Hà Giang

Hội nghị giao ban báo chí tháng 6

14:23, 30/06/2020

BHG - Sáng 30.6, dưới sự chủ trì của đồng chí Đặng Ái Xoan, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội nghị giao ban báo chí tháng 6.2020 đã diễn ra. Dự Hội nghị có lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo các cơ quan báo chí trên địa bàn.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ái Xoan định hướng công tác tuyên truyền trong tháng 7.
Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ái Xoan định hướng công tác tuyên truyền trong tháng 7.

Trong tháng 6, các cơ quan báo chí trong tỉnh đã ưu tiên thời lượng, bài viết để tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của tỉnh, của đất nước. Thông tin kịp thời hoạt động công tác của các đồng chí lãnh đạo T.Ư thăm, làm việc tại Hà Giang và các hoạt động kiểm tra, giám sát, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển KT – XH tại các địa phương của các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Báo chí đã thông tin kịp thời công tác chuẩn bị đại hội đảng bộ của các huyện, thành phố và các đảng bộ trực thuộc tỉnh. Tuyên truyền đậm nét hoạt động Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Cùng với đó, các cơ quan báo chí của tỉnh đã tập trung tuyên truyền kết quả phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, QP – AN 6 tháng đầu năm; phản ánh hiệu quả từ các chủ trương, đề án của tỉnh trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp; công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT; quan tâm tuyên truyền về tiềm năng phát triển du lịch, việc giữ gìn những giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc trên địa bàn…

Định hướng công tác tuyên truyền trong tháng 7 và thời gian tiếp theo, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí, truyền thông trên địa bàn tỉnh tập trung tuyên truyền kết quả Hội nghị lần thứ 12, BCH Trung ương Đảng khóa XII; kết quả Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV; kết quả Kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XVII. Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về đại hội đảng các cấp, tăng cường đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc, bôi nhọ trước thềm đại hội; tuyên truyền về đại hội thi đua yêu nước và hội nghị điển hình tiên tiến các cấp.

Tập trung thông tin tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm của cả nước, của tỉnh và các địa phương. Tuyên truyền về kết quả nổi bật xây dựng Nông thôn mới những tháng đầu năm 2020; việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo trên địa bàn. Đẩy mạnh tuyên truyền công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020; công tác phòng, chống thiên tai, cứu hộ, cứu nạn; các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19, dịch bệnh bạch hầu, dịch tả lợn châu Phi; các cơ chế, chính sách khuyến khích, thu hút du lịch của tỉnh…

Tin, ảnh: NGUYỄN PHƯƠNG


Cùng chuyên mục

Các Đảng bộ tổ chức hội nghị BCH

BHG - * Ngày 1.7, BCH Đảng bộ huyện Bắc Mê khóa IX, nhiệm kỳ 2015-2020 tổ chức Hội nghị lần thứ 32 (mở rộng) đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, bàn phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và cho ý kiến về một số nội dung quan trọng. Tham dự có đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bắc Mê; cùng dự có lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy.

 

30/06/2020
HĐND Quản Bạ, Xín Mần, phường Nguyễn Trãi tổ chức kỳ họp

BHG - Ngày 29.6, HĐND huyện Quản Bạ khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021 tổ chức kỳ họp thứ 10. Tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; các đại biểu HĐND huyện; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị, các xã, thị trấn của huyện. Kỳ họp đã nghe Thường trực UBND huyện báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN 6 tháng đầu năm. Theo đó, từ đầu năm đến nay mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển KT-XH của huyện.

30/06/2020
Họp Tiểu ban Tuyên truyền - khánh tiết, triển lãm Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ VI

BHG - Chiều 29.6, Tiểu ban Tuyên truyền - khánh tiết, triển lãm Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ VI, giai đoạn 2016 – 2020 họp bàn triển khai nhiệm vụ. Đồng chí Đặng Ái Xoan, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp. Dự họp có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh là thành viên của Tiểu ban.

 

29/06/2020
Hội nghị kích cầu du lịch nội địa đến với Hà Giang

BHG - Sáng 29.6, UBND tỉnh phối hợp với Tổng cục Du lịch (DL) Việt Nam tổ chức Hội nghị kích cầu DL nội địa đến với tỉnh Hà Giang. Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy...

 

29/06/2020