Hà Giang

Đảng bộ Công an tỉnh tổ chức học tập, triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Đảng

17:28, 14/08/2019

BHG - Ngày 14.8, Đảng bộ Công an tỉnh tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nội dung Hội nghị lần thứ 10, BCH T.Ư Đảng khóa XII; Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị và các kết luận của Ban Bí thư  T.Ư Đảng tới cấp ủy viên, các tổ chức đoàn thể của Công an tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, báo cáo viên của Công an tỉnh đã truyền đạt các nội dung cơ bản Hội nghị lần thứ 10, BCH T.Ư Đảng khóa XII; Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng; Kết luận số 49 của Ban Bí thư và Chỉ thị số 11 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; các kết luận số 50, 51, 52 của Ban Bí thư về phát triển khoa học và công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế, xây dựng đội ngũ trí thức trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Qua học tập, quán triệt giúp cho đảng viên, cán bộ, chiến sỹ nắm vững và hiểu rõ những nội dung cơ bản, cốt lõi của Hội nghị lần thứ 10, BCH T.Ư Đảng khóa XII, Chỉ thị số 35 và các kết luận của Ban Bí thư; tạo sự thống nhất cao về ý chí, hành động trong toàn lực lượng về công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng đảm bảo theo phương châm: Kế thừa, ổn định, đổi mới, sáng tạo và phát triển. Đồng thời giúp các cấp ủy, tổ chức đảng chỉ đạo xây dựng kế hoạch, tổ chức học tập, quán triệt, thực hiện nghị quyết, chỉ thị phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị; góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp đã đề ra; đấu tranh với các quan điểm sai trái, thù địch, nhận thức lệch lạc.

Sau hội nghị, cán bộ, đảng viên tham gia nghiên cứu, viết bài thu hoạch cá nhân và đây là một trong những căn cứ đánh giá, phân loại, bình xét thi đua cuối năm của đảng viên.

Tin, ảnh: Nguyễn Lân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại hội Chi hội Văn học nghệ thuật các Dân tộc thiểu số tỉnh lần thứ IV

BHG - Chiều 13.8, Chi hội Văn học Nghệ thuật các Dân tộc thiểu số (VHNT- DTTS) Việt Nam tỉnh Hà Giang tổ chức Đại hội IV, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Tới dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nhạc sỹ Nông Quốc Bình, Chủ tịch Hội VHNT - DTTS Việt Nam; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành...

 

14/08/2019
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Đảng ủy Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh

BHG - Sáng 14.8, các đồng chí: Đặng Quốc Khánh, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã làm việc với...

14/08/2019
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thăm các mô hình phát triển kinh tế tại huyện Vị Xuyên

BHG - Sáng 14.8, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm các mô hình phát triển kinh tế tại xã Thuận Hòa và Phương Tiến, huyện Vị Xuyên; cùng đi có đồng chí Vi Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên. Đến thăm các hộ nuôi cá lồng trên lòng hồ Thủy điện Sông Miện 5a, tại xã Thuận Hòa, với quy mô 15 lồng cá thương phẩm, hàng năm xuất lồng hàng trăm tấn cá các loại và mô hình trồng dưa trên cát của anh Chu Văn Trăng, thôn Nà Sát, xã Phương Tiến...

14/08/2019
Báo Hà Giang công bố và trao quyết định nghỉ chế độ đối với cán bộ lãnh đạo

BHG - Chiều 13.8, Báo Hà Giang tổ chức lễ công bố và trao Quyết định của BTV Tỉnh ủy về việc nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Sùng Mí Chứ, Phó Tổng Biên tập Báo Hà Giang. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Trung Thu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Giang; các đồng chí trong Ban Biên tập, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tòa soạn.

 

14/08/2019