UBND tỉnh.
Các cá nhân, tập thể nhận danh hiệu Lao động xuất sắc của Chủ tịch UBND tỉnh.

Trong 5 năm qua, Văn phòng Tỉnh ủy luôn quan tâm lãnh, chỉ đạo triển khai tốt các phong trào thi đua; thường xuyên đổi mới nội dung, phương pháp và cách thức tổ chức thực hiện công tác thi đua, khen thưởng, do đó phong trào thi đua yêu nước trong cơ quan đã có sự chuyển biến rõ nét và đạt được những kết quả tích cực. Trong đó nổi bật có các phong trào: Thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao; thi đua trên lĩnh vực cải cách hành chính; thi đua thực hiện tiết kiệm, phòng, chống tham nhũng, lãng phí; thi đua xây dựng Đảng bộ, cơ quan và các tổ chức đoàn thể vững mạnh. Nhờ đó, hàng năm, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy luôn được đánh giá, xếp loại “Đảng bộ trong sạch, vững mạnh”, trên 90% cán bộ, đảng viên, công chức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Việc thực hiện các phong trào thi đua chuyên đề như, “Cả nước chung tay xây dựng Nông thôn mới”; “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” đã từng bước đi vào chiều sâu: Kết nối, kêu gọi các doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các hộ nghèo với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng; kêu gọi xây dựng được 11 căn nhà cho hộ nghèo, nhà lưu trú cho giáo viên tại các xã Tả Phìn, Phố Cáo (Đồng Văn)… Công tác thi đua, khen thưởng cũng có tác động to lớn, động viên, cổ vũ kịp thời các tập thể, cá nhân thi đua lập thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. Thông qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều cách làm hay, nhân tố mới, nhiều gương điển hình tiên tiến.

Các cá nhân, tập thể được nhận Giấy khen vì có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm 2015-2020.
Các cá nhân, tập thể được nhận Giấy khen vì có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm 2015-2020.

Với phương châm: “Đoàn kết, kỷ cương, trách nhiệm, chuyên nghiệp – xây dựng Đảng bộ và cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy vững mạnh toàn diện”, thời gian tới, Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng, phát hiện, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến; đảm bảo các phong trào thi đua được thực hiện có chiều sâu, thường xuyên, liên tục. Trong đó đề ra các chỉ tiêu thi đua cụ thể như: Phấn đấu 100% cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ; hàng năm có trên 60% cán bộ, công chức có sáng kiến cấp cơ sở; xây dựng các chi bộ, phòng chuyên môn, đoàn thể trực thuộc hoàn thành tốt nhiệm vụ; Đảng bộ cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy đạt trong sạch vững mạnh…

Tại hội nghị, nhiều cá nhân, tập thể được nhận danh hiệu Lao động xuất sắc, Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh của Chủ tịch UBND tỉnh; nhiều cá nhân, tập thể được nhận Giấy khen vì có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm 2015-2020.

Tin, ảnh: My Ly


Cùng chuyên mục

Đánh giá công tác phòng, chống thiên tai 7 tháng đầu năm

BHG - Sáng 24.7, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến với các huyện, thành phố, đánh giá công tác phòng, chống thiên tai và bàn về công tác thu ngân sách, giải ngân nguồn vốn đầu tư công 7 tháng đầu năm 2020. Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh cùng đồng chí Nguyễn Đức Vinh, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT chủ trì hội nghị. 

24/07/2020
Xây dựng Đảng mạnh từ "gốc"

BHG - Với quyết tâm đi thẳng vào những nội dung, nhiệm vụ cần tập trung thực hiện, xuyên suốt những năm qua, công tác xây dựng Đảng theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 4, khóa XI, XII đã và đang được Đảng bộ tỉnh quán triệt, triển khai mạnh mẽ, đồng bộ và hiệu quả.

 

24/07/2020
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm, tặng quà gia đình chính sách ở Bắc Quang

BHG - Nhân kỷ niệm 73 năm, ngày Thương binh – Liệt sỹ (TB-LS) 27.7.1947 – 27.7.2020, chiều 24.7, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình TB-LS tại huyện Bắc Quang. Cùng tham gia có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Bắc Quang…

 

24/07/2020
Đại hội Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì thành công tốt đẹp

BHG - Sáng 24.7, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 tiếp tục làm việc với nhiều nội dung quan trọng và bế mạc. Tham dự có đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ…

24/07/2020