Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh gặp mặt đầu Xuân cán bộ, nhân viên Văn phòng Tỉnh ủy

17:10, 30/01/2020

BHG - Chiều 30.1, đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi gặp mặt lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy nhân dịp đầu Xuân Canh Tý 2020.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Báo cáo với Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Hầu Minh Lợi, khẳng định: Tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên và nhân dân trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý ổn định; nhân dân đón Tết trong không khí vui tươi, phấn khởi; 100% cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật, nhất là việc chấp hành Nghị định 100 của Chính phủ; không tàng trữ, sử dụng pháo nổ trong dịp Tết Nguyên đán. Công tác chăm lo đời sống cho cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Tỉnh ủy được quan tâm, đảm bảo 100% cán bộ, công chức, người lao động được hưởng các chế độ lương, thưởng, phụ cấp trong dịp Tết….

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn phát biểu tại buổi gặp mặt.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thào Hồng Sơn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp đầu Xuân tới lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động Văn Phòng Tỉnh ủy, đồng thời ghi nhận, đánh giá cao công tác tham mưu, giúp việc của Văn phòng trong năm 2019. Đồng chí nhấn mạnh: Năm 2020 là năm có nhiều sự kiện quan trọng của đất nước và của tỉnh, nhất là đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Đại hội XIII của Đảng, vì vậy, đồng chí yêu cầu cán bộ, chuyên viên, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục phát huy vai trò, trí tuệ, trách nhiệm trong công tác tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy xây dựng các văn bản, văn kiện phục vụ Đại hội.

Nhân dịp đầu Xuân mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thào Hồng Sơn chúc toàn thể cán bộ, chuyên viên, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và gia đình sức khỏe, vạn sự như ý, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công điện về việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp

BHG - Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra và đã lây lan 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đến hết ngày 29.1 đã có 7.711 ca nhiễm bệnh. Ngày 29.1, Chủ tịch UBND tỉnh có Công điện khẩn số 168/CĐ-UBND gửi các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố triển khai cấp bách các biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Dưới đây là nội dung Công điện.

30/01/2020
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến làm việc tại Bắc Quang

BHG - Ngày 30.1, tại huyện Bắc Quang, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Bắc Quang nhằm nắm bắt tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 trên địa bàn huyện. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

30/01/2020
Các địa phương phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ"

BHG - Sáng 30.1, thành phố Hà Giang (TPHG) phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" Xuân Canh Tý 2020 tại tuyến đường đôi Cầu Mè - Hà Phương...

30/01/2020
Chủ tịch UBND tỉnh gặp mặt đầu Xuân cán bộ, CCVC, người lao động Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh

BHG - Sáng 30.1, tại trụ sở UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi gặp mặt đầu Xuân cán bộ, công chức, viên chức (CCVC), người lao động Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh. Cùng dự có các đồng chí: Hoàng Văn Vịnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hà Thị Minh Hạnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh...

30/01/2020