Công điện khẩn của Chủ tịch UBND tỉnh về triển khai các biện pháp phòng, chống thiên tai

09:35, 11/09/2019

BHG - Trước diễn biến phức tạp của thời tiết những ngày qua, ngày 10.9, Chủ tịch UBND tỉnh đã có Công điện khẩn số 2813/CĐ-CTUBND, yêu cầu UBND – Ban Chỉ huy PCTT, TKCN các huyện, thành phố; thành viên Ban Chỉ huy PCTT, TKCN và PTDS tỉnh triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống thiên tai. Dưới đây là toàn văn Công điện.

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

HĐND huyện Hoàng Su Phì đổi mới phương thức hoạt động

BHG - Nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của cơ quan dân cử, ngay từ đầu nhiệm kỳ, HĐND huyện Hoàng Su Phì đã có sự đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động; đặc biệt từ đầu năm 2018 trở lại đây. Qua đó, hoạt động của Thường trực HĐND, 2 ban HĐND và các tổ đại biểu có nhiều chuyển biến tích cực. Nổi bật là công tác giám sát và tiếp xúc cử tri (TXCT).

 

10/09/2019
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi thư chúc Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Nhân dịp Tết Trung thu 2019, ngày 9/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã có thư gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong nước, các cháu trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và các cháu người nước ngoài ở Việt Nam...

10/09/2019
Đoàn công tác liên bộ kiểm tra việc sáp nhập xã tại Hoàng Su Phì

BHG - Chiều 9.9, đoàn công tác liên bộ do đồng chí Phan Văn Hùng, Vụ trưởng Vụ chính quyền địa phương (Bộ Nội vụ) làm Trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra thực tế tình hình sáp nhập xã tại huyện Hoàng Su Phì. Đoàn đã đi kiểm tra thực tế tại 3 xã Sán Sả Hồ, Pờ Ly Ngài và Nàng Đôn, đây là 3 trong tổng số 10 xã trong diện sắp xếp lại đơn vị hành chính cấp xã do chưa đạt 50% cả 2 tiêu chuẩn diện tích tự nhiên và dân số thuộc diện bắt buộc sáp nhập trong giai đoạn 2019-2021...

10/09/2019
Thường trực Ban Bí thư thăm hỏi, động viên bà con vùng lũ Hà Tĩnh

Chiều 8/9, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng đã vào Hà Tĩnh kiểm tra tình hình khắc phục hậu quả đợt mưa lũ và thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Vũ Quang.

09/09/2019