Hà Giang

Kỷ niệm 70 năm thành lập Đảng bộ xã Đạo Đức

15:18, 10/12/2019

BHG - Ngày 10.12, Đảng bộ xã Đạo Đức (Vị Xuyên) tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm thành lập (12.12.1949 – 12.12.2019). Đến dự có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Vị Xuyên; nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ.

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích thi đua chào mừng 70 năm ngày thành lập Đảng bộ xã.
Lãnh đạo huyện Vị Xuyên trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích thi đua chào mừng 70 năm ngày thành lập Đảng bộ xã.

Trong 70 năm thành lập và phát triển, Đảng bộ xã Đạo Đức đã lãnh đạo nhân dân các dân tộc phát triển KT-XH. Từ đó, đời sống nhân dân phát triển ổn định. Thu nhập bình quân đầu người năm 2019 đạt 30,28 triệu đồng/người/năm; tổng sản lượng lương thực đạt trên 2.431,92 tấn; lương thực bình quân đầu người đạt 410kg/người/năm; tỷ hộ nghèo còn 7,13%. Mạng lưới kết cấu hạ tầng nông thôn được đầu tư phát triển, đến nay 100% các thôn đã có đường nhựa hoặc đường bê tông đến trung tâm thôn; 100% hộ dân được sử dụng điện lưới; diện mạo nông thôn được khởi sắc và đổi mới; giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc được giữ gìn và phát huy; an ninh trật tự được đảm bảo. Hệ thống chính trị, khối đại đoàn kết các dân tộc tiếp tục được xây dựng, củng cố vững mạnh. Tháng 8.2017 xã được công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới.

Phát biểu chúc mừng với Đảng bộ xã Đạo Đức, lãnh đạo huyện Vị Xuyên biểu dương những kết quả mà xã Đạo Đức đã đã đạt được chặng đường qua, khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng, sự đồng lòng nhất trí của nhân dân. Trong thời gian tới, đề nghị xã Đạo Đức tiếp tục chú trọng xây dựng Đảng vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, nâng cao chất lượng đảng viên; xây dựng Đảng bộ thực sự trong sạch, vững mạnh. Đổi mới, nâng cao năng lực quản lý của chính quyền, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tại lễ kỷ niệm, Đảng ủy xã Đạo Đức đã trao tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lập thành tích chào mừng 70 năm ngày thành lập.

Tin, ảnh: Nguyễn Ngân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đảng bộ xã Đạo Đức - chặng đường 70 năm không ngơi nghỉ

BHG - Sau 70 năm thành lập, Đảng bộ xã Đạo Đức (Vị Xuyên) đã vượt qua nhiều thử thách, lãnh đạo nhân dân từng bước vượt khó, đạt được những thành tựu to lớn trong quá trình xây dựng và phát triển.

 

10/12/2019
Đại biểu HĐND thành phố Hà Giang tiếp xúc cử tri về công tác xây dựng đô thị văn minh

BHG - Chiều ngày 9.12, tổ đại biểu HĐND T.p Hà Giang và HĐND phường Nguyễn Trãi, tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri hai cấp thành phố Hà Giang với cử tri phường Nguyễn Trãi về nâng cao chất lượng tiêu chí phường văn minh đô thị trên địa bàn phường.

 

10/12/2019
Khai trương Cổng dịch vụ công Quốc gia

BHG - Chiều 9.12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử đã bấm nút và dự lễ khai trương Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG). Tham dự lễ khai trương có Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam; lãnh đạo các bộ, ngành T.Ư; đại sứ các nước, các tổ chức quốc tế và đại diện các doanh nghiệp, đại diện Ngân hàng Thế giới, Cơ quan Phát triển Pháp, đại diện Tập đoàn VNPT...

10/12/2019
Khai mạc Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVII

BHG - Sáng 9.12, tại Hội trường lớn HĐND - UBND tỉnh, HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 khai mạc Kỳ họp thứ 11...

09/12/2019