Chủ tịch UNBD tỉnh Nguyễn Văn Sơn gặp mặt doanh nhân

15:21, 14/10/2019

BHG - Sáng 14.10, tại trụ sở Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi gặp gỡ các doanh nhân nhằm trao đổi, tháo gỡ vướng mắc trong quá trình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Dự buổi gặp gỡ có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn gặp gỡ các doanh nhân để trao đổi, tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong quá trình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn gặp gỡ các doanh nhân để trao đổi, tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong quá trình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp.

Vấn đề được đưa ra trao đổi trong buổi gặp gỡ, đó là: Những khó khăn, vướng mắc trong sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp; định hướng phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới và những lĩnh vực cần hướng tới. Tại đây các doanh nghiệp chủ động, thẳng thắn nêu vấn đề, trao đổi để Chủ tịch UBND tỉnh có ý kiến giải đáp, đồng thời, chỉ đạo các sở ngành liên quan tìm giải pháp tháo gỡ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp. Qua đó góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH trên địa bàn.

 Từ các tuần tiếp theo, Chủ tịch UBND tỉnh sẽ gặp mặt các doanh nhân thường kỳ từ 7h – 7h30 sáng thứ 2 hàng tuần. Trong trường hợp Chủ tịch UBND tỉnh vắng mặt, sẽ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt gặp gỡ các doanh nhân…

Tin, ảnh: Phi Anh  


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội thảo toàn quốc 70 năm tác phẩm "Dân vận" và trao giải cuộc thi viết "Dân vận khéo"

BHG - Sáng 14.10, Ban Dân vận T.Ư và Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức Hội thảo trực tuyến toàn quốc về 70 năm tác phẩm "Dân vận"...

14/10/2019
Thủ tướng: Doanh nghiệp, doanh nhân mang lại sự thịnh vượng của quốc gia

Thủ tướng mong muốn cộng đồng doanh nhân phải nêu cao tinh thần tự hào dân tộc, thực hiện liêm chính trong kinh doanh.

13/10/2019
Bế mạc Hội nghị Trung ương 11 sau 6 ngày làm việc

Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình và bế mạc vào chiều 12/10.

12/10/2019
Thành phố Hà Giang lấy ý kiến về quy hoạch Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái núi Mỏ Neo

BHG - Ngày 11.10, UBND thành phố Hà Giang tổ chức hội nghị lấy ý kiến tham gia của các sở, ngành vào quy hoạch chi tiết 1/500 Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái núi Mỏ Neo. Theo đó, ngày 27.8.2019, UBND tỉnh có Quyết định số 1638, chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái núi Mỏ Neo tại thành phố Hà Giang cho chủ đầu tư là Công ty CP Tập đoàn FLC.

12/10/2019