Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Pả Vi

17:14, 11/10/2019

BHG - Sáng 11.10, đồng chí Trần Quang Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân 2 thôn Pả Vi Thượng, Pả Vi Hạ, xã Pả Vi. Dự buổi tiếp xúc có Thường trực HĐND, UBND huyện; một số phòng, ban, đoàn thể, cơ quan, đơn vị cấp huyện; cấp ủy, chính quyền xã Pả Vi, bí thư các thôn, bản xã Pả Vi.

Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc trả lời ý kiến của nhân dân xã Pả Vi
Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc trả lời ý kiến của nhân dân xã Pả Vi

Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn nhân dân 2 thôn Pả Vi Thượng, Pả Vi Hạ kiến nghị, đề xuất với huyện tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, đầu tư xây dựng nhà ở, nhà vệ sinh kiên cố; điện thắp sáng; chế độ chính sách đãi ngộ giành cho người cao tuổi neo đơn, không nơi nương tựa; hệ thống cống thoát nước thải đảm bảo môi trường và đời sống người dân; giải quyết dứt điểm các vấn đề tranh chấp đất đai; việc đền bù giải phóng mặt bằng cho người dân...

Trên tinh thần cởi mở, đồng chí Trần Quang Minh, Bí thư Huyện uỷ Mèo Vạc trả lời, làm rõ nhiều ý kiến kiến nghị của người dân và yêu cầu các cơ quan, ban, ngành chức năng của huyện và xã Pả Vi vào cuộc, sớm có hướng tháo gỡ cho nhân dân trong thời gian tới. Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc cũng mong muốn, bà con nhân dân các thôn tiếp tục có nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, đóng góp cho cấp ủy và chính quyền các cấp, để qua đây tiếp tục tăng cường mối quan hệ giữa dân với Đảng, phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tin, ảnh: Minh Đức


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam và gặp mặt các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh

BHG - Ngày 10.10, tại Khách sạn Phoenix (TPHG), UBND tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10...

11/10/2019
Chủ tịch UBND tỉnh: Những nhà nông xuất sắc được vinh danh là động lực cho người dân đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

BHG - Tối 10.10, tại Quảng trường 26.3, Hội Nông dân tỉnh tổ chức lễ tôn vinh và trao danh hiệu cho 45 đại biểu nông dân đạt Danh hiệu "Nhà nông xuất sắc tỉnh Hà Giang năm 2019", gắn với trưng bày các sản phẩm nông nghiệp. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm, ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14.10.1930 - 14.10.2019). Đến dự có các đồng chí: Đinh Khắc Đính, Phó Chủ tịch T.Ư Hội Nông dân Việt Nam; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành; Hội Nông dân các huyện, thành phố.

 

11/10/2019
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh làm việc với đoàn kiểm tra việc thực hiện hỗ trợ người có công về nhà ở

BHG - Sáng 11.10, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với đoàn kiểm tra liên ngành việc thực hiện hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở do đồng chí Nguyễn Trọng Ninh, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng làm trưởng đoàn. Dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở: LĐTB&XH, Xây dựng, TN&MT, Tài chính…

 

11/10/2019
Bắc Quang, những đột phá sau gần nhiệm kỳ đại hội

BHG - Bí thư Huyện ủy Bắc Quang Trần Văn Hoà, cho biết: Đảng bộ huyện Bắc Quang chú trọng đổi mới về phương thức lãnh đạo cũng như quy chế làm việc; thường xuyên sâu sát cơ sở để làm điểm đột phá trong công tác xây dựng Đảng và nâng cao sức chiến đấu của bộ máy nhà nước, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết đề ra.

 

 

11/10/2019