Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì: Tin tưởng và kỳ vọng

09:18, 25/07/2020

BHG - Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã thành công tốt đẹp. Với phương châm: “Đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, sáng tạo, phát triển với chủ đề: “Tăng cường xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc; phát triển kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân; đảm bảo quốc phòng - an ninh, phấn đấu đưa huyện Hoàng Su Phì phát triển bền vững”. Đại hội đã thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX, nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng thời đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của Đảng bộ trong nhiệm kỳ tới…

Các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm địa phương bên thềm Đại hội.
Các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm địa phương bên thềm Đại hội.

Trang trọng, dân chủ, đúng nội dung, quy trình, quy định, đổi mới và phát huy được trí tuệ tập thể... là cảm nhận chung của nhiều người khi tham dự Đại hội. Ông Phượng Quẩy Phin, nguyên Phó Trưởng đoàn ĐBQH khóa XI, đơn vị tỉnh Hà Giang, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, nguyên Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì là đại biểu mời dự Đại hội, bày tỏ: “Tôi rất ấn tượng với việc Hoàng Su Phì đã có sự sáng tạo khi giành khoảng không gian để trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nông, lâm nghiệp tiêu biểu, sản phẩm nằm trong Chương trình OCOP của huyện... Điều này làm cho Đại hội không chỉ là đợt sinh hoạt chính trị mà còn là cơ hội để huyện Hoàng Su Phì quảng bá tiềm năng, thế mạnh của mình với các cấp, ngành, các địa phương một cách trực quan và sinh động nhất. Bên cạnh đó, tôi cũng nhận thấy các văn kiện trình tại Đại hội được xây dựng khá bài bản, chặt chẽ, khoa học thể hiện đầy đủ những thành quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Chính sự phát triển vững vàng của huyện nhà trong nhiệm kỳ qua đã tạo điều kiện và là tiền đề rất cơ bản cho sự phát triển của các cơ sở. Đó cũng chính là niềm tin cho mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện. Đối với cá nhân, tôi rất kỳ vọng vào các đồng chí lãnh đạo huyện hiện nay – một đội ngũ trẻ, có trình độ, có kiến thức và thực sự nhiệt huyết với phong trào chung của huyện. Phát huy truyền thống, nhất định Hoàng Su Phì sẽ phát triển hơn trong nhiệm kỳ mới 2020 – 2025…”.

Cùng chung niềm hân hoan phấn khởi, gửi trọn niềm tin vào Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 – 2025, đồng chí Ma Thị Chư, Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Thèn Chu Phìn, chia sẻ: “Chứng kiến sự phát triển của quê hương trong những năm qua, tôi thấy hết vai trò lãnh đạo của Đảng bộ huyện. Đó là sự lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo, có nhiều đột phá, đưa Nghị quyết Đại hội lần thứ XX đi nhanh vào cuộc sống. Tin rằng, trong nhiệm kỳ mới, Đảng bộ huyện sẽ tiếp tục thể hiện tốt vai trò lãnh đạo của mình, đưa huyện nhà phát triển mạnh và vững chắc hơn nữa…”.

Với truyền thống hơn 70 năm xây dựng và trưởng thành, với niềm tin sắt son vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn, đặc biệt trước sự kỳ vọng gửi trọn niềm tin của mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện, trước trách nhiệm lớn lao với Đảng, với nhân dân, tin rằng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 sẽ phát huy tinh thần “Đoàn kết – Dân chủ - Kỷ cương - Đổi mới – Phát triển” thành công tốt đẹp. Thành công của Đại hội sẽ tạo ra những tiền đề quan trọng để Đảng bộ và nhân dân trong huyện tiến nhanh, tiến xa và vững chắc trong công cuộc đẩy mạnh CNH – HĐH, quyết tâm xây dựng huyện Hoàng Su Phì ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Bài, ảnh: Phi Anh


Cùng chuyên mục

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sèn Chỉn Ly thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại thị trấn Yên Bình

BHG - Nhân dịp kỷ niệm 73 năm, Ngày Thương binh liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2020), ngày 24.7, đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đã đi thăm, tặng quà cho các thương binh: Nguyễn Xuân Nhã, Phạm Xuân Bản, thôn Tân Bình; Hoàng Văn Chài, thôn Tân An; vợ liệt sỹ Hoàng Thị Lịnh,  tổ 2 và cựu chiến binh nhiễm chất độc hóa học Hoàng Ngọc Thúa, tổ 4, thị trấn Yên Bình, huyện Quang Bình...

 

25/07/2020
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn khảo sát khu vực Cửa khẩu Quốc gia Xín Mần

BHG - Chiều 24.7, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh có buổi khảo sát khu vực Cửa khẩu Quốc gia Xín Mần (Xín Mần). Cùng đi có đồng chí Hoàng Minh Nhất, nguyên Ủy viên BCH T.Ư Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo Cơ quan Ủy ban Kiểm tra - Thanh tra tỉnh, huyện Xín Mần.

 

25/07/2020
Đại hội Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì thành công tốt đẹp

BHG - Sáng 24.7, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 tiếp tục làm việc với nhiều nội dung quan trọng và bế mạc. Tham dự có đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ…

24/07/2020
Xây dựng Đảng mạnh từ "gốc"

BHG - Với quyết tâm đi thẳng vào những nội dung, nhiệm vụ cần tập trung thực hiện, xuyên suốt những năm qua, công tác xây dựng Đảng theo tinh thần Nghị quyết T.Ư 4, khóa XI, XII đã và đang được Đảng bộ tỉnh quán triệt, triển khai mạnh mẽ, đồng bộ và hiệu quả.

 

24/07/2020