Đại hội thi đua yêu nước huyện Quản Bạ lần thứ V

19:03, 30/06/2020

BHG - Sáng 30.6, Huyện Quản Bạ tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ V (2020 – 2025). Tới dự có lãnh đạo Ban thi đua khen thưởng tỉnh, Công an tỉnh; Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và gần 200 đại biểu tiêu biểu trong các phong trào thi đua của huyện.

Bí thư Huyện ủy Quản Bạ Hoàng Đình Phới tặng Giấy khen của UBND huyện cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước.
Bí thư Huyện ủy Quản Bạ Hoàng Đình Phới tặng Giấy khen của UBND huyện cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước.

Trong nhiệm kỳ qua, cấp ủy, chính quyền các cấp huyện Quản Bạ đã tập trung lãnh, chỉ đạo, tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước; thường xuyên đổi mới và tạo sức lan tỏa, tích cực cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân; đảm bảo nội dung thi đua hiệu quả, thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế, gắn với thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị. Qua đó, xuất hiện nhiều phong trào, mô hình mới, sáng tạo, linh hoạt trong cách làm, điển hình như các phong trào: “Nông dân lao động, sản xuất giỏi”; “Nhà sạch, vườn đẹp”; “Ngày thứ 7 tình nguyện hướng về nông thôn”; “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”... các phong trào đã góp phần đẩy mạnh việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi; ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất; có trên 60 sản phẩm đặc trưng của huyện có nhãn, mác, góp phần đáng kể vào sự phát triển thương mại, dịch vụ, du lịch; có 18 trường học đạt chuẩn Quốc gia, tăng 7 trường so với năm 2015; tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 33,52%, giảm 27,65% so với năm 2015; tình hình QP-AN ổn định, giữ vững chủ quyền biên giới Quốc gia trên địa bàn huyện...

Với những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, cán bộ, nhân dân huyện Quản Bạ đã vinh dự được nhận Cờ thi đua đơn vị xuất sắc dẫn đầu trong phong trào thi đua năm 2018 của Chính phủ. UBND huyện Quản Bạ tặng Giấy khen cho 36 tập thể và 146 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước. Đại hội cũng đã bầu tập thể, cá nhân tiêu biểu đi dự Đại hội cấp trên.

Tin, ảnh: Vương Mai


Cùng chuyên mục

Đại hội Chi hội Văn học nghệ thuật thành phố Hà Giang lần thứ IV

BHG - Ngày 29.6, Chi hội Văn học nghệ thuật thành phố Hà Giang tổ chức Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2020 – 2025. Dự có đồng chí Hoàng Trung Luyến, Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh. Chi hội Văn học nghệ thuật thành phố Hà Giang gồm các hội viên từ 2 địa phương thành phố Hà Giang và huyện Bắc Mê với hơn 20 hội viên, thuộc các chuyên ngành: Văn học, nhiếp ảnh, âm nhạc. 

30/06/2020
Đại hội các Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND - UBND tỉnh và Tỉnh đoàn Thanh niên

BHG - Ngày 30.6, Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ 2, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự đại hội có các đồng chí: Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Văn Vịnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, 

30/06/2020
Hội nghị giao ban báo chí tháng 6

BHG - Sáng 30.6, dưới sự chủ trì của đồng chí Đặng Ái Xoan, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội nghị giao ban báo chí tháng 6.2020 đã diễn ra. Dự Hội nghị có lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo các cơ quan báo chí trên địa bàn.

30/06/2020
HĐND Quản Bạ, Xín Mần, phường Nguyễn Trãi tổ chức kỳ họp

BHG - Ngày 29.6, HĐND huyện Quản Bạ khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021 tổ chức kỳ họp thứ 10. Tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; các đại biểu HĐND huyện; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị, các xã, thị trấn của huyện. Kỳ họp đã nghe Thường trực UBND huyện báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN 6 tháng đầu năm. Theo đó, từ đầu năm đến nay mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển KT-XH của huyện.

30/06/2020