Tọa đàm kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

15:53, 11/06/2019

BHG - Tối 10.6, Bộ CH Quân sự tỉnh tổ chức chương trình Tọa đàm kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề “50 năm Quân khu 2 hành quân theo chân Bác”.

Các đại biểu giao lưu tại buổi tọa đàm.
Các đại biểu giao lưu tại buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu cùng với khách mời trao đổi những giá trị tư tưởng, chính trị, văn hóa trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những thành tựu của cách mạng Việt Nam, thành tựu của lực lượng vũ trang Quân khu 2, lực lượng vũ trang tỉnh Hà Giang trong 50 năm  thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Buổi tọa đàm là dịp để cán bộ chiến sỹ cùng nhau trao đổi, phổ biến những kinh nghiệm, những cách làm hay của các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong thưc hiện Di chúc và học tập làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Thông qua chương trình tọa đàm, góp phần tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, hội viên các tổ chức quần chúng trong lực lượng vũ trang tỉnh nâng cao nhận thức về nội dung cơ bản, những giá trị to lớn của Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh; tiếp tục bồi dưỡng mục tiêu lý tưởng cách mạng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác. Đây là hoạt động thiết thực trong thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, công hiến tài năng, xứng anh Bộ đội cụ Hồ” của tuổi trẻ quân đội trong các cơ quan, đơn vị thuộc lực lượng vũ trang tỉnh. 

                                                                                      Quốc Hoàn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quốc hội thảo luận về Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật cán bộ, công chức và Luật viên chức

Chiều qua 10.6, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu, Quốc hội họp phiên toàn thể hội trường, thảo luận ở hội trường về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức. Thảo luận tại hội trường, đa số ý kiến phát biểu cơ bản đồng tình với Tờ trình và Báo cáo thẩm tra dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức tán thành với với sự cần thiết ban hành luật.

 

 

11/06/2019
Sơ kết 5 năm Cuộc vận động "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội cụ Hồ"

BHG- Sáng 11.6, Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết và tôn vinh điển hình tiên tiến 5 năm thực hiện Cuộc vận động "Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội cụ Hồ"; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (giai đoạn 2014 – 2019). Tham dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh.

 

11/06/2019
Phát huy vai trò cấp ủy trong lãnh đạo xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc

BHG - Đoàn kết là truyền thống quý báu của dân tộc ta. Trong mỗi giai đoạn phát triển của đất nước, của tỉnh, truyền thống ấy lại được hun đúc và nhân lên. Nhân dịp Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc...

 

11/06/2019
Quyết tâm cho một nhiệm kỳ mới

BHG - Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh, chỉ đạo của Tỉnh ủy, sự phối hợp của HĐND, UBND tỉnh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh tiếp tục giữ vững truyền thống đoàn kết, nỗ lực phấn đấu và đạt nhiều kết quả quan trọng: Kinh tế tiếp tục ổn định và tăng trưởng; huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực; khai thác hợp lý tiềm năng, thế mạnh phát triển nông nghiệp, du lịch, kinh tế biên mậu; đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện; an ninh, quốc phòng được giữ vững.

 

11/06/2019