Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND và UBND tỉnh

09:56, 25/01/2020

BHG - Tối 30 Tết, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã gặp mặt, chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức (CCVC), người lao động Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH - HĐND và UBND tỉnh. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Cơ quan Ủy ban kiểm tra - Thanh tra tỉnh; Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng tỉnh ủy…

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn phát biểu chúc Tết cán bộ, CCVC, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn phát biểu chúc Tết cán bộ, CCVC, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn, nhấn mạnh: Năm 2019, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức, song dưới sự lãnh đạo của BCH, BTV Tỉnh ủy, sự nỗ lực của các cấp, ngành, các tầng lớp nhân dân, tình hình KT-XH của tỉnh duy trì ở mức tăng trưởng khá; công tác an sinh xã hội được quan tâm, đời sống của đồng bào các dân tộc dần được nâng lên; nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển KT - XH vượt kế hoạch đề ra;  AN - QP được giữ vững… Những kết quả đó, có sự đóng góp không nhỏ của cán bộ, CCVC, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh. Với vai trò là cơ quan tham mưu, giúp việc, tập thể cán bộ, lãnh đạo, CCVC, người lao động các văn phòng đã tham mưu kịp thời, đề xuất nhiệm vụ đúng với tình hình thực tế, giúp các đồng chí lãnh đạo tỉnh chỉ đạo, điều hành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch đề ra.

Đồng chí Hầu Minh Lợi, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đối với cơ quan Văn phòng.
Đồng chí Hầu Minh Lợi, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đối với cơ quan Văn phòng.

Bước sang năm mới 2020, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn tập thể cán bộ, CCVC, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh tiếp tục đoàn kết, thống nhất thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; làm tốt công tác tham mưu, đề xuất giúp các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh lãnh, chỉ đạo, điều hành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT - XH. Cùng với các cấp, các ngành đề xuất những giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính, thu hút đầu tư, đảm bảo an sinh xã hội; xây dựng tỉnh Hà Giang đổi mới, phát triển; sáng, xanh, sạch đẹp.

oàn cảnh buổi gặp mặt, chúc Tết.
Toàn cảnh buổi gặp mặt, chúc Tết.

Nhân dịp năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc cán bộ, CCVC, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy, Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh sức khỏe, thành công, gia đình hạnh phúc.

Thay mặt cán bộ, CCVC, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh, đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh. Đồng thời hứa, sang năm mới 2020 tập thể lãnh đạo, cán bộ, CCVC, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao trách nhiệm cá nhân, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

                                                           Tin, ảnh: HOÀNG NGỌC


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc Tết Canh Tý 2020

 Tổng Bí thư, Chủ tịch nước chúc mỗi gia đình, mỗi người dân Việt Nam một năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và thành công.

25/01/2020
Xứng đáng là nơi gửi gắm niềm tin của cử tri

Xuân 2020 - Giám sát (GS) là một trong những chức năng quan trọng của HĐND đã được luật định. Trong những năm qua, HĐND tỉnh Hà Giang đã không ngừng đổi mới nội dung, phương pháp, cách thức tổ chức hoạt động GS để hoạt động này ngày càng có hiệu quả hơn, từng bước đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của cử tri.

24/01/2020
Hà Giang - những nỗ lực cho một mùa Xuân mới

Xuân 2020 - Những ngày này, cùng với không khí chào đón năm mới 2020, cũng là dịp để chúng ta cùng nhìn lại năm qua - một năm mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã phấn đấu và đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực...

24/01/2020
Đổi mới phương thức lãnh, chỉ đạo trong công tác xây dựng Đảng

Xuân 2020 -  Xác định vị trí, vai trò quan trọng của tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ), những năm qua, BTV, BCH Đảng bộ tỉnh đã tích cực nghiên cứu, đổi mới phương thức lãnh, chỉ đạo trong công tác xây dựng, củng cố TCCSĐ. Tỉnh ủy và các cấp ủy trực thuộc đã có nhiều chủ trương, biện pháp đồng bộ nhằm xây dựng, củng cố TCCSĐ trong sạch, vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của TCCSĐ và chất lượng đội ngũ đảng viên. Qua đó, công tác xây dựng, củng cố TCCSĐ năm 2019 đã đạt được kết quả quan trọng.

23/01/2020