Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh dự Trung thu với các cháu học sinh Trường Mầm non Hướng Dương

17:59, 11/09/2019

BHG - Chiều 11.9 (tức 13.8 âm lịch) đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, tặng quà và vui Tết Trung thu với các cháu Trường Mầm non Hướng Dương (thành phố Hà Giang). Cùng dự có lãnh đạo các phòng, ban trên địa bàn thành phố Hà Giang. 

Phó Chủ tịch UBND Hà Thị Minh Hạnh tặng quà cho các cháu Trường Mầm non Hướng Dương.
Phó Chủ tịch UBND Hà Thị Minh Hạnh tặng quà cho các cháu Trường Mầm non Hướng Dương.

Trong chương trình “Trung thu của em”, các đại biểu và các cháu Trường Mầm non Hướng Dương đã cùng ôn lại sự tích về Đêm hội trăng rằm, cây đa, chú Cuội, chị Hằng và thưởng thức những tiết mục văn nghệ, đố vui do chính các cháu biểu diễn. Tặng quà, chung vui với nhà trường, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh gửi lời chúc mừng tới các cháu, mong muốn các cháu luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi và nghe lời thầy cô, cha mẹ. Đồng thời, đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tạo mọi điều kiện tốt nhất, môi trường giáo dục hoàn thiện cho các cháu rèn luyện, học tập; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục bậc mầm non của tỉnh.

                                                Tin, ảnh: My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Mái nhà" chung khối đại đoàn kết toàn dân tộc

BHG - Phát huy truyền thống vẻ vang của MTTQ Việt Nam, những năm qua, MTTQ các cấp trong tỉnh không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, trở thành "mái nhà" chung của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng cường sự đồng thuận xã hội; chung sức, chung lòng cùng với Đảng bộ, chính quyền vượt qua khó khăn, thực hiện hiệu quả các mục tiêu phát triển KT - XH, đảm bảo QP - AN.

 

11/09/2019
UBTVQH họp giám sát về giảm nghèo bền vững vùng dân tộc thiểu số, miền núi

Chiều 10/9, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) nghe báo cáo tóm tắt và thảo luận về thực hiện giám sát chuyên đề "Việc thực hiện chính sách, pháp luật...

11/09/2019
Công điện khẩn của Chủ tịch UBND tỉnh về triển khai các biện pháp phòng, chống thiên tai

BHG - Trước diễn biến phức tạp của thời tiết những ngày qua, ngày 10.9, Chủ tịch UBND tỉnh đã có Công điện khẩn số 2813/CĐ-CTUBND, yêu cầu UBND – Ban Chỉ huy PCTT, TKCN các huyện, thành phố; thành viên Ban Chỉ huy PCTT, TKCN và PTDS tỉnh triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống thiên tai. Dưới đây là toàn văn Công điện.

11/09/2019
HĐND huyện Hoàng Su Phì đổi mới phương thức hoạt động

BHG - Nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của cơ quan dân cử, ngay từ đầu nhiệm kỳ, HĐND huyện Hoàng Su Phì đã có sự đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động; đặc biệt từ đầu năm 2018 trở lại đây. Qua đó, hoạt động của Thường trực HĐND, 2 ban HĐND và các tổ đại biểu có nhiều chuyển biến tích cực. Nổi bật là công tác giám sát và tiếp xúc cử tri (TXCT).

 

10/09/2019