Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sèn Chỉn Ly làm việc tại huyện Quang Bình

16:22, 15/03/2020

BHG - Ngày 14.3, Tiểu ban tuyên truyền khánh tiết đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 của tỉnh do đồng chí Sèn Chỉn Ly, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh làm Trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra và làm việc với Huyện ủy Quang Bình và Đảng ủy 2 xã Tân Nam, Tân Bắc về công tác tuyên truyền đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự và làm việc với đoàn công tác có đồng chí Triệu Tài Phong, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Quang Bình cùng các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, lãnh đạo các cơ quan của huyện và lãnh đạo 2 xã Tân Nam và Tân Bắc.

 Đồng chí Sèn Chỉn Ly, Trưởng đoàn công tác kết luận buổi làm việc.
Đồng chí Sèn Chỉn Ly, Trưởng đoàn công tác kết luận buổi làm việc.

Đến nay, Đảng bộ huyện Quang Bình đã tổ chức triển khai Kế hoạch công tác tuyên truyền đại hội Đảng các cấp tới các chi, Đảng bộ trực thuộc; tập trung chỉ đạo triển khai công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức như: Tuyên truyền văn hóa lưu động, cổ động trực quan và các phương tiện thông tin đại chúng. Đến nay, huyện đã tiến hành tuyên truyền bằng xe thông tin lưu động được 325 buổi, cắt dán được 292 lượt băng zôn, khẩu hiệu, thay và treo mới 190 pano, kẻ mới 20 áp phích trên các trục đường, treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc tại các tuyến đường, trung tâm huyện và các xã, thị trấn. Tuyên truyền trên loa phát thanh mỗi ngày 2 lần qua hệ thống loa truyền thanh tại trung tâm huyện và các trạm truyền thanh không dây thu hút hơn 29.000 lượt người nghe, đẩy mạnh tuyên truyền miệng qua các phiên chợ với 24 buổi thu hút trên 21.000 lượt nghe... Các công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp đang được triển khai thi công, trong đó có một số công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Tại buổi làm việc, đồng chí Sèn Chỉn Ly, Trưởng đoàn công tác đánh giá cao sự quan tâm, chỉ đạo của BTV huyện Quang Bình trong công tác chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp. Để thực hiện tốt công tác phục vụ cho Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ IV, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, huyện Quang Bình cần tiếp tục tăng cường đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đồng thời tiếp tục đẩy nhanh và thực hiện nghiêm túc công tác tuyên truyền, khánh tiết theo kế hoạch của BTV Tỉnh ủy. Bên cạnh đó, cần tập trung tuyên truyền đại hội Đảng các cấp tới các tầng lớp nhân dân bằng nhiều hình thức; đẩy mạnh kiểm tra công tác tuyên truyền của các xã, thị trấn; cần đa dạng hóa hình thức tuyên truyền trực quan, khuyến khích sử dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, và cần tăng cường chỉ đạo, kiểm tra thường xuyên về công tác tuyên truyền, khánh tiết ở các trục đường chính, trung tâm xã, thôn, bản, vùng sâu, vùng xa trên địa bàn.

                   Kỳ Duyên (Quang Bình)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ xây dựng cầu Phương Tiến

BHG - Ngày 15.3, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra tiến độ xây dựng cầu Phương Tiến, huyện Vị Xuyên. Đây là công trình được tỉnh chọn là Công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 17, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Cùng đi có lãnh đạo các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Giao thông và Xây dựng, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh.

 

15/03/2020
Người nước ngoài phải trả phí điều trị khi mắc Covid-19

Đối với người Việt Nam, Thủ tướng nhấn mạnh, dù Nhà nước còn khó khăn nhưng chúng ta chưa thu phí điều trị với những trường hợp mắc bệnh...

13/03/2020
Sơ kết vận hành Cổng dịch vụ công Quốc gia và ra mắt Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ

BHG - Chiều 13.3, tại Hà Nội, Văn phòng Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 3 tháng vận hành Cổng dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) và công bố vận hành một số phân hệ của Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ. Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ dự, phát biểu chỉ đạo hội nghị. Tại điểm cầu Hà Giang, dự hội nghị có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh…

 

13/03/2020
UBND tỉnh nghe báo cáo về Dự án "Phát triển nông thôn bền vững vùng Phìn Hồ từ cây dược liệu và chè bản địa"

BHG - Chiều 13.3, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh có buổi làm việc với lãnh đạo một số sở, ngành, huyện Bắc Quang, Hoàng Su Phì và Công ty TNHH Y học bản địa Việt Nam – Chi nhánh Hà Giang (Công ty Y học bản địa) về tình hình thực hiện Dự án "Phát triển nông thôn bền vững vùng Phìn Hồ từ cây dược liệu và chè bản địa".

 

13/03/2020